Tư Vấn Miễn Phí Cơ Hội Việc Làm Và Định Cư Khi Du Học Canada Tại Manitoba

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Sinh viên du học Canada tại Manitoba là con đường hiệu quả để sở hữu bằng cấp, kinh nghiệm địa phương và tối đa hóa cơ hội việc làm, định cư tại tỉnh giấc bang đông dân đồ vật 5 ở Canada, tốc độ tăng trưởng kinh tế tương đối nhanh và ổn định.

Manitoba - Tỉnh bang mang tỉ lệ thất nghiệp thấp thứ 2 ở Canada

Nằm ở vị trí sắp trung tâm Bắc Mỹ, Manitoba mang nền văn hóa đa dạng, tài nguyên dồi dào, giao thông tiện lợi cả đường biển, đường bộ, hàng không và đường sắt. Tỉnh bang này đồng thời là quê hương của các nghiên cứu tiên tiến, các nhà tiên phong thương mại, kỹ thuật nghệ thuật và lực lượng cần lao gắn bó mang nghề. Chính quyền Manitoba cũng đặc thù sử dụng rộng rãi các chính sách định hướng và khuyến khích lớn mạnh kinh tế. Với những điều này, Manitoba sắp như hội đủ tất cả chi tiết “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để phát triển thành 1 phần hiểm yếu của hành lang thương nghiệp trung lục địa, liên kết Canada với 100 triệu đứa ở thị trường Bắc Mỹ.

Kinh tế Manitoba tăng trưởng theo hướng đa dạng, nghiêng về cán cân xuất khẩu, trong ấy các thành phần chủ chốt bao gồm: sản xuất, dịch vụ tài chính, nông nghiệp, thủy điện, tài nguyên.

Nhờ tiềm lực vững mạnh kinh tế vượt trội của mình, trong vòng 1 thập kỷ qua, Manitoba với tỉ lệ thất nghiệp vào nhóm thấp nhất Canada. Theo Cơ quan thống kê nước này, tỉ lệ thất nghiệp của Manitoba trong năm 2017 là 5,4%, rẻ thứ 2 trong số những tỉnh giấc bang của Canada và thấp hơn tỉ lệ thất nghiệp nhàng nhàng 5,9% của quốc gia.

Mức lương làng nhàng tại Winnipeg, Manitoba là 46.732 CAD. Những ngành nghề phổ biến là trợ lý hành chính, trợ lý điều hành và nhà vững mạnh phần mềm, mức lương được trả từ 35.693 CAD đến 57.936 CAD mỗi năm. Một số ngành công nghiệp nhiều ở Winnipeg bao gồm sản xuất, bảo hiểm và dịch vụ tài chính, xây dựng. Người lao động được tuyển dụng rộng rãi là sinh viên từ các trường đại học, trong đó Đại học Manitoba.

Khả năng định cư tại Manitoba

Do sức ép của nền kinh tế tăng trưởng nhanh và ổn định, Manitoba buộc phải gia nâng cao nguồn lực lấp đầy lỗ hổng nguồn lao động chuẩn bị về hưu, chuyển sang ngành nghề khác và bổ sung người mới vào những công việc mới sản sinh. Lao động nhập cư là 1 trong những biện pháp hiệu quả nhất.

Manitoba là một trong những tỉnh giấc bang đưa ra chương trình đề cử thức giấc bang sớm nhất và là 1 trong các chương trình bảo đảm tỉ lệ thành công cho những người tìm việc vào hàng cao nhất Canada. Mặc dù mang cấu trúc rưa rứa như những chương trình đề cử thức giấc bang của các bang khác nhưng do nhu cầu cao đối với lao động lành nghề, Manitoba phát hành thường xuyên mang số lượng lớn thư mời nhập cư. 

Vì vậy, ví như nghề nghiệp của bạn yêu thích sở hữu yêu cầu và nằm trong danh sách nhóm nghề mang nhu cầu cao của tỉnh thì bạn với khả năng được mời xin việchồ sơ được xử lý trong vòng 6 tháng với tỉ lệ phát triển thành thường trú nhân đạt sắp 95%.

Dưới đây là những nhóm ngành nghề nhu cầu cao tại Manitoba năm 2019:

  • Kinh doanh, tài chính và quản trị
  • Khoa học tự nhiên, khoa học vận dụng và ngành nghề liên quan
  • Y tế
  • Khoa học xã hội, giáo dục, dịch vụ chính phủ và tôn giáo
  • Nghệ thuật, văn hóa, tiêu khiển và thể thao
  • Bán hàng và dịch vụ
  • Giao thông, vận chuyển, vận hành trang bịcác ngành nghề liên quan
  • Quản lý nông nghiệp
  • Chế biến, sản xuất

(Theo immigratemanitoba.com) 

Trong các năm qua, Manitoba càng ngày càng trở thành điểm đến say mê và mong muốn gắn bó lâu dài của người nhập cư. Một trong các điểm mạnh của tỉnh giấc bang này là tầm giá cuộc sống buộc phải chăng với giá anh chị em đất, bảo hiểm, học chi phí đại học vào hàng thấp nhất Canada. Môi trường sống Manitoba trong sạch mang nguồn nước sạch dồi dào, ko khí ko bị ô nhiễm, người dân thân thiện, hào hiệp. Khí hậu Manitoba sở hữu nét đặc trưng của những thức giấc vùng thảo nguyên và đồng bằng phía Bắc với 4 mùa trong năm rõ rệt, mùa hè nóng, mùa đông lạnh. Thành phố Winnipeg hơn Toronto và Montreal 330 giờ nắng và hơn Vancouver 440 giờ. Người dân Manitoba không chỉ yêu quý chính nơi họ sống vì vẻ đẹp đặc trưng và mức sống cần chăng mà còn vì tỉnh bang của họ mang văn hóa thành phố của 1 tỉnh thành lớn nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng của một thị trấn nhỏ.

Du học Canada tại Manitoba bữa nay – Cơ hội việc làm cho và định cư ngày mai!

Sở hữu kinh nghiệm và bằng cấp địa phương được xem là 1 trong các ưu thế hàng đầu để tìm việc và định cư tại những thức giấc bang của Canada. Bởi giai đoạn học sở hữu các chương trình co-op (thực tập với hưởng lương), internship, hội chợ việc làm… cho phép sinh viên nắm bắt thực tiễn, thành thạo nghề và sớm kết nối sở hữu những nhà tuyển dụng. Đây là bước chuẩn bị kỹ càng để tối đa hóa cơ hội nghề nghiệp, tích lũy kinh nghiệm để sở hữu thể đủ điều kiện xin nhập cư.

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSEhttps://gse-beo.edu.vn/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Fanpage: https://gse-beo.edu.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEgsdbmNfwUezyoZaII_x1w

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15933074
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn