Tư Vấn Miễn Phí Du Học Canada Ngành Âm Nhạc

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Du học Canada ngành Âm nhạc thời cơ tỏa sáng của chính bạn

Du học Canada ngành Âm nhạc là 1 trong các điểm nổi bậc trong số các ngành học được những du học sinh Việt Nam lựa chọn. Là một nhà nước đi đầu thế giới ko chỉ về kinh tế mà còn là văn hóa, âm nhạc. Âm nhạc nơi đây là sự pha trộn của đa dạng nên âm nhạc thế giới. Vì vậy đây là sự lựa chọn không thể phải chăng hơn đối với những bạn muốn đi du học ngành Âm nhạc.

Chương trình du học Canada ngành Âm nhạc 

Canada là 1 trong những nhà nước sở hữu nền giáo dục bậc nhất thế giới trong đấy ngành Âm Nhạc cũng là 1 trong các ngành được chú trọng và tập huấn chuyên sâu. Khi đi du học Canada ngành âm nhạc bạn với thể theo học làm phân phối âm nhạc hay cả biên soạn nhạc. Các chương trình học tại Canada cho phép học sinh lựa sắm những chiếc nhạc cụ khác nhau mà mình yêu thích. các môn học cốt tử ở đây là lịch sử, các lớp lý thuyết âm nhạc, âm nhạc chuyên sâu,.. Bên cạnh đấy còn với rất đa dạng những môn học, chương trình học tương tác đến âm nhạc tại những trường đại học, cao đẳng Canada.

Lợi thế lúc tìm du học Canada ngành Âm nhạc

Nếu bạn đang thắc mắc ko biết mình nên đi du học canada phải học ngành gì? Thì hãy tham khảo ngay các tiện lợi mà ngành Âm nhạc lại cho những du học trò Quốc tế khi theo học chương trình này tại Canada. Bạn sẽ được tập huấn lĩnh vực âm nhạc bao gồm: luyện thanh, tập soạn nhạc, các khóa học chơi nhạc cụ, các kỹ năng về khoa học xuất bản và xử lý, phối âm…  Đây là 1 chương trình được ngoại hình theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đồng thời những giảng viên phụ trách nhiệm vụ giảng dạy là những chuyên gia hàng đầu về âm nhạc và sở hữu rộng rãi năm kinh nghiệm. Khi học tại Canada bạn sẽ được xếp lớp ưng ý mang trình độ của bản thân.

Đặc biệt những bạn du học sinh sẽ được huấn luyện tại các trường đại học nổi tiếng tại Canada với những chương trình liên kết và bằng cấp sở hữu giá trị tại những nhà nước khác. Với mức mức giá tốt hơn rộng rãi so sở hữu Mỹ, Anh hay Pháp, Canada chắc chắn là sự lựa tậu tối ưu cho bạn khi du học ngành Âm nhạc.

Cơ hội nghề nghiệp sau khi rẻ nghiệp

Sau khi rẻ nghiệp khóa học du học Canada ngành âm nhạc, đa phần những sinh viên quốc tế đều với thể xin giấy phép ở lại Canada khiến việc. bạn mang thể làm nhạc sĩ, nhạc công hoặc học để có thể làm giảng viên thanh nhạc ngay tại chính ngôi trường bạn đã học. Nếu sinh viên muốn với một sự nghiệp kiên cố hơn, họ mang thể khiến cho nhà báo, nhân viên quan hệ công chúng/ marketing/ quảng bá trong khi đeo đuổi ham mê âm nhạc của mình. Song song đó, giả dụ sở hữu mong muốn nhập cư bạn thể chọn hiểu thêm những thông tin cần thiết thông qua dịch vụ tham vấn du học Canada.

Du học Canada ngành Âm nhạc tại trường Manitoba

Nổi tiếng rằng 1 trong số các trường đại học hàng đầu tại Canada đào tạo về ngành Âm nhạc. Danh sách các khóa học của trường gồm có:

–Sáng tác nhạc (Music Composition) 

– Giáo dục âm nhạc (Music Education)

– Âm nhạc tổng hợp (Music General)

– Lịch sử âm nhạc (Music History) 

– Trình diễn âm nhạc (Music Performance) 

– Nghiên cứu nhạc Jazz (Jazz Studies) 

Trường phân phối những chương trình tập huấn ngành Âm nhạc, bằng cử nhân Âm nhạc. Và cử nhân Nghiên cứu nhạc Jazz sở hữu thời gian học từ 4 – 5 năm.

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSE https://gse-beo.edu.vn/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gse.tuvanduhoc/?epa=SEARCH_BOX

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEgsdbmNfwUezyoZaII_x1w

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15935443
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn