Effortless English Phương Pháp Tự Học Tiếng Anh Hàng Đầu Trên Thế Giới

220.000


Bạn có cảm thấy bối rối, lo lắng hay mắc cỡ khi cố gắng nói hay hiểu tiếng Anh ? Đó KHÔNG PHẢI lỗi của bạn ! Hầu hết các lớp học và giáo viên đang dùng những phương pháp cũ, bài học cũ, và sách cũ, dẫn tới vấn đề của bạn. Nếu bạn cứ tiếp tục sử dụng cách học giống như bạn đang học thì bạn sẽ không bao giờ nói tiếng Anh tốt được. Bạn sẽ luôn luôn gặp những vấn đề khi nói tiếng Anh. Tuy nhiên, đã có một phương pháp mới khi bạn sử dụng một phương pháp đúng, bạn sẽ cải thiện được khả năng nói một cách rất dễ dàng. Sư thật là chỉ trong vòng 6 tháng, bạn sẽ có được khả năng nói vựơt trội không thể tin được. Thậm chí, người bản xứ cũng sẽ hiểu được bạn một cách dễ dàng. Bạn cũng sẽ hiểu họ. Cuối cùng , bạn sẽ cảm thấy thư giản, vui vẻ và tự tin hơn khi bạn nói tiếng Anh dễ dàng.

Giới thiệu phương pháp Efffortless English – A.J.Horge

Effortless English là một phương pháp tự học tiếng anh hay nhất thế giới hiện nay, dành cho tất cả mọi người trên toàn thế giới muốn học tiếng anh như là một ngôn ngữ thứ 2. Bài học của Effortless English là những mẩu chuyện từ thực tế cuộc sống (learn real english), hết sức ngắn gọn, vui nhộn, từ vựng đơn giản, nên người học rất nhanh chóng nắm bắt nội dung. Các bài giảng được tác giả A.J.Hoge thu âm lại ở dạng file mp3. Vì vậy phương tiện bạn cần duy nhất đó là một chiếc máy MP3 Player, hoặc chiếc máy điện thoại có thẻ nhớ nghe được nhạc MP3 thì bạn có thể học tiếng anh được bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Qua mỗi bài học, bạn sẽ kinh ngạc khi nhận ra bạn đang được học với một người giáo viên người Mỹ có chuyên môn sư phạm, giỏi hơn tất cả các giáo viên tiếng anh mà bạn từng học, và chắc chắn một điều rằng bạn cũng chưa bao giờ, chưa bao giờ học ở một trung tâm nào hay bằng trung tâm ngoại ngữ ở trong chiếc máy MP3 của bạn đang cầm trên tay.

Bạn học được gì khi học theo phương pháp Effort English này ngay trong hôm nay:


  • Phương pháp Học Văn Phạm Không Có “Quy tắc”: Hãy dùng văn phạm đúng mà không phải học quy tắc văn phạm nào cả.
  • Phương pháp Học Sâu giúp bạn sử dụng anh văn nhanh hơn. Hãy nhớ các từ Anh văn và ngữ pháp – và sử dụng chúng trong giao tiếp thực tế. Hãy cảm thấy mạnh dạn với khả năng nói của bạn.
  • Cách bạn học anh văn theo kiểu thoải mái bằng cách nghe các chủ đề Anh ngữ thực tế thú vị. Hãy tượng tưởng bạn suy nghĩ, cười trong khi học.
  • Cách bạn tránh stress và nói chậm. Những mẫu chuyện cười nhỏ dạy bạn cách nói và phản hồi nhanh hơn.
  • Những người giỏi Anh văn nhất học như thế nào – và làm cách nào bạn cũng có thể học Anh văn nhanh như vậy. Để thành công, hãy sao chép những người thành công nhất. Hãy học cách để bạn có thể nói giống những người giỏi nhất.
  • Những bài học giúp bạn học anh văn mà không buồn tẻ – không có thêm sách, không thêm bài kiểm tra, không thêm “bài tập”.

Thông tin về tác giả

A.J. Hoge là Người sáng lập Effortless English System và Giám đốc của Effortless English LLC. Ông có bằng thạc sĩ về TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages), một bằng thạc sĩ về Công tác xã hội (Social Work), một bằng cử nhân Báo chi. Ông được đào tạo để trở thành Giảng viên TPRS và đã tốt nghiệp Tony Robbins’ Leadership Academy.

Ông Hoge đã giảng dạy Anh văn tại Đại học Thammasat – Thái Lan và Đại học Hirodai – Nhật Bản. Effortless English của ông đã có gần 1 triệu người đăng ký từ các châu lục trên thế giới. Ông là một người được săn đón sau diễn giả, giáo viên và huấn luyện viên, và được xem như một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ, huấn luyện giảng viên, Anh văn thương mại và kỹ năng nói.

Cảm nhận của học viên

 

- Nhiều nhân viên văn phòng nói tiếng anh tự tin hơn, trôi trảy và lưu loát khi giao tiếp với người nước chỉ sau vài tháng học tiếng anh theo phương pháp Effortless English A.J Hoge.

 

- Nhiều bạn hiện là du học sinh trên nước Mỹ gởi email về tâm sự với chúng tôi rằng, trước khi qua Mỹ du học các bạn đã học tiếng anh theo phương pháp Effortless English được vài tháng và khi đặt chân tới nước Mỹ các bạn trong cảm giác ban đầu lo sợ và e ngại đã hết sức bất ngờ khi nhận thấy các bạn cũng đang nói và phát âm tiếng Anh giống y như người bản ngữ. Các bạn cảm thấy rất sung sướng và hạnh phúc vì các bạn có thể nghe và hiểu người Mỹ nói chuyện được dê dàng, mặc dù có rất nhiều từ vựng các bạn vẫn chưa biết, nhưng các bạn rất linh hoạt khi sử dụng vốn từ ít ỏi của mình để giải thích cho người Mỹ hiểu theo như phương pháp giải thích từ vựng ở Effortless English.

   Nào! Hãy chớp lấy phương pháp học tiếng anh hiệu quả nhất này và sững sốt nhận ra trình độ tiếng anh của bạn tiến nhanh bất ngờ

GIÁ BÁN TRỌN BỘ ĐĨA EFFORTLESS ENGLISH: 220.000VNĐ

(Đây là bộ đang phát hành tháng 09/2011, bộ đĩa được cập nhật hàng tháng nên đầy đủ và chi tiết hơn những bộ đĩa đang được chia sẻ trên mạng).


  1. Orginal English.
  2. Learn Real English.
  3. Flow English.
  4. Economic.
  5. Power English.
  6. Point of view story (đây là phần học quan trọng nhất, sức mạnh cải thiện trình độ anh ngữ trong vòng 6 tháng trong bộ đĩa anh văn Effortless English mà các địa chỉ khác bán ở trên mạng không có, đây là phần mềm đặc biệt khi mua bản quyền và trả chi phí update hàng tháng khi theo chương trình học bản quyền).

LỢI ÍCH KHI BẠN MUA BỘ ĐĨA ANH VĂN EFFORTLESS ENGLISH TẠI TRANG phuongphaphoctienganh.com

 

 VẬY BẠN CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA MÀ KHÔNG LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG NHỮNG ƯU ĐÃI SỚM NHẤT VỚI MỨC GIÁ RẺ ĐẾN KHÔNG NGỜ CHỈ CÓ 220.00OVNĐ THAY VÌ BỎ RA 300$

THÔNG TIN LIÊN HỆ: MR NGUYÊN (01668846497) 


Bình luận

HẾT HẠN

0166 884 6497
Mã số : 3687422
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn