Các Bí Kíp Học Tiếng Hàn Tại Tt Abc

2,5 triệu

Tâng 5 Tòa Nha Honda Vĩnh Cát

Các bí kíp học tiếng Hàn siêu nhanh cho người mới bắt đầu

1. Học chuẩn nền tảng nhập môn

Đầu tiên, bạn cần trau dồi các kiến thức về bảng chữ cái, chữ viết, cách đọc, cách phát âm chuẩn nhất. Học nền tảng chắc là cách nhanh nhất để bạn nâng cao tiếng Hàn với các bài học về ngữ pháp hay từ vựng theo cấp độ.

2. Học đủ 4 kỹ năng

Nghe, nói, đọc, viết là 4 kỹ năng cơ bản mà bạn cần phải siêng năng học. Không được bỏ qua bất kì kỹ năng nào kể trên nếu muốn giỏi toàn diện tiếng Hàn.

a. Ngữ pháp 
Đối với Ngữ pháp, không có cách nào khác hơn là chú ý nghe thầy cô giảng bài, có thắc mắc thì phải hỏi ngay để tránh nhầm lẫn giữa các cấu trúc mà mình đã học trước đây, chịu khó về nhà làm bài tập thật nhiều để ngữ pháp đó trở thành thói quen khi các bạn muốn nói hoặc viết nó.

  1. Từ vựng

    Đối với tất cả các bạn chưa biết tiếng Hàn thì đều nghĩ rằng học tiếng Hàn rất khó, đặc biệt là chữ viết vì chữ viết khá tượng hình.

    Nhưng thực sự, khi bắt đầu học và dần quen với bảng chữ cái Hàn Quốc (Hangul) các bạn sẽ thấy khá đơn giản, dễ nhớ và dễ thuộc, các chữ cái kết hợp với nhau thì thành từ vựng, viết như thế nào thì đọc như vậy, như tiếng Việt. Điều quan trọng là bạn phải thực sự kiên trì
    c. Viết

Về môn Viết, phải đọc thật nhiều bài viết, nếu không có cơ hội tiếp xúc với báo hay bài viết tiếng Hàn thì các bạn có thể xem trong đề thi TOPIK. Trong đó họ viết rất chuẩn, do vậy các bạn có thể học hỏi cách viết sao cho thuần Hàn một tí, tránh kiểu viết của người nước ngoài học ngoại ngữ.


  1. Nghe
     

Đối với môn Nghe, đầu tiên các bạn thử nghe mà không nhìn câu hỏi, thử xem nội dung nó muốn nói gì, sau đó hãy đọc và trả lời sau. Trường hợp bạn nghe rất nhiều lần mà không hiểu tí nào, đó là do từ vựng bạn quá ít, không thể nào hiểu được nội dung bài nghe cả.

 Khi ấy các bạn hãy đọc trang Script, từ nào không hiểu thì tra từ điển và học thuộc nó, sau đó vừa nhìn vừa nghe xem nó phát âm có đúng với những gì mình đọc hay không.

3. Phương pháp luyện nghe nói tiếng Hàn

Bạn có biết rằng nghe là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến kĩ năng nói tiếng Hàn của bạn. Nghe tiếng Hàn chuẩn, bạn sẽ biết cách phát âm và nói đúng như người bản xứ.
 

4. Đừng quá chú trọng đến các ngữ pháp phức tạp

 Để học tiếng Hàn một cách tốt nhất, thì không nên tập trung quá nhiều vào lí thuyết ngữ pháp phức tạp. Vấn đề ở đây là bạn phải sử dụng thành thạo các ngữ pháp cơ bản, đủ để bạn truyền đạt trôi chảy các tình huống giao tiếp thông thường là được.

5. Liên tục mở rộng vốn từ vựng

Càng có nhiều vốn từ, kĩ năng tiếng Hàn của bạn càng tốt. Không có ngữ pháp, bạn vẫn có thể diễn đạt ý định của mình qua các từ vựng. Nhất là khi muốn học tiếng Hàn nhanh về một chuyên ngành nào đó, từ vựng là cái cơ bản mà bạn phải biết được


6. Áp dụng đa dạng các cách học 

Sử dụng tổng hợp các cách học tiếng Hàn không làm mất quá nhiều thời gian học của bạn mà còn giúp bạn tạo ra sự linh động và mới lạ khi học. Ví dụ như việc nghe nhạc, xem phim, đọc truyện bằng tiếng Hàn; hay sử dụng các trang web học tập trực tuyến sẽ đẩy nhanh quá trình tiếp thu tiếng Hàn hơn.

7. Học liên tục hàng ngày

Không còn cách nào học tiếng Hàn nào hiệu quả hơn so với việc học liên tục hàng ngày. Duy trì thói quen dùng tiếng Hàn mỗi ngày cũng là cách ghi nhớ lâu và tạo phản xạ nhanh trong giao tiếp.
 

Bình luận

HẾT HẠN

0394 301 019
Mã số : 15711103
Địa điểm : Bắc Ninh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn