Pdf Reader Của Wordsmine - Đọc, Dịch, Lưu Từ Vựng Ngay Trên Văn Bản Pdf Tiếng Nước Ngoài

Liên hệ

Nếu bạn là người thường xuyên tiếp xúc với Tài liệu/Ebook ngoại văn dạng PDF, thì bài viết này dành cho bạn. Khi đọc văn bản nước ngoài mà gặp từ vựng hay đoạn văn khó hiểu sẽ ra sao nếu như bạn hiểu nhầm ý hoặc cả khi bạn hiểu được nghĩa, bạn có thể quên ngay nếu không ghi chú lại. Điều này ảnh hưởng ít, nhiều đến hiệu quả học tập và công việc của bạn. Vây nên, PDF Reader được thiết kế để giải quyết vấn đề của bạn.

 

WordsMine được biết đến là Ứng dụng cung cấp môi trường học tập ngoại ngữ qua các hoạt động hàng ngày với tính năng PDF Reader, bạn có thể tra từ vựng, lưu từ để học lại ngay khi đọc ebook. Đây cũng là một trong những tính năng đáng sử dụng nhất của WordsMine.

 

Đa năng hơn các ứng dụng đọc file PDF, Ebook thông thường

  • Bạn có thể tra từ, dịch đoạn văn đa ngôn ngữ trực tiếp trên file PDF qua Web App WordsMine mà không cần sử dụng nhiều App hỗ trợ khác.

  • Sau khi dịch từ vựng, chỉ vài cú click chuột để bạn lưu lại từ kèm ví dụ vào thư viện từ riêng trên webapp phục vụ cho việc ôn tập. Với chức năng lưu từ này, bạn sẽ tiết kiệm thời gian bởi không cần ghi chú từ vựng khi đang xem tài liệu nữa.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1653547707-yle.jpg

Giao diện thân thiện, tốc độ dịch nhanh và nhiều chế độ xem file PDF tiện lợi

  • Khi những tính năng chính như tra từ, lưu từ, tra đoạn văn giúp bạn hiểu tài liệu nhanh hơn thì các tính năng phụ trợ như: Full Screen, Light/Dark Mode, Search Words, sẽ giúp bạn thao tác và xem file PDF dễ dàng hơn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1653547704-dbt.jpg

PDF Reader quả là trợ thủ đắc lực khi bạn là người thường xuyên tiếp xúc với các văn bản, tài liệu nước ngoài. Vậy để dùng PDF Reader cần làm như nào?

Có 2 cách để bạn trải nghiệm PDF Reader: 

  1. Qua Web App: Chỉ cần nhập link của tài liệu PDF hoặc tải tập tin PDF lên để tra từ vựng và đoạn văn qua https://pdf.wordsmine.com/

  2. Qua Chrome Extension: Khi mở một tài liệu PDF trên trình duyệt, nếu bạn đã tải Chrome Extension của WordsMine, bạn sẽ thấy ngay icon của WordsMine ngay góc phải màn hình, ấn vào và bắt đầu tra từ thôi.

 

- WordsMine Web App: https://app.wordsmine.com/ 

- Tải trực tiếp WordsMine Extension: https://chrome.google.com/webstore/detail/wordsmine-one-stop-soluti/pfjninionlecmhganagpckidcmhgjlhd

 

Team WordsMine!

Bình luận

HẾT HẠN

0973 715 152
Mã số : 16641194
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn