Thu Nhập Của Nghề Sửa Chữa Ô Tô

100.000

272 Lê Thị Trung, An Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương, Vietnam

THU NHẬP CỦA NGHỀ SỬA CHỮA Ô TÔ

THU NHẬP CỦA NGHỀ SỬA CHỮA Ô TÔ

Nghề sửa chữa ô tô lương bao nhiêu?

 

Nghề sửa chữa ô tô trong những năm trở lại đây luôn được xem là một ngành “hot”, cơ hội phát triển rộng mở khi mà các học sinh, sinh viên ra trường hầu hết đều có việc làm ngay. Ngày nay việc học nghề sửa chữa ô tô không còn cần phải tốt nghiệp trug cấp, cao đẳng hay đại học ới có thề học, những người có đam mê, chịu khó đều có thể học được.

 


Một vấn đề được khá nhiều bạn trẻ quan tâm đến ngành nghề này đó là Nghề sửa chữa ô tô lương bao nhiêu? Bài viết sau đây sẽ giúp cho các bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

 

Được biết, hiện nay một số cơ sở đào tạo có uy tín trong ngành công nghệ ô tô đều có chung một điểm là học viên ra trường hầu hết được doanh nghiệp tuyển dụng ngay. Đây có thể được xem là một hướng nghề nghiệp thiết thực và phù hợp với từng người. Đến với nghề công nghệ ô tô ngày nay, tại các xưởng, gara hiện đại, người ta không còn bắt gặp cảnh lấm lem dầu mỡ như trước kia. Thay vào đó là các công nhân kỹ thuật cao với quần áo bảo hộ chuyên nghiệp và sạch sẽ, sử dụng các thiết bị tân tiến phục vụ hiệu quả cho công việc sửa chữa động cơ.

 

Một học viên học nghề sửa chữa ô tô sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ có thể làm việc tại rất nhiều vị trí khác nhau như: nhân viên kinh doanh tại các doanh nghiệp kinh doanh ô tô, máy động lực, phụ tùng ô tô, giám sát sản xuất phụ tùng, phụ kiện và lắp ráp ô tô, kiểm định viên tại các trạm đăng kiểm ô tô, mát động lực tại các nhà máy sản xuất, cơ sở sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng ô tô, trang trí nội thất ô tô,…

 

 

 

Nghề sửa chữa ô tô lương bao nhiêu?

 

Đối với những kỹ thuật viên sửa chữa ô tô sẽ có mức thu nhập trung bình khoảng 4 - 6 triệu đồng cùng với một số khoản tiền hỗ trợ tiền ăn hoặc tiền tăng ca.

 

Khi đã có kinh nghiệm làm việc khoảng 2 - 5 năm thì mức lương trung bình sẽ dao động từ 10-20 triệu tùy thuộc vào khả năng của từng người. Đối với những người có kỹ năng tốt thì mức lương sẽ cao hơn rất nhiều.

 

Ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ yêu thích kỹ thuật. Với những kinh nghiệm trau dồi được về chuyên môn và kỹ năng làm việc, những người làm việc trong lĩnh vực này sẽ nhanh chóng thăng tiến lên những vị trí cao hoặc sau này có thể tự mở gara do chính mình làm chủ

 

Qua đây, chắc các bạn đã hiểu được về mức lương ngành Công nghệ ô tô, nếu cảm thấy công việc này phù hợp với bản thân và muốn có một mức thu nhập cao thì nhanh chóng lựa chọn một cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng để theo học.

 

Dạy nghề 272 là một trong những địa chỉ giảng dạy nghề sửa chữa ô tô uy tín nhất, chất lượng nhất cả nước.

 

* Học viên  học không hiểu phần nào được học lại miễn phí phần đó.

 

* Đảm bảo 100% học viên ra trường có việc làm ổn định tại các tỉnh thành với mức lương khởi điểm 4-6 triệu/tháng. Tư vấn quy cách mở cửa hàng cho học viên có nhu cầu về mở cửa hàng ở địa phương.

 

* Ra trường học viên được cấp bằng sơ cấp nghề  có giá trị lưu hành toàn quốc và vô thời hạn

 Nguồn: TH

 

Đào tạo trên 30 nghề: sửa chữa Board máy lạnhsửa chữa board máy giặtsửa chữa board tủ lạnhquấn motor 1pha, 3 pha, Điện cơsửa chữa Điện xe máyĐiện công nghiệpĐiện lạnhBảo trì maý may, Máy may công nghiệp, Điện ô tôĐiện lạnh ô tôHệ phun xăng FISửa chữa Board máy may, Xe đạp điện, Sửa chữa tivi, âm ly, Điện tử dân dụngĐiện tử gia dụngMáy hàn điện tử, CNC, PLC,HMILắp đặt và sửa chữa cameraĐiện nước dân dụngSửa chữa máy xe ô tô,Làm đồng xe ô tô, phun sơn xe ô tô,  Nấu ăn...........

 

ĐỘI NGŨ THẠC SĨ, KỸ SƯ LÀ THỢ GIỎI SẼ KIỂM TRA VÀ BÁO GIÁ TRƯỚC KHI SỬA

GIẢNG VIÊN LÀ CHUYÊN GIA, THẠC SĨ, KỸ SƯ CHUYÊN NGÀNH SƯ PHẠM KỸ THUẬT

Thông tin liên hệ: TRUNG TÂM DẠY NGHỀ 272.VN

Địa chỉ: 272 Lê Thị Trung, phố 1B, P.An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương

HOTLINE: 0933.242.272 - Zalo: 0933.744.455 gặp Ms. Nhi & Ms. Trị

Email: hocnghe272@gmail.com

Website: 272.vn

Fanpage: DẠY NGHỀ 272

Youtube: DẠY NGHỀ ĐIỆN TỬ


Bình luận

HẾT HẠN

0933 242 272
Mã số : 16323882
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn