Từ Điển Ngữ Pháp Tiếng Hàn

Liên hệ

Ha Noi



Nguồn: trung tam tieng han sofl

Khi học ngoại ngữ bạn nên có cho mình những cuốn từ điển tổng hợp lại kiến thức một cách khoa học, nếu bạn tự làm được điều đó thì thật tuyệt. Nếu không đối với việc học ngữ pháp tiếng Hàn thì trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ giới thiệu tới bạn đọc một cuốn sách hay tổng hợp, rất có ích cho việc học ngôn ngữ Hàn của học viên đó là cuốn từ điển ngữ pháp tiếng hàn.

Ngữ pháp là một phạm trù vô cùng quan trọng trong việc học ngoại ngữ, và với tiếng Hàn Quốc điều này này cũng không ngoại lệ. Khái quát ngữ pháp tiếng Hàn và Hình thái ngữ pháp tiếng Hàn vốn là những vấn đề có tính chất then chốt trong công tác giảng dạy tiếng Hàn và đóng vai trò to lớn trong thực tiễn giảng dạy ngôn ngữ này.

Với đặc trưng tài liệu tiếng hàn dành cho người nước ngoài, những chủ đề có thể nêu bật hay đáng phải đề cập trong giảng dạy và học tập tiếng Hàn đều đã được lấy làm đối tượng chính yếu.

Trong cuốn “Từ điển ngữ pháp tiếng Hàn” này, những ưu điểm vốn có của một quyển sách ngữ pháp đã được làm nổi bật bằng cách đưa ra những giải thích có tính chi tiết cặn kẽ đối với các yếu tố ngữ pháp. Mặt khác tính ưu việt của một quyển từ điển cũng đã được thể hiện rõ nét với cách giải thích theo kiểu xoáy vào điểm chính của trọng tâm hình thái hơn là giải thích theo hình thức đặt trọng tâm vào các khái niệm. Qua đó hai đặc trưng này hòa quyện lại với nhau sẽ giúp cho người nước ngoài học tiếng Hàn có thể hiểu được cốt lõi của sự giải thích một cách dễ dàng.

Hình ảnh

Khái quát ngữ pháp tiếng Hàn ngoài việc giải thích những vấn đề có tính thông thường được bàn đến trong ngữ pháp phổ thông hay ngữ pháp truyền thống trước đây còn mở rộng một bước sang cả những vấn đề đặc biệt đối với người nước ngoài học tiếng Hàn.

Hình thái ngữ pháp tiếng Hàn đã tiến hành phân tích những yếu tố ngữ pháp căn bản đối với người học tiếng Hàn theo hướng cấu tạo đồng thời giải thích ý nghĩa và cách dùng thực tế một cách cụ thể đối với những yếu tố ngữ pháp theo quan điểm có tính thực dụng.

Tất cả những phần giải thích đều tập trung vào việc “làm thế nào để sử dụng một cách dễ dàng?”. Hi vọng rằng với cuốn “Từ điển ngữ pháp tiếng Hàn” này, việc học tiếng Hàn của bạn sẽ trở nên đơn giản và thú vị.

cùng xem thêm bài đăng giới thiệu khác: tu dien ngu phap tieng han

Bình luận

0123 456 7654
Mã số : 11855538
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn