Lớp Pre-Ielts Mới Nhất Cô Lyn, Cô Tes Khai Giảng Vào 31 Tháng 8 Các Bạn Nhé

Liên hệ

So 14 Ngo 41/27 Pho Vong

Sau 1 thời gian giảng dạy ở Việt nam. Được sự yêu mến của rất nhiều học viên. Nay cô Lyn cô Tes đã trở nên rất thân thuộc và được sự yêu mến của nhiều bạn ở Hà nôi. Hai cô chuẩn bị khai giảng Lớp Pre-IELTS 1 thầy 6 trò chuyên sâu mới vào ngày 31 tháng 8 học Liên tục - Liên tục 3 tiếng 1 ngày - 5 ngày 1 tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.

Mục đích khóa học:
Khóa học PRE- IELTS là tiền đề cho các bạn học viên chuẩn bị tham gia khóa học IELTS hoặc tham dự các kỳ thi khác, những học viên của khóa học này thường có điểm IELTS hiện tại khoảng 4.0- 4.5, Giảng viên sẽ cung cấp cho học viên vốn từ vựng và ngữ pháp cơ bản cần thiêt cùng với việc củng cố các kỹ năng tiếng Anh nhằm phát triển khả năng sử dụng ngôn ngữ tốt nhất. Khóa học nhằm giúp cho người thi IELTS làm quen với việc sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo và giúp có 1 nền tảng tốt để có thể tham gia khóa học IELTS chuyên sâu, Khóa học còn cung cấp tiếng Anh học thuật sử dụng trong học tập và nghiên cứu. Học viên được hướng dẫn làm quen với kỹ năng và chiến lược làm bài cần thiết trong kỳ thi IELTS. Kết thúc khóa học, học viên không chỉ có thể đạt IELTS 5.5 mà còn có thể sử dụng tiếng anh khá thông thạo ở cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Khóa học sẽ giúp các thành viên luyện phát âm chuẩn và tự tin trong giao tiếp tiếng Anh. Ngoài việc giải thích các từ vựng bằng tiếng Anh học viên sẽ học được thêm nhiều bằng tư duy lô gic, phát triển lối suy nghĩ bằng tiếng Anh.
Học phí: 360 USD/ khóa


Cô Lyn, tốt nghiệp Đại học University of San Carlos chuyên ngành Tiếng Anh với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho sinh viên quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan & Việt Nam.
Cô Lyn với rất nhiều lợi thế, đã từng là trưởng nhóm đào tạo của Cleverlearn tại Thành phố Hồ Chí Minh & đề bạt làm trưởng phòng đào tạo của Cleverlearn Cebu.
Cô là một trong những Giảng viên xuất sắc nhất của Cleverlearn & American Learning Teaching Academy (ALTA)

Cô Maria Teressa Adolfo (tên thân mật Tes) là một trong những Giảng viên xuất sắc nhất của Cleverlearn Philippine và Cleverlearn Thành phố Hồ Chí Minh, cô có nhiều kinh nghiệm giảng dạy văn phạm Anh văn viết, Nghe Nói & tổng quát cho học viên quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ðài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam.

Các bạn đăng kí học hoặc kiểm tra trình độ xếp lớp, liên hệ (04) 3 869 27 11 (máy lẻ 100 - 101 - 102) hoặc
Hotline: gặp Lê Hằng 0989310113
Địa điểm học: Khu Đài Tiếng Nói Việt Nam - Số 14 Ngõ 41 / 27 Phố Vọng.


Lớp Người lớn cô Tes



Lớp Thiếu niên cô Tes



Lớp Nghe Nói Chuyên Sâu Cô Lyn



Bui Thi Le Hang
GLN Manager
Address: No 14, Lane 41/27 Vong Str., Hai Ba Trung, Hanoi.
Tel: +844 38692711
Mobile: +84989310113
YM/Skype ID: lehang611
Email: hang@gialinhnguyen.com
Website: www.gialinhnguyen.com

Bình luận

HẾT HẠN

0438 692 711
Mã số : 1147141
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn