Tư Vấn Miễn Phí: Xin Visa Du Lịch Mỹ Cho Du Học Sinh Canada

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

1 lợi thế mà ko nên du học sinh Việt Nam nào cũng biết, đấy là việc xin visa du lịch Mỹ từ Canada phần dễ dàng hơn lúc apply từ Việt Nam. Vậy phương pháp apply như thế nào thì mới chuẩn? Mình sẽ san sớt hết cho những bạn trong bài viết ngày hôm nay.

Thực chất tồn tại 1 chương trình sở hữu tên là Visa Waiver Program (viết tắt là VWP) mà bất cứ quốc gia nào tham dự vào chương trình này để với thể vận động sang Mỹ tối đa 90 ngày mà ko nên sở hữu visa. Tuy nhiên cực kỳ đáng tiếc rằng cho đến nay, Việt Nam vẫn chưa nằm trong danh sách những nước tham dự chương trình. Vì thế mà các bạn vẫn phải ở đây và ngồi đọc bài viết này.

1. Chuẩn bị giấy tờ apply

Vậy để apply lấy visa du lịch Mỹ từ Canada, bạn phải chuẩn bị những tài liệu nào?

  • Form Online Nonimmigrant Visa Application (DS-160)
  • Một số những giấy tờ chứng minh khả năng tài chính để chi trả trong thời gian du lịch tại Mỹ
  • Một account Internet Banking hoặc Debit Card để thanh toán lệ phí
  • Tài liệu công nhận tình trạng tạm cư tại Canada. Đối với du học sinh, các bạn sở hữu thể tiêu dùng study permit hoặc giấy xác nhận từ trương,…
  • Một ảnh kích cỡ (2 inch x 2 inch) hay (5 cm x 5 cm) chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây. Hãy chuẩn bị cả file mềm để tiêu dùng khi đính vào giấy tờ online.
  • Hộ chiếu còn hiệu lực ít nhất 6 tháng

2. Các bước apply xin visa du lịch Mỹ từ Canada

Nói trước bước ko qua, tốt nhất là các bạn đừng buộc phải book vé máy bay, cũng như book vé khách sạn nếu chưa cầm được visa Mỹ trên tay. Theo hướng dẫn, những bạn sẽ bắt buộc thực hiện tuần tự theo những bước sau:

2.1. Hoàn thành đơn “Nonimmigrant Visa Electronic Application”

Các bạn mang thể tiếp cận loại đơn này trên trang web của U.S Department of State. Đây chính là form online của “Nonimmigrant Visa Application (DS-160)”, cái form quan yếu nhất khi xin visa Mỹ.

Bạn hãy làm cho theo chỉ dẫn trên trang để với thể chế tạo được thông báo một cách toàn bộxác thực nhất cho cơ quan quản lý nha:

  • Để bắt đầu, các bạn hãy click vào nút “Start a New Application” ở phía bên dưới. Hãy đảm bảo rằng khi này bạn đã với hầu hết những tài liệu đề cập trên ngoại trừ mình
  • Điền Application ID vào góc trên phía bên cần của tờ đơn. Nếu bạn phải đóng trình phê duyệt trong công đoạn điền đơn, bạn sẽ buộc phải Application ID để hoàn thành nốt.
  • Hãy khiến theo hướng dẫn của từng trang, hãy đảm bảo rằng bạn hãy trả lời đầy đủ các câu hỏi. Nếu bạn điền ko đầy đủ, hồ sơ của bạn nắm chắc khả năng cao bị trả lại.
  • Câu trả lời của bạn cần bằng Tiếng Anh và bắt buộc sử dụng bảng chữ loại Tiếng Anh. Chỉ lúc nào đơn đòi hỏi bạn buộc phải điền tên hầu hết của bạn bằng tiếng địa phương thì bạn mới mang thể tiêu dùng các kí tự chữ mẫu khác
  • Khi bạn đã hoàn thànhtrả lời hết mọi những câu hỏi, trang web sẽ cho phép bạn check lại đa số câu trả lời. Vì vậy hãy bảo đảm rằng các thông báo mà bạn phân phốichuẩn xác trước khi gửi.
  • Hãy click vào “Sign Application” để bạn với thể kí điện tử
  • Một khi bạn đã check xong tất cả, bạn sở hữu thể submit câu trả lời. Lưu ý rằng sau khi bạn nộp đơn thành công, trang web sẽ phân phối cho bạn thông tin xác nhận cộng một barcode. Hãy chụp màn hình và in cái code này.

2.2. Thanh toán phí “Nonimmigrant Visa Aplication”

Một điều các bạn buộc phải buộc phải nhớ về dòng phí này, đó chính là số tiền nộp vào rồi sẽ ko thể hoàn trả hoặc ko thể chuyển đổi dù dưới bất cứ hình thức nào và dù trong bất cứ ví như nào. Đối sở hữu các bạn du học sinh apply xin visa du lịch Mỹ từ Canada, mức tổn phí sẽ rơi vào khoảng $160 USD.

Các bạn sẽ bắt buộc thanh toán ưng chuẩn chuyển khoản nhà băng online (Online Banking Transfer) hoặc trả tiền online với debit card.

2.3. Xếp lịch hẹn phỏng vấn US Consulate

Bạn thể sử dụng 1 trong hai bí quyết sau:

Cách 1: Hẹn lịch Online: Thông qua trang web của U.S Embassy & Consulates in Canada

Cách 2: Gọi đến U.S Consulate General tại Canada. Tùy vào tỉnh thành mà bạn đang trú ngụ mà bạn mang thể lựa sắm một trong các số giao thông sau:

  • Ottawa: 613-238-5335
  • Vancouver: 604-685-4311
  • Halifax: 902-429-2480
  • Toronto: 437-887-1448
  • Calgary: 403-266-8962
  • Montreal: 514-398-9695
  • Quebec City: 418-692-2095

2.4. Tham gia phỏng vấn

Điều quan trọng nhất của 1 cuộc phỏng vấn, đó chính là việc đến đúng giờ và trả lời đúng trung tâm đúng sự thật. Khi tới bạn sẽ được các nhân viên kiểm tra an ninh và đánh giá giấy tờ. Cũng giống như Canada, những bạn nên phân phối thông tin sinh trắc học (bao gồm dấu vân tay và ảnh chân dung).

Nội dung phỏng vấn sẽ rưa rứa như nội dung phỏng vấn lúc các bạn xin visa qua học tại Canada. Vì vậy, các bạn hãy tự tin giải đáp và đừng khiến cho điều gì để lại ấn tượng không tốt.

1 số trang bị ĐẶC BIỆT bị cấm mang theo người khi phỏng vấn, các bạn tuyệt đối ko được mang theo. Cụ thể: các dòng đồ uống với cồn, những dòng túi, chai lọ, những sản phẩm nước hoa, những thứ điện tử, tiêu dùng điện, dùng pin di động theo người, các đồ dùng khiến người khác mất khả năng hoạt động, các trang bị chích điện, đồ ăn thức uống, thuốc lá, những mẫu phong thư, bao đóng kín, mẫu ô dài, các thiết bị dễ bắt lửa và các mẫu chất lỏng, vũ khí và chất nổ, các vật nhọn, các chiếc thuốc và chất gây mê, thuốc độc,…

3. Một số lưu ý

  • Những cập nhật mới nhất về điều kiện xin visa du lịch Mỹ từ Canada trên trang web Travel.State.Gov, U.S Department of State – Bureau of Consular Affairs
  • Thời gian xử lý hồ sơ: Từ sau buổi phỏng vấn, thường thì bộ phận quản lý sẽ mất tối đa 60 ngày để đưa ra quyết định cuối cùng
  • Khi passport của bạn hết hạn mà visa vẫn mang giá trị thì bạn chỉ buộc phải khiến cho passport mới chứ không cần phải làm mới visa
  • Visa du lịch với thời hạn kéo dài từ một tháng đến 10 năm, và cứ 6 tháng bạn sẽ bắt buộc ra khỏi Mỹ 1 lần. Sau đó bạn sở hữu thể quay lại ví như visa và passport vẫn còn hạn.
  • Khả năng đỗ visa sẽ cao hơn trường hợp bạn thời kì học tập tại Canada tối thiểu một năm

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSE https://gse-beo.edu.vn/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gse.tuvanduhoc/?epa=SEARCH_BOX

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEgsdbmNfwUezyoZaII_x1w

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15932996
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn