Tìm Hiểu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Người Mới Bắt Đầu

Liên hệ

Nội Thất Dung Thủy

Tìm hiểu khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu

1. Lộ trình khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu:
Đối với người mới bắt đầu tiếng Anh thì có thể nói những yếu tố quyết định sự hiệu quả của quá trình phải kể đến là Nói–Nghe–Ngữ pháp–Từ Vựng, đây là những nền tảng thiết yếu giúp người học học tốt các kỹ năng trong khi sử dụng tiếng Anh. Hãy cùng tham khảo những lời khuyên để học tiếng Anh dành cho những bạn mới bắt đầu.
1.1. Học từ điều cơ bản nhất – Học Phát âm
• Học sinh Việt được xem là dễ dàng tiếp cận và làm quen với tiếng Anh hơn bởi bảng chữ cái tiếng Việt khá giống với bảng chữ cái trong tiếng Anh. Tuy nhiên, khi học tiếng Anh, người Việt thường có thói quen bỏ quên “ending sounds” (âm cuối). Thậm chí những học viên đã học tiếng Anh nhiều năm vẫn tìm kiếm các khóa học Pronunciation (phát âm) hay Phonics để luyện phát âm chính xác hơn, bởi đó là nền tảng quan trọng giúp người học phát triển kỹ năng nói tiếng Anh.
• Để luyện phát âm tốt, người mới bắt đầu nên học cách phát âm theo từng âm tiết, đến từ vựng và câu. Mỗi ngày, bạn nên dành ra ít nhất 20 phút để luyện phát âm tiếng Anh, thực hành các mẫu câu giao tiếp tiếng Anh trong lớp học. Sử dụng nguồn từ điển tin cậy như Cambridge, Oxford hoặc luyện tập cùng giáo viên và bạn bè trong lớp học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu cũng là cách hiệu quả.
1.2. Luyện nghe tiếng Anh cho người mới bắt đầu
• Khi học tiếng Anh, chỉ học phát âm thôi chưa đủ. Để học nói tiếng Anh cho người mới bắt đầu, bạn cần luyện nghe thường xuyên. Nghiên cứu đã chứng minh một khi các bạn nghe thường xuyên, bộ não sẽ tự động tiếp thu âm thanh, giọng nói và từ đó có thể giúp các bạn làm quen tốt hơn dù có thể ban đầu bạn nghe không hiểu gì. Hãy nghe tiếng Anh mọi không gian và thời điểm mà bạn có thể, ví dụ nghe nhạc bằng tiếng Anh, xem tin tức bằng tiếng Anh, đọc sách, xem phim bằng tiếng Anh.
1.3. Học từ vựng phổ biến và tìm hiểu ngữ pháp cơ bản nhất
• Từ vựng là chìa khóa cơ bản đầu tiên để học tiếng Anh. Khi sở hữu vốn từ vựng phong phú, người học sẽ dễ dàng vận dụng hiệu quả vào các kỹ năng nghe, nói hay viết. Hãy học những từ vựng tiếng Anh giao tiếp thông dụng nhất và học theo chủ đề. Ngoài ra, với mỗi nhóm từ họ được, bạn nên thực hành ngay và liên tục mỗi khi bắt gặp hình ảnh liên quan đến nhóm từ đó.
• Khác với ngữ pháp tiếng Việt, ngữ pháp trong tiếng Anh sẽ có nhiều sự đảo lộn vị trí của từ trong câu. Nhưng hãy nghĩ đến cách học hiệu quả nhất cho bạn, chẳng hạn thay vì phải nhớ trong tiếng Anh có 13 thì, bạn hãy nhớ chỉ có hai nhóm thì là hiện tại/tương lại và quá khứ, sau đó bẻ nhánh các thì ra các bạn sẽ rất dễ nhớ.
2. Các lưu ý khi đăng ký khóa học tiếng Anh cho người mới học:
2.1. Xác định rõ ràng mục tiêu
• Việc đặt mục tiêu học tiếng Anh cho người mới bắt đầu là rất quan trọng vì chỉ khi có mục tiêu cụ thể và rõ ràng các bạn mới biết được mình cần làm gì, làm trong bao lâu để đạt được trình độ mà minh mong muốn. Chẳng hạn, bạn đặt mục tiêu trong vòng 3 tháng có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh thì mỗi ngày bạn cần dành ra khoảng 120 phút để ôn luyện các kỹ năng cho phù hợp. Bạn không cần ôn đầy đủ bốn kỹ năng, mà tùy vào việc bạn cần phát triển kỹ năng nào hơn thì hãy dành nhiều thời gian cho kỹ năng đó. Hoặc bạn cũng có thể học xen kẽ kỹ năng Nói và Nghe hoặc kỹ năng Đọc và Viết mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên lên kế hoạch tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh cuối tuần.
2.2. Tìm môi trường và chương trình học phù hợp
• Có nhiều bạn thường đặt câu hỏi khi bắt đầu học tiếng Anh thì nên học theo giáo trình dạy tiếng Anh giao tiếp cho người lớn nào, học ở đâu, và học như thế nào nhanh nhất. Hiện nay có rất nhiều trung tâm tiếng Anh cũng như nguồn tài liệu hỗ trợ bạn học tiếng Anh hiệu quả. Việc học online hoặc tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu hay theo học tại các trung tâm có uy tín là những hình thức học phổ biến nhất, trong đó theo học trung tâm để có cơ hội tương tác nhiều hơn với bạn bè, giáo viên được xem là một trong những lựa chọn ưu tiên.
3. Khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu tại TEL Academy:
• Beginner - khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho những bạn mới bắt đầu chinh phục Tiếng Anh Giao tiếp. Mới bắt đầu không có nghĩa chỉ là những bạn mất gốc tiếng Anh, mà còn là những bạn chán ghét, cảm thấy không có cảm hứng với bộ môn ngôn ngữ này. Nếu có điều kiện thì bạn có thể đăng ký gói gia sư dạy tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 online hoặc tại nhà, còn không thì các lớp học 1-5 hay chất lượng cao vẫn giúp bạn tiến bộ mau chóng.
• Chính vì vậy, với khóa học Beginner của TEL Academy, bạn sẽ được xây lại nền tảng tiếng Anh giao tiếp từ đầu, làm sáng tỏ nguyên nhân tại sao bạn không nói được Tiếng Anh, định hướng cho bạn cách học, lộ trình học và từ đó truyền cảm hứng nói Tiếng Anh cho tất cả các bạn.
[​IMG]
3.1. Đối tượng phù hợp:
• Chưa có nền tảng kiến thức từ vựng, ngữ pháp, ngữ âm tiếng Anh nói chung.
Không nắm bắt được khóa học tiếng Anh giao tiếp online cho người mới bắt đầu
• nội dung khi nghe, kể cả những nội dung đơn giản, gây cản trở trong giao tiếp
Không có kỹ năng đọc do vốn từ vựng luyện nói tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu học
• còn ít, dẫn đến việc không hiểu được nội dung của một đoạn văn ngắn.
• Chưa biết cách viết, xây dựng nên một câu hoàn chỉnh đúng ngữ pháp
• Không có khả năng phản xạ khi được hỏi hoặc nói chuyện bằng tiếng Anh
• Chưa đủ tự tin khi ứng dụng giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài trong thực tế, chỉ nói được từ đơn, chưa diễn đạt được quan điểm của bản thân.
3.2. Kết quả đạt được sau khóa học:
• Giúp bạn khơi gợi được khả năng tiềm ẩn của bản thân, tạo động lực giúp bạn tìm ra ngọn lửa đam mê. Và nếu làm mọi thứ vì yêu thích, vì đam mê, thì sẽ hiệu quả, dễ dàng hơn rất nhiều đó.
• Phát âm: Nắm vững các quy tắc tạo âm chuẩn của 28 âm trong IPA, 7 quy tắc phát âm nâng cao như quy tắc đánh trọng âm từ, trọng âm câu, nối âm, nuốt âm… giúp học viên có khả năng tạo âm chuẩn, giọng đọc lên xuống trầm bổng và có ngữ điệu; đọc chuẩn các từ vựng tiếng Anh trong từ điển mà không cần người hướng dẫn; sửa được các lỗi sai phát âm kinh điển như thêm đuôi “s” vào tất cả các từ vựng, phát âm thiếu, chưa tròn vành rõ chữ, vượt qua nỗi sợ nói tiếng Anh muôn thuở.
• Từ vựng: mỗi một buổi học, học viên được cung cấp từ 10-15 từ vựng Anh văn giao tiếp cho người đi làm thuộc các chủ đề quen thuộc trong giao tiếp đời sống hàng ngày như là talk about yourself, occupation, family, school & university, food, feelings, hobbies …
• Ngữ pháp: Nắm được gần 100 cấu trúc ngữ pháp thông dụng nhất trong tiếng Anh, từ đó có nền tảng để hình thành các câu, các cuộc hội thoại.

Bình luận

HẾT HẠN

0967 465 594
Mã số : 16522558
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn