Kinh Nghiệm Du Học Nhật Bản Vừa Học Vừa Làm 2020

1 triệu

207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp Hcm

 

Đã từng là một du học sinh tại Nhật Bản. Goldenway xin chia sẻ một vài kinh nghiệm du học Nhật Bản vừa học vừa làm, những điều các bạn cần chuẩn bị để các bạn cùng tham khảo nhằm có bước chuẩn bị cho mình trước khi tham gia chương trình này nhé!

- Việc đầu tiên bất cứ khi nào các bạn làm việc gì thì các bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về điều đó. Chứ không phải nghe người này, nghe người kia nói rồi nghe theo và làm theo mà không hề tìm hiểu kỹ, thì sẽ có những hệ lụy rất đáng tiếc mà các bạn không thể lường trước hết được.

Việc tìm hiểu về chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm có rất nhiều kênh thông tin mà các bạn có thể tìm kiếm qua các trang web, phương tiện truyền thông, youtube,..

- Cần phải chuẩn bị một năng lực tiếng Nhật thật tốt. Đây là một kinh nghiệm của rất nhiều thế hệ du học sinh đang du học tại Nhật Bản theo chương trình vừa học vừa làm truyền đạt lại cho các em học sinh khóa sau. Các em thử tưởng tượng rằng ở trong cùng một quốc gia mà các em đi vào vùng dân tộc. Các em không biết tiếng dân tộc thì đã thấy là vô cùng khó khăn rồi. Huống chi là sang một đất nước hoàn toàn mới, xa cách về địa lý, người thân, gia đình, bạn bè,…Các em hoàn toàn phải tự đi trên chính đôi chân của mình. Vậy thì ngoại ngữ là điều kiện tiên quyết mà các em cần phải chuẩn bị đầu tiên. Với Goldenway thì nên có N3 rồi mới qua Nhật là tốt nhất, vì khi đó các em có được năng lực đủ để sống và học tập tại Nhật. Đừng vội một vài tháng, để rồi qua đó cảm thấy hối tiếc vì mình đã học tiếng quá ít trước khi sang. Với kinh nghiệm là trung tâm đào tạo cho du học sinh. Nếu các bạn dành thời gian học liên tục một ngày từ 6-9 tiếng và học cả tuần thì năng lực tiếng Nhật của các bạn sẽ lên rất nhanh.

- Một sức khỏe thật tốt: Qua Nhật Bản các bạn phải đi bộ rất nhiều, ở trong nước thì đi một vài trăm mét các bạn cũng lấy xe máy hoặc xe đạp để đi. Nhưng khi sang Nhật Bản thì một ngày các bạn phải đi bộ trên 10 km là việc bình thường. Do vậy, các bạn trước khi qua Nhật vừa học vừa làm thì các bạn nên tập đi bộ, tập chạy, chuẩn bị một thể lực thật tốt trước khi qua nhé!

- Hiểu văn hóa của Người Nhật: Nhật Bản là đất nước rất coi trọng văn hóa, do vậy các em cần biết cách ăn mặc lịch sử và chuẩn bị cho mình những bộ vest nhằm những ngày lễ khai giảng, giao lưu, xin việc, đi làm,..

Khi trao đổi với người Nhật thì các em luôn luôn dùng thể lịch sự. Viết đến đây thì các em sẽ hiểu vì sao chương trình Mina no nihongo họ dạy cho người học thể lịch sự đầu tiên đúng không nào?

- Tính kỷ luật và chuẩn xác về thời gian: Ở trong nước thì chúng ta có thể dễ dàng bỏ qua cho nhau những lỗi nhỏ và xuê xoa về thời gian nếu như có đến trễ một chút. Nhưng ở Nhật thì rất nghiêm khắc về việc này. Với du học sinh du học vừa học vừa làm thì cứ đi muộn 5 phút 3 lần thì sẽ bị tính là 1 buổi nghỉ học. Mà việc đi học đều sẽ quyết định việc các em có xin gia hạn được visa tiếp hay không. Do vậy, khi đi học cũng như đi đến tất cả các cuộc hẹn các em hãy đến trươc 15 phút nhé!

- Sự thật thà và nghiêm túc: Những bạn nào hay có tính nói dối, hay tắt mắt đồ đạc của người khác thì cần phải sửa ngay nhé! Phải quyết tâm bỏ tính đó vì nó sẽ hại các em đó. Với người Nhật chỉ cần một lần thất tín là các em sẽ không bao giờ làm việc được với người Nhật nữa. Do vậy, không bao giờ được dễ dãi với chính bản thân mình mà luôn luôn phải nghiêm khắc với chính mình trước tiên.

Còn rất nhiều kinh nghiệm khác nữa Goldenway sẽ trao đổi trong những bài viết sau. Qua bài viết ngắn này, Goldenway chỉ xin trao đổi những kinh nghiệm cơ bản khi tham gia chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm để các bạn cùng tham khảo giúp tăng thêm góc nhìn trong thế giới quan của chính các bạn. 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Du học Goldenway

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM   

Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229

Facebook: Du học cùng Goldenway

Email: info@goldenway.edu.vn

Website: http://goldenway.edu.vn/   

 

Bình luận

HẾT HẠN

0286 681 8585
Mã số : 15830283
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn