Tư Vấn Miễn Phí Về Những Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Việc Đi Du Học Hà Lan

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Hà Lan là điểm đến học thuật được rộng rãi người nghĩ đến khi muốn học tập ở nước ngoài. Du học Hà Lan hấp dẫn bởi nhà nước này hệ thống giáo dục bậc cao luôn nằm trong top đầu thế giới, chế tạo hơn 2.100 chương trình đào tạo quốc tế bằng tiếng Anh, sở hữu môi trường sống và học tập lành mạnh, kích thích sự sáng tạo.

Ngoài những điểm cộng trên, việc học tập tại Hà Lan nhược điểm nào không? Cùng sắm hiểu nhé!

4 ưu thế của du học Hà Lan

  1. Người Hà Lan đề cập tiếng Anh thành thục nhất thế giới*

Bạn thể bị sốc khi biết rằng hơn 90% dân số Hà Lan sở hữu thể sử dụng tiếng Anh thành thạo. Đây là một lợi thế lớn ví như bạn ko biết tiếng Hà Lan và muốn theo học những chương trình bằng tiếng Anh. Ngôn ngữ đa dạng này được dùng khắp ‘xứ sở tulip’, khiến cuộc sống của sinh viên quốc tế bên ko kể khuôn viên trường đại học vươn lên là siêu dễ dàng. Bạn sẽ không cần chật vật trước rào cản ngôn ngữ ngay từ đầu và dễ dàng ảnh hưởng bằng tiếng Anh với đa số người tại Hà Lan. Tuy nhiên, việc học thêm 1 ngôn ngữ là điều hoàn hảo và bạn buộc phải biết một số từ căn bản của tiếng Hà Lan để thêm gắn kết mang sơn hà và người dân nơi đây nhé.

  1. Xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp

Các trường đại học Hà Lan nằm trong nhóm các trường đại học rẻ nhất trên thế giới, không kém cạnh so với những doanh nghiệp giảng dạy nổi tiếng khác của Vương quốc Anh và Mỹ. Tốt nghiệp một trường đại học ở ‘xứ sở giày gỗ’ sẽ tạo phổ biến lợi thế cho sự nghiệp mai sau của bạn. Không chỉ thể tậu được việc làm ở Hà Lan (đặc biệt là ở các công ty dùng tiếng Anh), bạn còn dễ dàng xây dựng sự nghiệp ở bất kỳ đâu vì trình độ, kỹ năng của bạn được công nhậnđánh giá cao trên toàn thế giới. Cho nên, hãy tận dụng cơ hội du học Hà Lan và xem lựa tậu này sở hữu thể chuyên dụng cho bạn tốt nhất trong mai sau như thế nào nhé.

  1. Luôn với nhiều học bổng dành cho bạn

Các trường đại học Hà Lan thu học phí cho các chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Sinh viên EU hưởng lợi khi chỉ đóng một mức chi phí nhỏ theo quy định của chính phủ Hà Lan. Tuy nhiên bạn đừng quá lo âu khi ko tới từ các nước EU bởi mang đa dạng suất học bổng giá trị cao, giúp bạn trang trải giá thành du học Hà Lan. Một số học bổng nhiều gồm:

  • Holland Scholarships dành cho sinh viên ngoài khối EEA trị giá đến 5.000 euro/ năm
  • Netherlands Fellowship Programs dành cho sinh viên tới từ các nước đang phát triển
  • Những học bổng khác do những trường đại học, hiệp hội và doanh nghiệp Hà Lan tài trợ

Một số trường đại học (chủ yếu là các trường thúc đẩy đến khoa học và kỹ thuật) kết hợp mang những doanh nghiệp tư nhân và những nhà hàng này cũng trao học bổng cho sinh viên.

Chắc chắn sẽ sở hữu rất đa dạng ứng viên cho các suất học bổng du học Hà Lan. Do vậy điểm làng nhàng của bạn là yếu tố rất quan trọng để nhận được học bổng. Năng lực của bạn càng cao hơn so những ứng cử viên khác, bạn càng mang thời cơ nhận được học bổng hấp dẫn. Quy định xét học bổng còn phụ thuộc vào năm học, ngành học, khía cạnh bổ sung,...

  1. Có thể nhận 2 bằng thạc sĩ chỉ với một mức học phí

Nếu bạn trả học phí tổn theo luật định cho lần đăng ký đầu tiên (chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ) và quyết định ghi danh vào chương trình cấp bằng vật dụng 2 cộng lúc, bạn sẽ được miễn học phí cho chương trình trang bị 2. Điều này áp dụng giả dụ bạn ghi danh vào cùng một trường đại học hoặc tại 1 trường khác, miễn cả hai đều là đại học công lập. Ngoài ra, tại đa số các trường đại học Hà Lan, bạn thể tậu bao nhiêu khóa học bạn muốn mà không bắt buộc trả thêm phí.

4 nhược điểm của du học Hà Lan

  1. Đến lúc trưởng thành rồi. Nhanh lên!

Nếu bạn đến từ một tổ quốc với hệ thống giáo dục truyền thống hơn (tức là những giáo sư cho bạn lịch trình và cho biết bạn phải khiến gì vào khi nào), bạn với thể cảm thấy bỡ ngỡ ở Hà Lan. Vì giảng viên tại ‘xứ sở cối xay gió’ sở hữu ý kiến và thái độ khác đối sở hữu sinh viên và công tác giáo dục. Là 1 sinh viên tại Hà Lan, bạn cần chịu trách nhiệm lên kế hoạch học tập cho chính mình, năng động trong lớp học, tự do chia sẻ ý tưởng và đóng góp ý kiến. Bạn nên xây dựng và thực hiện các dự án, nghiên cứu cẩn thậntrình bày ý tưởng của bạn một phương pháp rõ ràng, chính xác. Tóm lại, bạn sẽ trở thành người học độc lập và chủ động.

  1. Người Hà Lan mang thể xa lạ với phong cách của bạn

Những sinh viên tới từ một xã hội mang hệ thống phân cấp rõ ràng và giữ khoảng phương pháp nhất định giảng sư sở hữu thể gặp ‘cú sốc văn hóa’ trong môi trường học tập tại Hà Lan. Ở nhà nước này, bạn mang thể hỏi ‘What’s up?’ với 1 giáo sư 60 tuổi mà không bị đánh giá là vô lễ. Ngược lại, bạn sẽ bị xem là ‘nhút nhát’ hoặc ‘có vấn đề về giao tiếp’ trường hợp ngại nói chuyện với giảng viên của mình.

Người Hà Lan cũng nức tiếng vì tính bí quyết cương trực nên bạn sở hữu thể gặp các tình huống không vui lúc họ quá ngẫu nhiên và thành thật. Tuy nhiên, khi đã quen sở hữu tính bí quyết này, bạn sẽ thấy lề thói thẳng thắn của người Hà Lan sẽ tằn tiện nhiều thời gian và dễ chịu hơn bí quyết kể chuyện tế nhị mà vòng quanh làm cho bạn ko hiểu nổi.

  1. Bạn sẽ nên đi sắm sắm trước 6 giờ tối

Ở nước mình, bạn sẽ tìm thấy những địa chỉ mở cửa 24/7 nhưng tình hình với chút khác biệt ở Hà Lan và bạn không sở hữu lựa tìm nào khác bên cạnh việc điều chỉnh lề thói mua tậu của mình. Tất cả cửa hàng, nhắc cả shop tạp hóa đều đóng cửa sau 6 hoặc 7 giờ tối từ vật dụng hai đến trang bị bảy và cả ngày chủ nhật hàng tuần. Vì vậy, bạn phải luôn sở hữu kế hoạch và lịch trình tìm sắm phù hợp. Điều này mang thể khá bất luôn tiện nhưng mặt hăng hái là bạn sẽ mang kỷ luật hơn và học cách phát triển thành một người đơn vị hơn.

  1. Thời tiết đẹp thực tại ko tồn tại ở Hà Lan!

Không may là, Hà Lan ko nênmột quốc gia để bạn với thể tận hưởng tiết trời đầy nắng liên tục. Theo lý thuyết, ‘xứ sở tulip’ 4 mùa nhưng thực tại mùa hè dường như chưa bao giờ bắt đầu! Vì vậy, vào những ngày với nắng, hãy tận hưởng hết mức thể nhé. Những ngày khác trong năm, thời tiết lòng vòng bạn sẽ là mưa và gió. Mặc dù vậy, mùa đông ở Hà Lan ko hà khắc và cũng không với rộng rãi tuyết.

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSEhttps://gse-beo.edu.vn/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gse.tuvanduhoc/?epa=SEARCH_BOX

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEgsdbmNfwUezyoZaII_x1w

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15937650
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn