Du Học Úc Ngành Kinh Doanh Chưa Bao Giờ Hết Hot

Liên hệ

104 Tôn Đức Thắng, Phường 5, Tp. Cà Mau





DU HỌC ÚC NGÀNH KINH DOANH CHƯA BAO GIỜ HẾT HOT





Lựa chọn du học Úc ngành kinh doanh không đơn thuần chỉ là kiếm tìm một công việc với mức thu nhập lý tưởng mà hơn thế, là cơ hội để bạn kiến tạo tương lai và đi tắt đón đầu mọi xu thế mới. Khi sử dụng công cụ google search với cụm từ “du học ngành kinh doanh thương mại” hiện ra Khoảng 38.300.000 kết quả (0,51 giây) .Điều đó cho thấy rằng nhu cầu theo học và làm việc trong ngành kinh doanh thương mại chưa bao giờ hạ nhiệt. Ở bài viết này Phong Vân sẽ giới thiệu đến các bạn học sinh, sinh viên chi tiết về ngành học cùng những trường đào tạo kinh doanh thương mại tốt tại Úc.

 

1. Ngành Kinh doanh và thương mại là gì?
Kinh doanh và thương mại là ngành cung cấp các kiến thức, kỹ năng thực hành cần thiết trong lĩnh vực kinh doanh thương mại như: marketing, nghiên cứu thị trường, hoạt động chiêu thị, PR, lập kế hoạch kinh doanh, nghiệp vụ bán hàng, phân tích tài chính... để đạt được lợi ích tối đa cho khách hàng và doanh nghiệp.

Vai trò của Kinh doanh và thương mại trong nền kinh tế
Kinh doanh và thương mại là lĩnh vực hoạt động chuyên nghiệp trong lưu thông hàng hoá.

Trước hết kinh doanh và thương mại có tác dụng nhiều mặt đối với lĩnh vực sản xuất và lĩnh vực tiêu dùng của xã hội. Nó cung ứng vật tư hàng hoá cần thiết một cách đầy đủ, kịp thời, đồng bộ, đúng số lượng, chất lượng một cách thuận lợi với quy mô ngày càng mở rộng.

Thứ hai, kinh doanh và thương mại thúc đẩy việc áp dụng các tiến bộ khoa học, kỹ thuật công nghệ mới vào sản xuất. Thông qua việc bảo đảm những loại máy móc, thiết bị, nguyên nhiên vật liệu, kinh doanh thương mại thúc đẩy các doanh nghiệp sản xuất sử dụng các loại máy móc, thiết bị, nguyên nhiên vật liệu mới, hiện đại. Đồng thời thúc đẩy nhu cầu, gợi mở nhu cầu, đảm bảo cho người tiêu dùng những hàng hoá tốt, văn minh và hiện đại.

Thứ ba, kinh doanh và thương mại thực hiện việc dự trữ các yếu tố của sản xuất và hàng hoá tiêu dùng, bảo đảm cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh và người tiêu dùng giảm bớt được dự trữ lớn ở nơi sản xuất và dự trữ tiêu dùng cá nhân.

Thứ tư, kinh doanh và thương mại bảo đảm điều hoà cung cầu. Nó làm đắt ở những nơi có nguồn hàng rẻ, nhiều phong phú và làm rẻ hàng hoá ở những nơi hàng hoá đắt, ít nghèo nàn. Trong phạm vi nền kinh tế quốc dân, thương mại có tác dụng lớn trong việc thúc đẩy việc sử dụng nguồn lực và phân bổ các nguồn lực một cách có hiệu quả và hợp lý.

Thứ năm, kinh doanh và thương mại nhờ việc áp dụng ngày càng nhiều các dịch vụ trong các hoạt động kinh doanh hàng hoá sẽ bảo đảm cho các vật tư kỹ thuật ngày càng kịp thời, thuận tiện và văn minh cho các doanh nghiệp sản xuất, bảo đảm ngày càng nhiều hàng hoá tốt, hiện đại, văn minh với dịch vụ ngày càng thuận lợi cho người tiêu dùng. Bảo đảm cung ứng hàng hoá ổn định, bình thường trong xã hội.

2. Học Kinh doanh và thương mại ra trường, làm gì, ở đâu?
Sinh viên tốt nghiệp ngành Kinh doanh và thương mại sau khi hoàn thành chương trình học sẽ có thể làm việc ở:

- Làm việc tại các công ty xuất nhập khẩu, khu chế xuất, công ty liên doanh, tổ chức hợp tác quốc tế về thương mại hoặc làm công tác tư vấn, quản lý và kinh doanh trong các loại hình kinh tế sản xuất.

- Chuyên viên làm việc tại các phòng Marketing của các doanh nghiệp về Nghiên cứu thị trường, xác định thị trường mục tiêu, xây dựng chiến lược marketing. Thành viên trong các hoạt động về chiến lược xúc tiến thương mại, phát triển sản phẩm mới.

- Có thể đảm nhiệm chức vụ Giám đốc bộ phận, trưởng, phó phòng Marketing, phát triển sản phẩm

- Nhân viên tại các công ty xuất nhập khẩu

- Nhân viên thuộc các bộ phận giao vận, khai báo hải quan, quản trị hậu cần, tín dụng hay thanh toán quốc tế.

3. Mức lương, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp
Với nhu cầu ngày càng tăng đối với sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực này, các bằng cấp về Kinh doanh và Thương mại cung cấp các cơ hội hấp dẫn cho sinh viên.

Tại Việt Nam: Kinh doanh và thương mại là một ngành học khá rộng với các chuyên ngành như Quản trị nhân sự, QTKD tổng hợp, Quản lí chất lượng, Quản lí dịch vụ, Quản trị Du lịch-Khách sạn-Nhà hàng, QTKD quốc tế, Thương mại, Marketing, Quản trị truyền thông... Đây đều là những ngành học được đánh giá là “hot” trong những năm vừa qua khi Việt Nam mới gia nhập WTO, nhu cầu nhân sự thuộc các chuyên ngành này khá lớn.

Tại Úc: Ngành Kinh doanh và thương mại là một trong những ngành phát triển nhất tại Úc. Thu nhập cho khối ngành Kinh doanh – thương mại luôn nằm ở mức khá hấp dẫn. Mức lương khởi điểm sinh viên mới tốt nghiệp khá cao, hơn hẳn so với các ngành khác thuộc khoa học xã hội, khối ngành nghệ thuật, chăm sóc sức khỏe… 

4. Những ai phù hợp với ngành kinh doanh thương mại
So với những nhóm ngành khác ngành kinh doanh thương mại yêu cầu các bạn học sinh, sinh viên theo học phải nhanh nhạy, năng động và hoạt bát, có tư duy nhạy bén với các con số và những trào lưu chung.

Học ngành này cũng cần các bạn có óc sáng tạo và tư duy tốt, năng động tham gia các hoạt động triển khai, nghiên cứu và làm những công việc internship để nâng cao năng lực và tìm kiếm cơ hội việc làm. 

Để xem mình có phù hợp với ngành học này hay không, các bạn có thể làm bài test vân tay khám phá năng lực tiềm ẩn và tham khảo chuyên viên tư vấn để tìm ra điểm mạnh và điểm yếu khi theo học ngành kinh doanh thương mại

5. Có thể xin học bổng ngành kinh doanh thương mại tại Úc không?
Vì là nhóm ngành học HOT với nhiều học sinh theo học, nên rất nhiều trường tại Úc có chuyên ngành đào tạo này. Điều đó đồng nghĩa với cơ hội học bổng nhóm ngành này tương đối đa dạng, dải học bổng sẽ dao động từ 10 – 50% học phí.

6. Điều kiện đầu vào của ngành kinh doanh thương mại tại Úc như thế nào?
Tùy theo từng trường đào tạo sẽ yêu cầu mức đầu vào khác nhau nhưng mẫu số chung như sau

Với các chương trình cao đẳng:

- Tốt nghiệp THPT
- IELTS từ 5.0 – 5.5
- GPA từ 6.5 trở lên

Với các chương trình Cử nhân

- Tốt nghiệp THPT
- IELTS từ 6.0 – 6.5
- GPA từ 6.5 trở lên

Với chương trình Thạc sĩ

- Tốt nghiệp Đại học
- IELTS 6.0 – 6.5
- GPA từ 6.5 trở lên

Đối với những bạn chưa đủ điều kiện IELTS, học lực có thể tham gia chương trình đào tạo dự bị hoặc học tiếng Anh trước khi vào khóa chính.

7. Những trường có ranking đào tạo ngành kinh doanh thương mại tốt tại Úc
Là 1 trong 15 nền kinh tế giàu có nhất thế giới xét theo ước tính tổng giá trị nền kinh tế, với khoảng 4.500 tỉ USD (theo New World Wealth), Úc còn là nơi đặt trụ sở chính của nhiều tổ chức lớn như HSBC, Delphi… và sở hữu nhiều tập đoàn có doanh thu hàng năm trên 1 tỉ USD như Automotive Brands Group, Woolworths Limited, Harvey Norman Holdings Ltd… Đây cũng là những nhóm ngành có mức thu nhập hấp dẫn tại xứ chuột túi.

Lựa chọn du học Úc ngành kinh doanh không đơn thuần chỉ là kiếm tìm một công việc với mức thu nhập lý tưởng mà hơn thế, là cơ hội để bạn kiến tạo tương lai và đi tắt đón đầu mọi xu thế mới.

Vậy học kinh doanh thương mại ở Úc thì học tại trường nào?

- Griffith University
- The University of Newcastle
- Flinders University
- Southern Cross University
- Deakin university
- Chisholm Institute
- Ozford College
- Victoria University
- Latrobe University
- Le Cordon Bleu
- Holmes Institute
- Swinburne Universtiy of Technology
- Tafe South Australia
- Curtin University
- Kaplan Business School
- Edith Cowan University
- Macquarie University
- RMIT University

Quý phụ huynh và các bạn HS-SV có nhu cầu nhập học tại các trường ở Úc hãy liên lạc với chúng tôi:

Công Ty Tư Vấn Du Học Phong Vân

Trụ sở chính: 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Văn phòng đại diện: 104 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP. Cà Mau

Hotline: 090 8888 516 (Ms. Oanh)

Điện thoại: (+84)28 6660 2319 - 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Email: phongvanduhoc2@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0908 888 516
Mã số : 15795019
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn