Học Tiếng Hàn Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu

1 triệu

Quế Võ

1. Đọc chữ Hàn Quốc



Rất nhiều bạn đang chập chững học tiếng Hàn, đa số là các bạn tự học qua mạng, tự học qua các bài học tiếng Hàn của trung tâm đều có phản hồi và thắc mắc về việc đọc chữ Hàn Quốc, yêu cầu trung tâm viết phiên âm để dễ học.

Bước đầu tiên mà ai học tiếng hàn đều nhất định phải thực hiện là học thuộc bảng chữ cái tiếng Hàn. Tất cả có 40 chữ gồm 21 nguyên âm và 19 phụ âm, không khó để bạn ghi nhở bởi hầu hết đều tương đồng với tiếng Việt. Khi học bảng chữ cái này, bạn chính là đang học phiên âm tiếng Hàn, và cách đọc tiếng Hàn hoàn toàn dựa vào các phiên âm này, có sự ghép nối, đánh vần tương tự tiếng Việt. Do đó chỉ cần học thuộc bảng chữ cái là bạn có thể tự phiên âm, tự đọc một cách tương đối chính xác. Tuy nhiên bạn nên chú ý đến phát âm, cũng như một số quy tắc đặc biệt để đọc tiếng Hàn chuẩn 100%.

2. Dùng số đếm như thế nào

Tiếng Hàn có 2 loại số đếm là Hán Hàn và thuần Hàn với cách sử dụng hoàn toàn khác nhau. Theo dõi bài học về số mà trung tâm dạy tiếng Hàn ABC đã hướng dẫn ở bài học Số trong tiếng Hàn. Người mới học cần nhớ chính xác các tình huống sử dụng số nào để tránh nhầm lẫn. Đặc biệt là trong các bài tập ngữ pháp, nếu sử dụng sai số đếm, dù có thể hiểu nhưng trên nguyên tắc là bạn vẫn dùng sai số.

3. Học ngữ pháp gì?

Người mới học tiếng Hàn nên bắt đầu các bài học ngữ pháp theo hướng dẫn của giáo viên giảng dạy, theo các bài học của giáo trình trọng điểm, theo đúng chuẩn sẽ bài bản và hiệu quả hơn. Ngữ pháp cơ bản gồm có các cấu trúc câu, các thì tiếng Hàn, các trường hợp chia đuôi câu... Tham khảo bài học ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản từ khóa học tiếng Hàn sơ cấp 1 của trung tâm.


4. Học từ vựng theo chủ đề

Kết hợp học các từ mới sẽ giúp bạn nhanh giỏi tiếng Hàn hơn. Từ vựng cần thiết cho người mới đi liền với các bài học đầu tiên như chào hỏi, giới thiệu bản thân, sinh hoạt... Lựa chọn các chủ đề từ vựng có liên quan và học thuộc thay vì học đại trà, tổng hợp nhiều từ, tránh các từ mới khó , không phù hợp với trình độ tiếng Hàn của mình gây lãng phí thời gian mà không hiệu quả.

Bình luận

HẾT HẠN

0971 800 331
Mã số : 15952650
Địa điểm : Bắc Ninh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn