Tư Vấn Miễn Phí Lý Do Nên Du Học Canada Bậc Trung Học Phổ Thông

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Du học THPT Canada cũng là một trong các lựa mua hàng đầu của những bậc phụ huynh Việt Nam. Du học trung học ở Canada phụ huynh cực kỳ an tâm vì Canada là quốc gia thanh bình và an toàn số 1 thế giới.

Chương trình du học trung học chất lượng với mức chi phí chỉ khoảng 300 triệu/ năm bao gồm cả học tổn phí ăn ở tại Canada. So mang các trường quốc tế tại Việt Nam thì mức tầm giá trên hoàn toàn mang thể bằng lòng được. Hơn nữa bằng cấp du học trung học phổ quát Canada được siêu nhiều những trường đại học tên tuổi trên thế giới chấp nhận.

Thời gian qua Du học Edutime cũng nhận được siêu rộng rãi các câu hỏi về du học THPT Canada như về các môn học. Về việc phải du học Canada THPT thì không phải IELTS không?

Ở bài viết này chúng tôi sẽ trả lời đa số những thắc mắc của những bạn học sinh và phụ huynh về du học Canada bậc THPT.

1. Du học Canada bậc THPT sở hữu buộc phải IELTS không?

Du học trung học Canada không yêu cầu bạn nên sở hữu chứng chỉ tiếng Anh quốc tế hay IELTS. Các bạn mang thể làm bài test tiếng Anh đầu vào với trường. Hoặc phỏng vấn với đại diện trường để nhận được thư mời nhập học.

Tuy nhiên, số đông những em mang trình độ tiếng Anh hơi sẽ nổi bật hơn những bạn khác. Khi sang Canada những em sẽ tham gia buổi kiểm tra toán và anh văn để phân dòng trình độ và xếp lớp. Điều ấy tức thị các em không cần thiết bắt buộc mang chứng chỉ tiếng Anh quốc tế ở Việt Nam.

Nếu muốn xin học bổng du học THPT Canada. Thì cần chứng chỉ IELTS để thể apply giấy tờ 1 phương pháp dễ dàng hơn.

2. Du học THPT tại Canada với bắt buộc gì về học lực tại Việt Nam không?

Du học ở Canada bậc THPT này vận dụng cho các bạn từ lớp 7 tới lớp 11 tại Việt Nam. Học sinh với thể theo học tại trường Công và trường Tư tùy theo lựa chọn.

Việc đề nghị những điểm số đầu vào tùy thuộc vào từng trường và từng thức giấc bang. Tuy nhiên để với thời cơ cao được nhận vào trường. Các bạn cần chuẩn bị số điểm như sau: điểm trong bình những môn trong 2 năm học gần nhất từ 6.5 trở lên.

Du học sinh sẽ được học tiếng Anh song song với những môn học khác trong chương trình Trung học Canada.

3. Xin Visa du học trung học Canada sở hữu khó không? 

Trái ngược mang phán đoán của những bậc phụ huynh và học sinh. Tỷ lệ đạt Visa của học sinh THPT Canada tương đối cao.

Bởi việc du học THPT Canada ko buộc phải những đề nghị về ngoại ngữ và giá thành thấp. Nên hầu như thời cơ hồ sơ thành công đạt 100%

Các giấy má nộp vào trường và Đại sứ quán đều là bản photo công chứng và dịch sang tiếng Anh công chứng. Riêng Hộ chiếu buộc phải nộp bản chính.

Với việc tiếp tục mở cánh cửa du học Canada cho các năm 2020 và 2021. Du học ở Canada bậc THPT chưa bao giờ hết HOT.

4. Bạn sẽ tốn khoảng bao nhiêu để du học THPT tại Canada

Chi tổn phí du học trung học ở Canada ko quá đắt đỏ, bậc trung học phổ biến khoảng 13.000 CAD. (Chi phí tổn học tập sở hữu thể đổi thay theo từng thời điểm).

Chi phí sinh hoạt ngả nghiêng từ 8000 – 10.000 CAD. Điều này còn tùy thuộc vào từng vùng và điều kiện sinh hoạt của học sinh.

Theo ấynhững khu vực như Toronto và Vancouver là vùng trung tâm. Nên sẽ mang mức giá sinh hoạt và học phí tổn cao hơn so mang ở Ottawa, Montreal, Edmonton hay Calgary

5. Du học trung học Canada định hướng nghề nghiệp và cơ hội định cư rộng mở

  • Du học THPT ở Canada sĩ số trong lớp thường chỉ từ 10 – 15 bạn. Nên thầy giáo với điều kiện quan tâm và hỏi han từng học sinh. Có phòng ban support học sinh, để giúp những bạn vượt qua khó khăn và khủng hoảng.
  • Học sinh 8 môn học nên hoàn thành ở THPT là English, Maths, Social Studies, Science, Physical Education, Applied Skills/Business Education/Fine Arts, Planning và Graduation Transition
  • Ngoài ra, học sinh còn được học những môn tự chọn, nâng cao để khám phá khả năng của bản thân. Từ đấy định hướng nghề nghiệp mai sau rõ ràng.
  • Học sinh được chọn học theo chương trình tú tài nâng cao AP – Học nền móng một số môn ở đại học sở hữu những bạn đã với yêu thích và xác định con đường rõ ràng
  • Hoặc được học theo chương trình tú tài quốc tế – mang những bạn chưa xác định được ngành nghề mình sẽ theo học trong tương lai
  • Thông qua những môn học này, bạn sẽ được tiếp cận với những tri thức đại cương của chương trình giáo dục bậc cao. Điều này sẽ giúp người học phần nào hiểu biết nói chung về chuyên ngành đó trong chương trình cao đẳng, đại học.
  • Cộng thêm việc ở Canada thời gian lâu và chọn nghề nghiệp ưu tiên định cư. Nên tỷ lệ định cư của các du học sinh học từ THPT tại Canada là cực kỳ cao và gần như 100%

6. Du học THPT Canada buộc phải học từ lớp mấy?

Trung học (cấp 3) là bậc học hoàn hảo nhất để quý phụ huynh cân nói cho con em mình du học. Vì độ tuổi này thích nghi với môi trường mới cực kỳ nhanh và thuận lợi.

Bên cạnh đó chương trình học trung học tại Canada tập hợp vào hướng nghiệp. Để các em dễ dàng sắm lựa ngành học và trường học thích hợp nhất mình sau bậc trung học.

Chính bởi thế ví như đã với dự kiến cho con đi học bậc phổ thông. Cha cần cho con đi ngay từ khi chấm dứt lớp 9 hoặc muộn nhất là lớp 10 tại Việt Nam.

Bởi các trường tại Canada thường mang chương trình tập huấn IB và AP. Đối mang chương trình du học THPT Canada AP tăng học trò buộc phải theo học từ lớp 11 và 12 để hiệu quả cao nhất lúc vào đại học.

Còn chương trình IB thì học trò học một năm lớp 12 sau đấy xin xét tuyển vào đại học cũng được. Tuy nhiên, học như vậy khákhó nhọc cho những bạn học sinh chưa quen tiếng Anh là dụng cụ giao tiếp chính.

7. Cơ hội chuyển tiếp vào những trường cao đẳng, đại học sau lúc du học xong THPT tại Canada như thế nào?

Sau lúc hoàn thành chương trình THPT. Tất cả học trò đều mang thời cơ được nhận vào những trường Đại học tiếng tăm tại Canada như Đại học Toronto, Mc Gill hay Waterloo,…

Tất cả những trường THPT tại Canada đều yêu cầu học sinh tham gia các chương trình định hướng nghề. Dựa theo thị hiếu và khả năng của từng học sinh. Từ đấy mang các hướng vững mạnh sự nghiệp khác nhau để yêu thích nhất.

Hầu hết các trường THPT Canada đều nhận huấn luyện học trò theo chương trình AP và IB

  • Chương trình AP: Là chương trình sở hữu việc tích lũy những tín chỉ AP. Học sinh sở hữu thể dễ dàng chuyển tiếp vào năm nhất hoặc năm 2 đại học. Như vậy học sinh thể tiện tặn được từ 1 – 2 năm học. Đây la chương trình được đa số các trường đại học ở Canada, Hoa Kỳ và hơn 55 nhà nước khác công nhận..
  • Chương trình IB: Là chương trình học để chuẩn bị vào những trường đại học danh tiếng trên thế giới. Bằng IB được đánh giá cao nhất trong giai đoạn tuyển sinh ở các trường đại học. Và đây cũng là chương trình học chuẩn bị thấp nhất cho sinh viên về học thuật trước khi vào đại học và lĩnh vực nghiên cứu.

Giá trị bằng THPT Canada được công nhận trên toàn thế giới

  • Bằng tú tài quốc tế IB ở Canada được những trường đại học tên tuổi ở Âu Mỹ đặc thù tin tưởng vì kết cấu môn học và giáo trình toàn diện. Với chương trình tú tài quốc tế IB tại Canada các bạn học sinh với thể tự tín apply xin học và học bổng tại tất cả những trường đại học trên thế giới.
  • Nền giáo dục THPT Canada là nền giáo dục uy tín, được tin tưởng trên toàn thế giới..

Lợi ích của việc du học trung học THPT Canada

Du học Canada bậc THPT sẽ giúp các em học sinh tăng khả năng ngôn ngữ, sự hòa nhập công đồng quốc tế, được hưởng môi trường giáo dục đẳng cấp. Đặc biệt là rút ngắn thời kìlịch trình vào các trường đại học bậc nhất thế giới.

Du học từ THPT Canada còn giúp các bạn du học sinh dễ hòa nhập hơn mang cuộc sống cộng đồng. Và được cộng điểm ưu tiên giả dụ muốn ở lại định cư sau khi học xong cao đẳng và đại học.

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSE
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

YouTube: Tư vấn du học GSE

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15928194
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn