Địa Chỉ Học Tiếng Anh Giao Tiếp Cấp Tốc Tốt Nhất - Talkpro

Liên hệ

Số 16 Ngách 40 Ngõ 260 Đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Hà Nội

Hiện nay, nhiều nơi đào tạo tiếng anh giao tiếp với mục tiêu đào tạo thì khác nhau, nếu các bạn không chọn lựa sáng suốt thì sẽ khó có được kết quả tốt.

 

 

Thực trạng các trung tâm đào tạo tiếng anh giao tiếp tại Hà Nội:

 

Hiện nay ở Hà Nội mọc lên ngày càng nhiều các trung tâm và các khóa học cũng được cải biến cho phù hợp với nhu cầu của người học. Tuy nhiên, không phải địa chỉ dạy tiếng anh nào cũng trang bị được các điều kiện cơ sở vật chất hiện đại phục vụ công tác giảng dạy. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên và nội dung giảng dạy cũng không phải lúc nào cũng đáp ứng được nhu cầu của học viên.

 

Học viện giao tiếp quốc tế Talkpro cam kết cung cấp cho học viên điều kiện học tập tốt nhất với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao và luôn nhiệt huyết trong từng bài giảng.

 

Ưu điểm vượt trội của Talkpro so với các nơi đào tạo tiếng Anh giao tiếp khác tại Hà Nội:

    -      Đội ngũ giáo viên: là du học sinh, giáo viên người Việt chuyên nghiệp, xuất sắc có kinh nghiệm dạy Tiếng Anh giao tiếp lâu năm.

    -      Mô hình lớp học linh hoạt: 1-1, 1-10, 1-12, 1-16 giúp học viên tương tác tốt nhất với giáo viên phù và các học viên khác.

    -      Cơ sở vật chất đảm bảo: các thiết bị máy tính, máy chiếu, bảng, hệ thống điều hòa đảm bảo cho học viên một môi trường học tập tốt nhất.

     -      Nội dung giảng dạy:

+ Chương trình học được xây dựng dựa trên mong muốn của học viên như: tiếng Anh giao tiếp công sở, tiếng Anh du lịch, tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật...

+ Học luyện phát âm, trọng âm, ngữ điệu...

+ Học giao tiếp phản xạ: Các tình huống giao tiếp trực tiếp, đòi hỏi học viên phản ứng nhanh nhạy, linh hoạt như các tình huống phát sinh tại sân bay, các thông báo của hãng hàng không về thời gian bay, số hiệu chuyến bay...

 

Với phương châm giảng dạy: Học Tiếng Anh là phải giao tiếp được Tiếng Anh trong mọi tình huống”, chúng tôi cam kết hoàn lại 100% học phí nếu học viên không đạt được mục tiêu mong muốn trước khóa học đồng thời miễn phíbuổi học thử đầu tiên.

 

Liên hệ: Ms Thủy

Hotline: 0904852732

Email: phongdaotao9vnnp@gmail.com

Yahoo: daotao_vnnp6

Skype: daotaovnnp9

Học viện giao tiếp quốc tế Talkpro – số 16 ngách 40 ngõ 260 đường Cầu Giấy, HN.

Web: talkpro.edu.vn

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0437 673 385
Mã số : 9465089
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn