Tư Vấn Miễn Phí: Vì Sao Nên Đi Du Học Canada

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Với mức học tổn phí cần chăng, những cơ sở giáo dục đạt chất lượng, thời cơ việc làm cho rộng mở sau thấp nghiệp cộng môi trường sống thân thiện, ko sở hữungạc nhiên lúc du học Canada nhanh chóng trở nên tâm điểm của sinh viên quốc tế. Từ năm 2017, Canada đã chào đón hơn 500.000 sinh viên quốc tế ở tất cả cấp bậc học và nhu cầu du học Canada hiện đang nâng cao mạnh trong những năm gần đây. 

1. Nền giáo dục chất lượng cao

Canada thuộc 1 trong những quốc gia sở hữu chất lượng giáo dục bậc nhất và mức sống cao nhất trên thế giới. Tốt nghiệp tại Canada đồng nghĩa với việc bạn đang mang 1 tấm bằng danh giá, được đánh giá cao về chừng độ xuất sắc được xác nhận toàn cầu.

Canada có 26 trường lọt vào Bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu (Theo QS World University Ranking 2020), trong ấy có 3 trường thuộc top 100 thế giới là Toronto University, McGill University và University of British Columbia. 

Trải nghiệm nền giáo dục tiêu chuẩn cao tại Canada sẽ mở ra vô vàn cơ hội tương lainhững lợi ích nghề nghiệp cho bạn về sau.

2. Chi phí tổn du học Canada cần chăng

Mức sinh hoạt phí dành cho sinh viên du học Canada thường rẻ hơn ở các nhà nước khác như Mỹ và Anh. Học chi phí tại những trường ở Canada cũng ở mức cần chăng cho một bằng cấp mang giá trị quốc tế . Trung bình, học chi phí chỉ nao núng từ 250.000.000 – 500.000.000 VNĐ cho một chương trình Cao đẳng, Đại học tại Canada.

Thêm vào đó, sinh viên Việt Nam mang thể tìm kiếm và chinh phục học bổng du học Canada để giảm gánh nặng tài chính và tích lũy kinh nghiệm làm việc cho mình. 

Tại IDP, những chuyên viên tham mưu sẽ giúp bạn lựa tìm trường, khóa học phù hợp, tương trợ miễn chi phí săn học bổng du học Canada từ những trường đối tác.

3. Môi trường đa văn hóa

Lựa tìm du học Canada, bạn sẽ mang cơ hội trải nghiệm một môi trường sống yên bình, đa văn hoá các con người người thân thiện và sẵn sàng mở rộngtiếp thụ dân nhập cư cũng như du học sinh, các nền văn hóa khác nhau.

Canada là quốc gia đa nhan sắc tộc, thân thiện và năng động. Bạn sẽ được trải nghiệm nền ẩm thực phổ biếntham gia vào những hoạt động tiêu khiển đặc biệt của nền văn hóa Bắc Mỹ.

4. Triển vọng nghề nghiệp tại Canada

Một trong những điểm cộng hấp dẫn của du học Canada là: Sinh viên quốc tế sở hữu thể ở lại tới ba năm sau lúc phải chăng nghiệp để sắm việc làm, với điều kiện đã hoàn tất những khoá học của mình. Đây là cơ hội hấp dẫn để bạn phát triển 1 công việc ổn định và lâu dài tại Canada.

Với chính sách rộng mở, chào đón hơn 1 triệu dân nhập cư mới đến học tập, làm cho việc, và sinh sống tại Canada quá trình 2019-2021, cơ hội chinh phục Xứ sở lá phong đã trong tầm tay bạn!

Nếu bạn đang ấp ôm kế hoạch du học Canada, IDP sẽ giúp bạn lựa sắm ngành học ưa thíchlịch trình tằn tiện nhất để tối đa cơ hội việc khiến cho tại Canada sau tốt nghiệp 

5. Cơ hội nghiên cứu sáng tạo 

Nghiên cứu và Phát triển là một trong các thành tựu chính của nền giáo dục Canada. Nếu bạn muốn vững mạnh nghiên cứu thì du học Canada chính là lựa tậu hoàn hảo. Bạn sẽ cơ hội sắm tòi, nghiên cứu cộng với các chuyên gia nức danh trong ngành.

Tại Canada, những lĩnh vực nghiên cứu được chính phủ tương trợ bao gồm: viễn thông, y khoa, nông nghiệp, công nghệ máy tính và công nghệ môi trường.

6. Môi trường an toàn và lành mạnh

Liên Hợp Quốc luôn xếp hạng Canada là 1 trong các nhà nước đáng sống nhất trên thế giới. Theo học tại Canada, bạn sẽ được hưởng tất cả các lợi quyền như người dân Canada – tôn trọng nhân quyền, bình đẳng, và được sống trong một xã hội ổn định và hòa bình. 

 

7. Đời sống sinh viên sôi nổi, năng động

Từ những trang trang bị thể thao đạt chất lượng Olympic đến những phòng hòa nhạc và phòng trưng bày nghệ thuật công cộng, những cơ sở giáo dục đại học của Canada lại cho bạn vô cùng phổ biến cơ hội vừa học tập và giải trí.

Các hoạt động ngoại khóa và lễ hội diễn ra định kỳ xuyên suốt cả năm, tạo buộc phải một trải nghiệm sống năng động. Bạn sẽ ko còn thời gian để nhớ nhà nữa vì quá phổ biến cơ hội giành cho bạn mở rộng giao lưu cộng bạn bè nơi đây.

8. Cơ hội làm thêm hấp dẫn

Chính sách khiến thêm dành cho sinh viên du học Canada cực kỳ linh động. Sinh viên quốc tế được phép làm cho thêm 20 giờ/tuần trong thời gian học và không dừng trong kỳ nghỉ hè và nghỉ đông.

Bạn với thể tậu khiến việc tại khu học xá hoặc tập sự sinh tại công ty địa phương. Những việc khiến cho bán thời gian rộng rãi dành cho sinh viên như: bán hàng, phục vụ, trợ giảng…

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSEhttps://gse-beo.edu.vn/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gse.tuvanduhoc/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEgsdbmNfwUezyoZaII_x1w

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15931999
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn