Tiếng Anh Trẻ Em Tại Etc.call: 0988553716

Liên hệ

Số 3 Ngách 27/2, Ngõ 27 Huỳnh Thúc Kháng

 

TRUNG TÂM TIẾNG ANH ETC 


ĐIỂM MẠNH CỦA ANH NGỮ ETC:


* Trung tâm Anh ngữ duy nhất tại Hà Nội có cơ sở vật chất hiện đại dành riêng cho đào tạo tiếng Anh trẻ em
* Đội ngũ giáo viên Việt Nam và chuyên gia bản ngữ nhiệt tình yêu trẻ, có phương pháp sư phạm tốt và giầu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trẻ em
* Mỗi lớp không quá 16 cháu nên các cháu đều nhận được sự quan tâm sát sao nhất của giáo viên
* Phòng học đủ ánh sáng, thoảng mát, đảm bảo sức khoẻ và an toàn cho các cháu. Trang trí phòng học, bàn ghế, trang thiết bị bắt mắt phù hợp với từng lứa tuổi. Các cháu được học theo băng đĩa hình và nhiều thiết bị hỗ trợ hiện đại khác.
* Luôn tạo điều kiện và cơ hội để các cháu phát triển khả năng sáng tạo trong một môi trường thân thiện, cởi mở!
Chương trình đào tạo:
- Anh ngữ mẫu giáo: 4 - 6 tuổi
- Anh ngữ thiếu nhi: 6 - 10 tuổi
- Anh ngữ thiếu niên: 11 - 16 tuổi
Giáo viên bản ngữ dạy 30% thời gian
Học phí: 320.000/4 buổi

          

 


Anh ngữ mẫu giáo


 

 Ở lứa tuổi 3 hoặc 4, trẻ đã có đủ khả năng để sẵn sàng học một ngoại ngữ. Nghiên cứu chỉ ra rằng nếu trẻ được tiếp cận tiếng Anh ngay từ những năm đầu đời, trẻ sẽ trở nên tự tin hơn và sử dụng tiếng Anh thành thạo hơn khi trưởng thành. Với trẻ nhỏ, một điều nên tránh là không nên ép buộc trẻ khi học; trẻ cần phải được tạo cảm giác hứng thú chứ không phải bắt buộc. 

 

Chương trình Tiếng Anh mẫu giáo của ETC được xây dựng nhằm giúp các bé làm quen với môi trường học tiếng Anh vui nhộn, thân thiết và sinh động. Các em sẽ được tham gia các hoạt động đa dạng như kể chuyện, học qua bài hát, trò chơi,..bằng tiếng Anh dưới sự hướng dẫn nhiệt tình, khoa học của các giáo viên Việt Nam và bản ngữ có phương pháp sư phạm tốt, giầu kinh nhiệm giảng dạy tiếng Anh trẻ em, nhằm tạo sự hứng trhú học tập, phát huy khả năng sáng tạo và rèn luyện sự tự tin cho các em.

 

 

 

Anh ngữ thiếu nhi,thiếu niên  

 

  Chương trình Tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên của ETC được thiết kế đặc biệt nhằm giúp các em tiếp cận tiếng Anh quốc tế nhưng vẫn duy trì sức học vượt trội môn tiếng Anh tại trường học; rèn luyện và nâng cao sự tự tin không chỉ trong sử dụng tiếng Anh mà còn trong các tình huống giao tiếp hàng ngày.

·                                 Chương trình học tập đặc biệt tập trung phát triển sự tự tin và khả năng sáng tạo ở các em.

·                                 Các em được khuyến khích giao tiếp mạnh dạn, nói lưu loát tự tin trước 1 nhóm bạn và thầy cô.

·                                 Phương pháp trực quan sinh động giúp các em học hiểu tiếng Anh không cần thông qua tiếng Việt.

·                                 Giáo trình lặp đi lặp lại cấu trúc theo các bài giảng giúp trẻ ghi nhớ kỹ và có vốn từ vựng phong phú.

·                                 Trẻ được khuyến khích chủ động đặt câu hỏi với giáo viên và các bạn, tham gia hoạt động chung trong lớp.

·                                 Tiếng Anh được học tự nhiên với những trò chơi, trẻ nhớ cấu trúc và từ vựng khi nói và nghe tiếng Anh thông qua các hoạt động vui học.

·                                 Âm nhạc được sử dụng như một cầu nối, trẻ học bằng các bài hát và tự tin thể hiện trước đám đông.

Các em được hình thành sự tự tin và khả năng sử dụng tiếng Anh chuẩn xác, thành thạo dưới sự hướng dẫn của các giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

(Gặp trực tiếp Miss Loan hoặc gọi điện thoại)

----------------------------------------------

Miss Trần Minh Loan

TRUNG TÂM TIẾNG ANH ETC

Địa chỉ: Nhà B4 TT18 Khu Đô Thị Văn Quán Hà Đông- Hà Nội

Hotline: 04.2239 0660 

Mobile: 0988553716 hoặc 01674536704 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0422 390 660
Mã số : 2124904
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn