Trường Đại Học Point Park Tại Mỹ

Liên hệ

Gò Vấp

Point Park là trường tư thục, được thành lập năm 1960 với gần 3.600 sinh viên theo học hiện này. Học viện nằm ở thành phố Pittsburgh – bang Pennsylvania, là khu vực trọng điểm của miền Đông Bắc Hoa Kỳ tập tung hơn 500 doanh nghiệp và các viện nghiên cứu.

Trường ĐH Point Park có thế mạnh đào tạo trong các ngành liên quan đến như: Quản trị kinh doanh và quản lý, nghệ thuật, điện ảnh và nghệ thuật kỹ thuật số, truyền thông báo chí, giáo dục và công nghệ kỹ thuật… Trường đào tạo hơn 80 chương trình Cử nhân và 13 chương trình Thạc sĩ với các sinh viên đến từ các bang Hoa Kỳ và hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Chương trình đào tạo

  • Chương trình tiếng Anh
  • Chương trình Cao đẳng 2 năm
  • Chương trình Đại học 4 năm, cung cấp hơn 80 chương trình đào tạo cử nhân về điện ảnh và nghệ thuật kỹ thuật số, khiêu vũ, sản xuất phim và video, tiếp thị, công nghệ thông tin và kỹ thuật.
  • Chương trình Thạc sĩ cung cấp 7 chương trình đào tạo Thạc sĩ bao gồm Thạc sĩ quản trịnh kinh doanh, Thạc sĩ về kỹ thuật, giáo dục, công lí tội phạm, báo chí và M.F.A về diễn xuất.

Yêu cầu tiếng Anh:

  • Trình độ ELS: Cao đẳng – 109, Cử nhân – 112, Cao học – 112
  • TOEFL PB: Cao đẳng – 500, Cử nhân – 500, Cao học – 550
  • TOEFL CB: Cao đẳng – 173, Cử nhân – 173, Cao học – 213

Chi phí học

Học phí và các chi phí/ nhà ở – chi phí trung bình hàng năm

Học phí: Cao đẳng – US$18990; Cử nhân – US$18990; Thạc sĩ, tiến sĩ – US$11076

Nhà ở: Cao đẳng – US$8440; Cử nhân –US$8440; Thạc sĩ, tiến sĩ – US$8440

Có giảm phí và có các học bổng cho các sinh viên quốc tế

Lịch học: Các học kỳ

Yêu cầu tuyển sinh

  • Tốt nghiệp THPT
  • Chứng chỉ TOEFL iBT 61/ IELTS 6.0 ( sinh viên không đủ IELTS/ TOEFL có thể học khóa ELS trước khi vào khóa nhập học chính)

Nhà ở

Đại học Point Park cung cấp 4 khu nhà ở tập thể trên cơ sở trường. Thayer là một tòa nhà cao 10 tầng, có trang bị máy điều hòa và có các phòng đôi và phòng ba. Lawrence là một tòa nhà cao 21 tầng, có trang bị nhà tắm riêng cho mỗi phòng. Conestoga và Pioneer là các tòa nhà có các tiện nghi sinh hoạt theo kiểu căn hộ. Truy cập internet tốc độ cao, truyền cáp và dịch vụ điện thoại đều có sẵn. Sinh viên sinh sống tại khu nhà ở tập thể của trường Point Park thì rất tiện lợi để đến lớp học. Các sinh viên có điều kiện sinh sống tại nhà thường quyết định sống ở một trong những khu ký túc xá của trường để họ có thể trau dồi toàn bộ các kiến thức ở trường của họ. Các dự tính cho bữa ăn đều được cung cấp. Chi phí nhà ở ngoài cơ sở trung bình là $300 – $500/ tháng dành cho căn hộ có phòng ngủ đơn.

Đời sống sinh viên

Các tiện nghi cơ sở và các nguồn giải trí bao gồm cơ sở học tập có các phòng học, phòng thí nghiệm, phòng đọc báo, phòng xem ti vi, trung tâm máy tính.

Tài trợ 8 môn thể thao cho nam sinh và nữ sinh giữa các trường: bóng chuyền, bóng đá, chạy việt dã dành cho nữ sinh; bóng chày, bóng rổ, bóng đá, chạy việt dã dành cho nam sinh.

Bình luận

HẾT HẠN

0911 222 333
Mã số : 15788169
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn