Tư Vấn Miễn Phí Nên Chọn Đại Học Nghiên Cứu Hay Khoa Học Ứng Dụng Khi Đi Du Học Hà Lan

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Du học Hà Lan nên mua đại học nghiên cứu hay công nghệ áp dụng là câu hỏi INEC thường xuyên nhận được của nhiều phụ huynh và học trò sinh viên. Điều này nguồn gốc từ tăm tiếng học thuật quốc tế đáng mến mộ của nền giáo dục Xứ sở Tulip được xây dựng trên sự phân nhánh sở hữu các nét khác biệt khá rõ ràng giữa 1 bên là những trường đại học nghiên cứu và 1 bên là các trường kỹ thuật ứng dụng.

Trong lúc những trường đại học nghiên cứu được coi là dòng nôi sản sinh ra đa dạng nhà kỹ thuật nổi tiếng, những người đoạt giải thưởng Nobel, chính trị gia và là điểm tới yêu thích của những thành viên gia đình tôn thất thì các trường đại học ứng dụng được xem là nguồn sản xuất cần lao chính cho Hà Lan và thế giới sở hữu số lượng những trường áp đảo. Do đó, khó câu trả lời chuẩn xác ngay rằng bạn buộc phải tìm mẫu trường nào. Để giúp bạn đi mua lời giải đáp, dưới đây khiếnnhững sự khác biệt chính giữa hai mẫu trường.

Đại học nghiên cứu

Đại học khoa học ứng dụng

Mục tiêu, định hướng học thuật

Cung cấp các chương trình học thuật được kiểu dáng giao hội vào khía cạnh nghiên cứu, tăng trưởng những kỹ năng tư duy nghiên cứu và phê bình.

Cung cấp các chương trình học tập định hướng nghề nghiệp rõ ràng, tập trung dạy cho sinh viên các kỹ năng thực tiễn và năng lực chuyên môn cụ thể.

Cấu trúc chương trình và bằng cấp

Để đăng ký một văn bằng đại học tại một trường nghiên cứu, bạn phải hoàn thành 6 năm học dự bị đại học ở Hà Lan (VWO) hoặc sở hữu bằng phải chăng nghiệp quốc tế tương đương. Chương trình cấp bằng cử nhân thường nên 3 năm để hoàn thành. Sinh viên sẽ nhận được bằng cử nhân nghệ thuật, -khoa học (science) hoặc -luật (-law). 

Bạn sở hữu thể được nhận vào một trường đại học công nghệ ứng dụng Hà Lan sau lúc hoàn tất 5 năm học trung học phổ thông (HAVO) ở Hà Lan hoặc với bằng rẻ nghiệp quốc tế tương đương. Các chương trình cấp bằng cử nhân thường mất 4 năm để hoàn thành. Sinh viên sẽ nhận được bằng cấp trong lĩnh vực cụ thể (ví dụ: cử nhân điều dưỡng). 

Phong phương pháp giảng dạy và học tập

Bạn sẽ học phương pháp tiếp cận các chủ đề học thuật từ 1 ý kiến trừu tượng và ứng dụng những kỹ năng phân tích. Ngoài ra, bạn sẽ học cách biểu lộ các lập luận bằng miệng và bằng văn bản thuyết phục và phản ánh về kết quả nghiên cứu học thuật của mình. Quá trình học thường gắn liền với thời kì nghiên cứu trong lớp học, tự học và thể đọc rất nhiều văn bản học thuật, thường bằng tiếng Anh. 

Các khóa học thường sẽ tụ tập vào việc dạy cho bạn các kỹ năng chuyên nghiệp cụ thể, chuẩn bị cho bạn bắt đầu một nghề nghiệp cụ thể. Thông thường, bạn buộc phải địa chỉ rộng rãi sở hữu giảng sưkhông gian học tập mở rộng hơn, gắn với các lớp học lý thuyết và phòng thực hành. Các lớp học thường mang quy mô nhỏ hơn, sở hữu tính tác động nhiều hơn. 

Cơ hội nghề nghiệp và nghiên cứu sâu hơn

Sinh viên sở hữu được nền tảng để sắm được việc khiến cao cấp trong các lĩnh vực đòi hỏi một phong bí quyết tư duy học thuật, chẳng hạn như nghiên cứu, quản lý, quản trị, giảng dạy hoặc hoạch định chính sách. Còn gì nữa, giả dụ bạn muốn tiếp tục sự nghiệp giáo dục sau lúc với bằng cử nhân, bạn mang thể đeo đuổi bằng thạc sĩ ngay lập tức.

Sinh viên được chuẩn bị nền tảng để vào một mẫu nghề nghiệp cụ thể sau lúc tốt nghiệp. Nếu muốn đăng ký học thạc sĩ tại 1 trường đại học nghiên cứu, bạn chỉ sở hữu thể được nhận sau lúc hoàn tất chương trình dự bị thạc sĩ.­

Bạn thích hợp học đại học nghiên cứu hay đại học ứng dụng?

Với 59 trường gồm 18 trường nghiên cứu và 41 trường KHUD cộng hơn 200 ngành học bậc cử nhân, thạc sĩ ở Hà Lan, làm thế nào để bạn biết cái trường nào - khoa học hay vận dụng và ngành học gì sẽ giúp bạn hạnh phúc trên đường tới một sự nghiệp thành công?

Dựa vào các điểm dị biệt trên đây, bạn thể đưa ra quyết định của mình dựa trên nhu cầu học thuật, định hướng tương lai, sự nghiệp, sở thích, mê say của bản thân, việc bạn thích đọc sách, nghiên cứu tài liệu hay ưng ý với ko gian thực hiện hơn… 

Trong khi các trường nghiên cứu được xem là ưng ý sở hữu các học sinh với khả năng tự học cao, định hướng sự nghiệp học thuật rõ ràng, ko ngại dành hàng giờ đọc các tài liệu học thuật dày cộp thì các trường áp dụng được xem ưa thích mang đông đảo học sinh vốn còn thiếu tính chủ động trong học tập, khả năng sắp xếp công việc/ quản lý thời gian, lịch trình, chưa với định hướng nghề nghiệp cụ thể, kỹ năng tự học hạn chế… và muốn sau lúc ra trường thể bước vào lĩnh vực nghề nghiệp cụ thể ngay. 

Ở Xứ sở Tulip, nếu muốn đi theo hướng nghiên cứu bạn sở hữu thể suy nghĩ đến Đại học Amsterdam, Đại học Utreccht, Đại học Tilburg, Đại học Eramus Rotterdam… Còn trường hợp muốn lựa sắm sự nghiệp mang tính ứng dụng, bạn đừng quên lựa sắm 1 trong các trường như: Đại học HAN, Đại học Stenden, Đại học Fontys, Trường Kinh doanh Rotterdam…

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSEhttps://gse-beo.edu.vn/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gse.tuvanduhoc/?epa=SEARCH_BOX

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEgsdbmNfwUezyoZaII_x1w

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15937614
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn