Học Tiếng Anh Với Người Nước Ngoài Miễn Phí Tại Vietnamliving.net

Liên hệ

Vietnamliving.net

 

Chào các bạn, mình tên là Hùng. Mình vừa tạo một cái diễn đàn bằng tiếng Anh để giúp đỡ những người nước ngoài đang sống tại Việt Nam.Ý tưởng của mình là tạo ra một đội ngũ Support team để trả lời các câu hỏi cho người nước ngoài: http://vietnamliving.net ( click vào Support forum để vào diễn đàn)

Trong quá trình thực hiện mình thấy cần phải làm một cái gì đó để giúp đội ngũ Support team có điều kiện để trau dồi tiếng Anh nên ngoài mục đích giúp đỡ người nước ngoài, mình còn tạo ra một khu vực riêng cho các bạn thảo luận và đặt các câu hỏi về tiếng Anh ở đây. Sẽ có những người nước ngoài tình nguyện trả lời các câu hỏi của bạn. Đặc biệt mình xin giới thiệu với các bạn Mr. Bee- một cựu chiến binh Mĩ tại chiến trường Việt Nam. Trước giờ Mr. Bee thường chát với người Viêt Nam để giúp họ học tiếng Anh, Mr Bee muốn làm một cái gì đó để giúp đỡ thế hệ trẻ của Viêt Nam. Bây giờ ông ấy tình nguyện quản lý chuyên mục học tiếng Anh ở diễn của mình và sẽ giúp đỡ nhiệt tình tất cả các thắc mắc của các bạn. Mình cũng lập một diễn đàn riêng để các bạn có thể chát trực tiếp với Mr. Bee. Các bạn tham gia diễn đàn này đều phải dùng tiếng Anh hoàn toàn.

 

Bình luận

hoang ngoc bich

Diễn đàn của bạn hay đó. Nếu muốn học tiếng anh ngoài học online, các bạn có thể học offline để năng cao trình độ toàn diện hơn. Mình giới thiệu với các bạn về trung tâm Lesh, học tiếng anh giao tiếp 100% bản ngữ mà giá hợp lí tại 31 Giải Phóng hoặc số nhà 31, ngõ 159 pháo đài láng, hà nội.

HẾT HẠN

2342 334 25
Mã số : 1603020
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn