Tư Vấn Miễn Phí Du Học Canada Ngành Xây Dựng

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Canada luôn kiêu hãnh lúc1 trong những quốc gia huấn luyện ngành xây dựng rẻ nhất thế giới. Du học canada ngành xây dựng sẽ sở hữu đến cho sinh viên vô cùng đa dạng cơ hội hấp dẫn vì chương trình tập huấn ngành công nghệ xây dựng của sơn hà này sở hữu tính thực tế cao, cực kỳ được các nhà phỏng vấn ưa chuộng. Ngoài ra còn học phí, sinh hoạt phí tổn tốt hơn hẳn những nước châu Âu và cơ hội định cư Canada dễ dàng.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH XÂY DỰNG TẠI CANADA

Bên cạnh những ngành tập huấn chất lượng được biết tới hàng đầu ở Canada như Công nghệ Thông tin, Cơ khí, Kinh tế, giáo dục ngành Xây dựng cũng được xem là một ưu điểm của Canada.

Các trường Đại học uy tín của Canada dẫn đầu về ngành Xây dựng này là:  Queen’s University at Kingston, The University of Western Ontario,  University of  Waterloo, McMaster University, University of Toronto, University of British Columbia,  Simon Fraser University,The University of Western Ontario,  University of Calgary,  Université du Québec, Carleton University, York University, University of Victoria, Concordia University, University of British Columbia, …

Các trường mang Visa CES dẫn đầu về huấn luyện chuyên ngành Xây dựng là: British Columbia Institute of Technology, x Lambton College of Applied Arts & Technology, McMaster University, Confederation College of Applied Arts & Technology…

Các chuyên ngành Xây dựng tập huấn tại Canada thường là:

  • Interior Design Technology
  • Construction Trades Techniques
  • Architectural Technology
  • Construction Management
  • Architectural Technician
  • Building Renovation Technology
  • Building Information Modeling Management
  • Civil Engineering Technology
  • Construction Engineering

CÁC KỸ NĂNG YÊU CẦU

  • Kỹ năng phân tích: Các kiến trúc sư nên cần hiểu được nội dung của ngoại hìnhcảnh ngộ mà chúng được tạo ra. Ví dụ, kiến trúc sư sẽ bắt buộc hiểu vị trí của những hệ thống cơ học và bí quyết các hệ thống này liên quan tới hoạt động xây dựng như thế nào.
  • Óc quan sát: Kiến trúc sư buộc phải với khả năng phân tách các phần của cấu trúc kết liên nhau theo quỹ đạo nào. Họ cũng bắt buộc với thể mường tượng tổng quát khái quát tòa nhà sẽ trông như thế nào lúc hoàn thành.
  • Khả năng lãnh đạo: Kỹ sư dân dụng là người chịu bổn phận cuối cộng đối mang những dự án hoặc nghiên cứu mà họ thực hiện. Vì vậy, khả năng dẫn dắt những nhà khảo sát, , kỹ thuật viên kỹ thuật công trình, các nhà quản lý xây dựng và những người khác thực hiện kế hoạch dự án của họ là điều ko thể thiếu.
  • Khả năng toán học: Để ngoại hình và xử lý sự cố trong công tác kỹ sư dân dụng sẽ tiêu dùng các nguyên tắc của tính toán, lượng giác và những chủ đề nâng cao khác trong toán học để phân tích .

HỌC PHÍ & LÀM THÊM

Với chính sách bạo dạn của chính phủ Canada nhằm thu hút lượng du học sinh quốc tế là trực tiếp tài trợ học tổn phí tại các trường Đại học, chính bởi thế mà học chi phí ở Canada sẽ thấp hơn phổ biến so mang những quốc gia khác. Mức học phí tổn làng nhàng bậc Đại học chỉ nao núng từ 16,000 – 25,000 CAD/năm và 13,000 – 15,000 CAD/năm bậc cao đẳng

Ngoài ra, chính phủ muốn tận dụng ngay sức lao động của sinh viên quốc tế cần cũng cho phép các sinh viên quốc tế được đi làm thêm sở hữu tần suất 20h/tuần và sẽ được khiến toàn thời kì trong kì nghỉ hè của họ. Thường mức lương tối thiểu mà họ nhận được sẽ là 1.045 CAD/giờ làng nhàng mỗi tháng họ với thể kiếm được 836– 1200 CAD.

CƠ HỘI VIỆC LÀM VÀ ĐỊNH CƯ

Hiện nay dân số Canada đang già hóa, số lượng người cần lao mang nguy cơ thiếu hụt trầm trọng. Theo 1 số thống kê nhắc từ năm 2012 tới năm 2020 Canada sẽ buộc phải khoảng 319.000 cần lao xây dựng mới thể đáp ứng được nhu cầu cần lao trong lĩnh vực này ngày một tăng. Bên cạnh đó, ngành xây dựng đang thực sự phát triển thành 1 ngành hot thu hút được cực kỳ đa dạng du học trò do khoảng hơn 200.000 lao động về hưu nên được thay thế.

Một số ngành nghề mang triển vọng sau khi thấp nghiệp là: Quản lý công trình dự án, Quản đốc công trình, Điều phối công trường xây dựng, Quản lý công trình, Quản đốc dự án và điều phối dự án, Điều phối kế hoạch thi công công trường, Công nhân công trường, Kỹ sư thiết kế, Kỹ sư giám sát hiện trường, Quản lý công trường xây dựng, Thẩm định viên pháp định, Kỹ sư công trường, Thẩm định viên công trình và Giám định viên, Công nhân xưởng nguội – thợ công nhật, thợ lắp ráp thiết bị…

Mức lương làng nhàng của ngành Xây dựng ở Canada là tương đối cao. Trung bình một người lao động trong lĩnh vực xây dựng được trả tại Canada là $60,000-90,000/năm. Mức lương với thể chao đảo tùy theo kinh nghiệm, năng lực và vị trí.

Sinh viên sở hữu thể được phép ở lại Canada khiến trong vòng 3 năm sau lúc phải chăng nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học . Và muốn được ở lại làm cho việc lâu dài tại Canada bạn bắt buộc tích lũy đủ thời gian làm cho việc từ 6 tháng đến một năm. Đó sẽ là một lợi thế to với những sinh viên sở hữu ý định định cư tại đây.

Bạn cần tìm hiểu những khóa học như là: Diploma, Bachelor, Post Graduate Program, Advanced Diploma, Master program (chương trình cao đẳng, cao đẳng nâng cao, cử nhân, sau đại học, thạc sĩ). Bởi vì muốn khiến việc ngành xây dựng tại Canada bạn cần bắt buộc mang bằng cấp tại Canada.

Đối với xin việc khiến ví như bạn sở hữu kinh nghiệm thì bạn sẽ được ưu tiên hơn. Vì vậy các chương trình học mang Co-op bắt buộc được coi là lựa mua hàng đầu.

Đặc biệt hơn đối 2 tỉnh giấc bang tại Canada là British Columbia sau khi tốt nghiệp chương trình thạc sỹ ngành kỹ thuật vận dụng sinh viên sẽ được phép định cư Canada sau lúc sở hữu việc, na ná mang những chuyên ngành thạc sỹ khác tại thức giấc bang Ontario.

CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ HỌC PHÍ

Ngoài các lợi thế lúc du học tại Canada thì tại đây còn sở hữu chính sách hoàn trả học phí lên đến 60% sau lúc sinh viên tốt nghiệp (cụ thể là Manitoba và Saskatchewan), bởi ngay từ đầu mục tiêu chính của chính phủ Canada là lôi kéo lực lượng lao động chứ ko cần là bán chương trình giáo dục.

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSEhttps://gse-beo.edu.vn/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gse.tuvanduhoc/?epa=SEARCH_BOX

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEgsdbmNfwUezyoZaII_x1w

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15935429
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn