Cơ Hội Sở Hữu Ngay Iphone 6 Khi Tham Gia Khóa Học Tại Langmaster

Liên hệ

Số 27, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội


Sở hữu chiếc iPhone 6 thời thượng chính là niềm mơ ước của rất nhiều các bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, với thu nhập ít ỏi từ việc làm thêm, các bạn sinh viên khó có thể biến giấc mơ ấy trở thành hiện thực.

Đồng hành cùng các bạn học sinh sinh viên trên con đường chinh phục giấc mơ, Tổ chức gáo dục quốc tế Langmaster đã triển khai chương trình ưu đãi tháng 10 mang tên “Giấc mơ có thật”. Chương trình mang tới cho các bạn học sinh, sinh viên những ưu đãi hấp dẫn về học phí, cùng những phần quà vô cùng giá trị đang chờ đón bạn, đặc biệt là cơ hội sở hữu ngay 1 chiếc iPhone 6 khi đăng ký tham gia khóa học tạiLangmaster.


Theo đó, khi tới Langmaster đăng ký tham gia khóa học tiếng Anh tại các cơ sở: cơ sở 1 (Số 27, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) cơ sở 2 (Số 76 Phố Nhổn, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội) cơ sở 3 (Số 17, Ngõ 27, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Hội), cơ sở 4 (Số 28, Ngõ Đại An, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội) các bạn sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi với mức học phí vô cùng hấp đẫn. Cụ thể, với khóa học Effortless English Basic (EBS) học phí giảm 180.000 đồng, khóa học Effortless English Advanced (ESP) giảm 150. 000 đồng, và khóa học Effortless English VIP (EVP) giảm 350.000 đồng. Thời gian áp dụng chương trình sẽ kéo dài từ ngày 19/10 đến hết ngày 30/10/2014.

Bên cạnh đó, khi đăng ký và hoàn thành học phí các khóa học theo quy định, bạn sẽ được tham gia chương trình Bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội nhận về những phần quà vô cùng giá trị, bao gồm: Giải nhất là một chiếc điện thoại iPhone 6 đẳng cấp trị giá 20 triệu đồng, 20 giải nhì là chiếc máy nghe nhác Kube trị giá 700 nghìn đồng, giúp bạn nghe nhạc và luyện kỹ năng nghe tiếng Anh hằng ngày. Chương trình áp dụng tới hết ngày 30/10/2014


Ngoài ra, 1000 học viên đầu tiên tới đăng ký tham gia khóa học tại Langmaster sẽ được nhận ngay Combo quà tặng bao gồm 1 thẻ ihoctienganh trị giá 250.000 đồng và một móc đeo chìa khóa + bút in hình Langmaster cute. Với những học viên đăng ký tham gia khóa học VIP sẽ được tặng 2 phiếu bốc thăm trúng thướng, nhân đôi cơ hội sở hữu chiếc iPhone 6.

Trong tháng 10 này, khi đăng kí tham gia CLB Langmaster English Club, các hội viên chỉ phải đóng khoảng phí 100.000 đồng sẽ được hưởng rất nhiều các quyền lợi bao gồm: được tham gia CLB trong vòng 6 tháng, được nhận áo đồng phục CLB, được tham gia các buổi hội thảo, hoạt động ngoại khóa, sự kiện…do CLB tổ chức trong các tháng 10 và 11.

Để đăng kỹ tham gia khóa học và có cơ hội nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong tháng 10 này, các bạn có thể đăng ký trực tiếp tại các cơ sở của Langmaster, hoặc đăng ký online thông qua email, fanpage hay truy cập Website http://langmaster.edu.vn/ sau đó điền đầy đủ các thông tin cá nhân, bao gồm họ tên, số điện thoại, email liên hệ, Langmaster sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn để thông báo cụ thể về lịch học và các chương trình ưu đãi

Mọi thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM ANH NGỮ LANGMASTER
-------
Văn phòng: Số 1 Đồng Bông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: info@langmaster.edu.vn
Website: http://langmaster.edu.vn / http://effortlessenglish.edu.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0466 848 847
Mã số : 10905999
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn