Tư Vấn Miễn Phí Những Quốc Gia Trong Danh Sách Được Miễn Chứng Minh Tài Chính

Liên hệ

Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Một trong những khó khăn khi làm hồ sơ du học chính là chứng minh tài chính. Quá trình này có thể kéo dài hàng tháng, dẫn đến việc trì hoãn việc nộp đơn và làm chậm tiến trình du học của bạn. 

Tin vui cho bạn là, trong những năm gần đây, một số quốc gia đã có chính sách mới giúp bạn đơn giản hóa thủ tục giấy tờ để yên tâm du học.

1. Du học Úc miễn chứng minh tài chính

Úc là quốc gia sở hữu nền giáo dục tiến tiến với danh sách các trường đại học, cao đẳng uy tín, số lượng học bổng dồi dào và triển vọng nghề nghiệp lâu dài cho sinh viên quốc tế. 

Đặc biệt, khi Việt Nam được Chính phủ Úc tăng hạng lên Assessment level 2 từ ngày 27/9/2018, du học Úc trở nên hấp dẫn nhờ chính sách SSVF đơn giản hóa thủ tục (Simplified Student Visa Framework) thông qua việc du học Úc không chứng minh tài chính.

Tuy nhiên trong một số trường hợp cần làm rõ mục đích du học của bạn, văn phòng visa có thể yêu cầu bạn bổ sung hồ sơ tài chính, nhằm hạn chế những trường hợp du học sinh sang Úc học tập, nhưng lại tập trung làm việc quá nhiều.

Việc chuẩn bị hồ sơ du học Úc có thể kéo dài hàng tháng nếu bạn không nắm rõ quy trình. Hiểu được lo lắng của bạn, các tư vấn viên GSE giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn hoàn tất hồ sơ, xin visa du học Úc nhanh chóng với tỉ lệ thành công đến 95%

2. Du học Canada miễn chứng minh tài chính

Sức hút của Du học Canada chưa bao giờ giảm sút, đặc biệt khi chính phủ Canada chào đón hơn 1 triệu nhân lực quốc tế đến học tập và sinh sống Canada từ 2019-2021, mở ra vô số cơ hội cho sinh viên Việt Nam qua chương trình Du học Canada miễn chứng minh tài chính (SDS – Study Direct Stream).

Cụ thể, với chương trình SDS, sinh viên không cần phải chứng minh giấy tờ tài chính trong suốt thời gian học tại Canada. Thay vào đó, bạn cần: 

• Đóng đủ 1 năm học phí tại Canada

• Mua chứng nhận đầu tư đảm bảo (GIC) của Scotiabank trị giá 10,200 CAD

• Có bằng IELTS từ 6.0 (tất cả các kĩ năng)

Nếu bạn có dự định du học Canada, các tư vấn viên IDP sẽ giúp bạn định hướng ngành học và giải pháp du học Canada tiết kiệm nhất.

3. Du học Anh không chứng minh tài chính 

Nước Anh là điểm đến du học lý tưởng của sinh viên quốc tế, với nền giáo dục hàng đầu, bằng cấp danh giá và đặc biệt là chính sách du học Anh miễn chứng minh tài chính.

Thay vào đó, bạn chỉ cần chuẩn bị tài khoản ngân hàng đứng tên bạn và được mở tối thiểu 28 ngày kể từ ngày bạn nộp đơn xin du học Anh. Nếu như tài khoản đứng tên bố mẹ thì cần có giấy bảo trợ cho bạn từ phía bố mẹ. 

Số tiền trong tài khoản phải đảm bảo đủ chi trả học phí và chi phí sinh hoạt cho 1 năm đầu tiên của bạn tại Anh quốc, thông thường bạn cần có trong tài khoản ít nhất là 30.000 USD (khoảng 700.000.000 VNĐ).

Ngoài việc du học Anh không chứng minh tài chính, sinh viên quốc tế còn được hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn từ chính sách mới, áp dụng từ kỳ nhập học Tháng 1/2020, cụ thể: Sinh viên quốc tế du học Anh ở bậc đại học, thạc sỹ, tiến sỹ được phép ở lại Anh làm việc đến 2 năm sau tốt nghiệp, không giới hạn ngành học và số lượng.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chi tiết hơn nhé!

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSEhttps://gse-beo.edu.vn/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn

Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/duhocgse

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCEgsdbmNfwUezyoZaII_x1w

Link đăng ký tham gia ngày hội du học Anh, Úc năm 2020 do GSE tổ chức: https://gse-beo.edu.vn/dang-ky-application-day-2020/

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15909843
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn