Tư Vấn Miễn Phí: Du Học Hà Lan- Lượng Sinh Viên Quốc Tế Tiếp Tục Tăng

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam


  • Số lượng sinh viên quốc tế tại những trường đại học Hà Lan đạt mức cao kỷ lục mới trong năm học 2018 - 2019
  • Gần 90.000 sinh viên đăng ký các chương trình cấp bằng, nâng cao 12% so sở hữu năm trước
  • Tỉ lệ sinh viên ngoài khu vực EEA cũng tiếp tục tăng trong tổng số sinh viên quốc tế tại Hà Lan

Dữ liệu mới nhất từ Tổ chức quốc tế hóa giáo dục Hà Lan - Nuffic - nhấn mạnh sự gia nâng cao hơn nữa về số lượng sinh viên quốc tế tìm kiếm bằng cấp ở nước này trong năm học 2018 - 2019.

Nuffic báo cáo rằng mang 85.955 sinh viên nước ngoài từ 170 nhà nước theo học chương trình cấp bằng tại những đơn vị giáo dục công lập ở Hà Lan trong niên học này. Có 2 chiều nâng cao trưởng được đề đạt trong đó: tổng số sinh viên nâng cao hơn 12% so mang năm ngoái và tỉ lệ sinh viên quốc tế trong giáo dục đại học Hà Lan cũng nâng cao 11,5% trong năm nay so sở hữu 10,5% của năm trước. 

Biểu đồ thống kê của Nuffic tụ tập vào 3 nhóm tuyển sinh: chương trình đại học tại các trường khoa học ứng dụng, chương trình đại học và sau đại học tại những trường nghiên cứu ở Hà Lan. Biểu đồ cũng nhấn mạnh rằng năm 2018 - 2019 là năm học thứ 1 trong đó chương trình đại học ở những trường nghiên cứu tuyển sinh rộng rãi sinh viên nước ko kể hơn so sở hữu những trường công nghệ ứng dụng.

Sinh viên quốc tế du học Hà Lan đến từ đâu?

Gần ¾ số sinh viên nước ngoài ở Hà Lan (73% hoặc 62.932 sinh viên) tới từ các nhà nước thuộc Khu vực kinh tế châu Âu (EEA), phần còn lại đến từ không tính khu vực này. Tuy nhiên tỉ lệ sinh viên ko thuộc EEA đang nâng cao đều đặn trong 2 năm qua, từ 25% trong năm 2016 - 2017 lên 27% trong năm 2018 - 2019.

Theo thống kê của Nuffic, Đức vẫn là nhà nước lượng sinh viên du học Hà Lan nhiều nhất. Tuy nhiên, trong 3 năm qua, Ý là nước sở hữu số lượng du học sinh tại Hà Lan tăng trưởng nhanh nhất, đã vượt qua Trung Quốc để đứng ở vị trí thiết bị 2 trong năm nay. Ấn Độ, Romania, Bulgaria và Syria nằm trong số 5 nhà nước nâng cao trưởng mạnh về lượng sinh viên học tập tại “xứ sở tulip” (Việt Nam đứng #14 mang 207 du học trò nâng cao thêm tại Hà Lan trong năm nay).

Báo cáo cho biết sự rộng rãi về quốc tịch trong cùng đồng sinh viên quốc tế tại Hà Lan cũng nâng cao lên. Xét ở một số góc độ, những thay đổi này mang ý nghĩa quan yếu đối mang nền kinh tế Hà Lan. Một mặt, sinh viên ngoài khu vực EEA phải trả học phí cao hơn cho trường đại học so mang sinh viên thuộc Khu vực kinh tế châu Âu (chỉ trả học phí tổn tương đương sinh viên Hà Lan). Mặt khác, sinh viên từ những quốc gia không thuộc EEA tốt nghiệp các trường đại học Hà Lan sở hữu tỉ lệ ở lại nước này cao hơn so sở hữu nhóm sinh viên EEA và đóng góp tương đối nhiều hơn vào nguồn thu của chính phủ Hà Lan.

Quyết định du học thay đổi ra sao?

Khảo sát của educations.com cho thấy, công đoạn ra quyết định du học đang thay đổi nhiều chi tiết hơn. Thứ hạng trường đại học đang trở nên ít quan trọng hơn những yếu tố như giá tiền du học (học phí, sinh hoạt phí), quan điểm đánh giá, video hình ảnh tham quan ảo, chất lượng giảng dạy, tốc độ phản hồi và sự thân thiện của trường. Dù sinh viên mang thể mang sẵn danh sách nhà nước tuyệt vời để học tập, họ vẫn thường sẵn sàng coi xét các lựa chọn thay thế. Ngoài ra, cơ hội khiến việc sau thấp nghiệp ngày càng vươn lên là quan trọng hơn đối sinh viên toàn cầu.

Hà Lan hội tụ nhiều điểm mạnh để lôi kéo sinh viên quyết định du học tại đây. Đó là chất lượng giảng dạy phải chăng (13/14 đại học nghiên cứu Hà Lan thuộc top 250 trường rẻ nhất thế giới); giá tiền phải chăng ; cơ sở vật chất hiện đại; giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện, dễ tiếp cận; khuyến khích sinh viên mang năng lực ưa thích ở lại Hà Lan làm việc sau khi thấp nghiệp... Theo khảo sát của educations.com, Hà Lan xếp #7 trong top 10 điểm đến rộng rãi nhất cho chương trình du học đại học và sau đại học (xếp #4 trong số các nước châu Âu trong xếp hạng này).

Trong lịch sử, vị trí của trường đại học trên các hệ thống xếp hạng toàn cầu là 1 thành phần quan yếu trong khả năng lôi kéo sinh viên nước ngoài. Tuy nhiên, khảo sát của educations.com cho thấy xu hướng này thể suy yếu dần, vì sinh viên càng ngày càng nhận ra rằng học tại một trường với thứ hạng cao ko nhất mực sở hữu nghĩa là họ sẽ đạt được thành công trong 1 chương trình hoặc thích đi du học. Để đánh giá phải chăng hơn về điều đó, họ đang kiếm tìm chứng cớ về chất lượng giảng dạy và họ muốn biết liệu họ mang thực sự mang thể chi trả học tổn phí cho một chương trình và mức giá sinh hoạt thúc đẩy đến điểm đến hay không.

Không mang vật dụng hạng cao, các doanh nghiệp giáo dục vẫn mang thể mong đợi lôi kéo sinh viên trên cơ sở các chỉ số khác liên quan tới kết quả phải chăng nghiệp, chất lượng giảng dạy và trải nghiệm của sinh viên đi trước. Nhờ vậy, các trường đại học khoa học áp dụng Hà Lan vẫn là lựa tìm của hầu hết sinh viên quốc tế về điểm đến du học bởi khả năng ứng dụng cao tri thức và kỹ năng vào thực tiễn ngành nghề sau lúc rẻ nghiệp (dù nhóm trường này ko xuất hiện trên nhiều bảng xếp hạng học thuật thế giới vì dị biệt về định hướng hoạt động và tiêu chí đánh giá).

Hà Lan mở mang hỗ trợ cho sinh viên quốc tế

Theo nghiên cứu của ACA phối hợp sở hữu GES và StudyPortals, nhằm lôi kéo sinh viên quốc tế, số lượng chương trình cử nhân và thạc sĩ được dạy bằng tiếng Anh (ETP) tại các nước châu Âu không kể tiếng Anh đã nâng cao hơn 300% trong 10 năm qua. Trong đó, Hà Lan là nước ko kể tiếng Anh cung ứng rộng rãi ETP nhất, tiếp theo là Đức và Thụy Điển. Điều này tạo thuận tiện rất to cho sinh viên quốc tế muốn hấp thu nền giáo dục chất lượng cao của Hà Lan.

Chính phủ Hà Lan cũng tung ra các chương trình học bổng quốc tế, trong ấy sở hữu chương trình học bổng trị giá 5 triệu euro mỗi năm cho sinh viên nước ngoài, chủ yếucác người tới từ ngoài khu vực EU. Ngoài ra còn với chương trình chế tạo thẻ liên lạc công cùng cho sinh viên miễn phí tổn đi lại vào các thời điểm nhất thiết trong ngày cùng đa dạng tương trợ khác cho sinh viên quốc tế về nhà ở, săn sóc sức khỏe, tham vấn nghề nghiệp...

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSEhttps://gse-beo.edu.vn/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gse.tuvanduhoc/?epa=SEARCH_BOX

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEgsdbmNfwUezyoZaII_x1w

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15937636
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn