Địa Chỉ Giáo Dục Uy Tín Ở Hà Nội

Liên hệ

224 Phố Xã Đàn

Londonedu.vn – 224 Phố Xã Đàn. Tel: 35720245 là thành viên của Liên Hiệp các Hội UNESCO,  London là một trong những tổ chức hàng đầu cung cấp dịch vụ giáo dục và đào tạo do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà nội cấp phép hoạt động. Từ khi thành lập đến nay, tổ chức London đã đạt được nhiều thành tựu tại Việt Nam. Đặc biệt hơn, Anh ngữ London là một tổ chức giáo dục và đào tạo đầu tiên với vốn đầu tư từ Thụy Sĩ.
Hoạt động tại Việt Nam từ năm 1997, London đã làm việc với các khách hàng trong nước và trên thế giới, cung cấp các giải pháp thiết thực và toàn vẹn cho nhu cầu đào tạo của khách hàng. Sự nhạy bén tinh tế và những phương tiện giảng dạy hiện đại đã khẳng định vị trí quan trọng của chúng tôi trong việc đáp ứng nhu cầu đào tạo của các cá nhân, công ty và tổ chức chính phủ.

Với hơn 15000 lượt học viên mỗi năm, Anh ngữ London tự hào là một trong Top 15 trung tâm Ngoại ngữ - Tin học đứng đầu Hà Nội. 

Đối với các tổ chức, doanh nghiệp, London cung cấp các khóa Tiếng Anh thương mại, Giao tiếp ứng dụng với nhiều cấp độ phù hợp với mọi trình độ của cán bộ, nhân viên cũng như nhu cầu của doanh nghiệp. Điểm mạnh của chương trình học thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp là chúng tôi không chỉ đơn thuần đào tạo ngoại ngữ mà còn phát triển các kỹ năng làm việc thông qua tiếng Anh. Khách hàng quen thuộc của London là các công ty liên doanh nước ngoài như SYM, PEPSI ASIA…

Đối với các khách hàng cá nhân, London có đa dạng các khóa học từ Anh văn tổng quát cho người mới bắt đầu học Tiếng Anh đến các khóa Giao tiếp nâng cao, tiếng Anh thương mại, dịch thuật, luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEFL, IELTS, TOEIC. Giáo trình chính thống, giảng viên chuyên nghiệp, Anh ngữ London cam kết mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất cho học viên.

Với phương châm đem tiếng Anh đến với người học một cách tự nhiên nhất, Anh ngữ London mạnh dạn đưa phương pháp học tiếng Anh mới – học qua các chương trình hoạt động ngoại khóa đến với học viên trung tâm. Những chương trình ngoại khóa của trung tâm hết sức đa dạng được thiết kế phù hợp cho các lớp học với trình độ và độ tuổi của học viên

Đối với các lớp Tiếng Anh cho người lớn, Open class luôn là những buổi học được mong đợi. Chương trình được thiết kế theo các chủ điểm hàng tháng với nhiều trò chơi và phần thưởng hấp dẫn. Bạn Nguyễn Thị Huyền Anh lớp TQB 45 chia sẻ: Em và nhiều bạn cũng đã bất ngờ và có phần e ngại khi lần đầu tiên tham dự các buổi học Open class nhưng sau tiết học đầu tiên, cách giảng dạy mới của cô giáo đã thật sự thu hút được chúng em. Thiết kế bài học trên Powerpoint và cách lồng ghép kiến thức trong các trò chơi khá ấn tượng và phù hợp với giới trẻ”. Đúng như tên gọi của chương trình Open class – “lớp học mở” mang đến cho học viên cơ hội được tự do giao tiếp thể hiện khả năng ngôn ngữ và quan điểm của mình về các vấn đề khác nhau. Bạn muốn nâng cao khả năng thuyết trình, hùng biện bằng tiếng Anh, hãy đến với Open class chủ đề How to do an effective presentatation. Bạn muốn tự tin tham dự một buổi phỏng vấn tuyển dụng bằng tiếng Anh, Open class Interview skill sẽ cung cấp cho bạn cách trả lời những câu hỏi hóc búa của nhà tuyển dụng cũng như có cơ hội thực hành trực tiếp với cán bộ phụ trách nhân sự của trung tâm. Bạn muốn có một lời tỏ tình dễ thương trong ngày lễ Valentine hay chỉ đơn giản muốn biết các nước trên thế giới đón năm mới thế nào… Open class chính là một lựa chọn thú vị cho bạn.
            Dành cho các lớp tiếng Anh trẻ em hàng tuần là các chương trình Vẽ sáng tạo, Vườn cổ tích, Bé yêu kể chuyện cổ tích, Rạp chiếu phim di động, Aerobic trẻ em,   Học hát tiếng Anh… Mỗi một chương trình lại giúp các em khám phá tiếng Anh ở những góc độ mới.  Nếu như Vẽ sáng tạo là sân chơi cho các em thể hiện những cảm nhận, những cách nhìn độc đáo của mình về cuộc sống qua những bức tranh do chính các em vẽ và gọi tên các đồ vật bằng tiếng Anh thì Vườn cổ tích lại là nơi các em được hòa mình vào thế giới thần tiên của các câu chuyện cổ. Các em sẽ biết cây khế, chim phượng hoàng trong tiếng Anh được đọc như thế nào, biết Ông già Noel từ đâu tới và tại sao Năm mới lại được nhận những bao lì xì đỏ… để rồi bằng trí tưởng tượng của mình, những câu chuyện cổ tích được hiện ra dưới bút vẽ của các em một cách tài tình và không kém phần ngộ nghĩnh. Rạp chiếu phim di động mang đến cho các em những bộ phim hoạt hình ngắn giàu tính nhân văn không chỉ giúp các em làm quen với Tiếng Anh trong đời sống mà còn nuôi dưỡng tâm hồn các em bằng những cảm xúc tích cực. Ngoài ra không thể không kể đến những tiết Học hát bằng tiếng Anh vui vẻ, những giờ học Aerobic sôi động khiến buổi học tiếng Anh không hề nhàm chán mà thật hứng thú.

Vào mùa hè, Anh ngữ London sẽ mang đến cho các em một trải nghiệm đặc biệt với các chương trình du lịch ngoại khóa bổ ích. Ngoài các giờ học chính thức trên lớp, các em sẽ có thêm 2 giờ dã ngoại/1 khóa học. Các em sẽ được giáo viên hướng dẫn, tìm hiểu và cùng thảo luận về các đề tài với nội dung gần gũi và bám sát thực tế đang diễn ra xung quanh mình. Những bài giảng càng trở nên sinh động và hấp dẫn hơn qua các ví dụ, minh họa cụ thể. Song song với các bài học, các đề tài trong buổi ngoại khóa là các trò chơi cũng không kém phần hấp dẫn & thú vị. Không những thế, các em còn được giao tiếp với các du khách nước ngoài nhằm giúp các em tự tin hơn, rèn luyện các kỹ năng nghe & nói tiếng Anh.

Trại hè London luôn mang đến cho các em một chương trình mang tính giáo dục được chuẩn bị kỹ lưỡng, phù hợp với trình độ và độ tuổi của các em và là một cơ hội tốt để giúp các em phát triển kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng phân tích và  giải quyết vấn đề, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng tự lập. . . Chương trình và mục tiêu giáo dục các em được lồng ghép khéo léo vào các hoạt động vui chơi, thể thao, đố vui, trình diễn… để các em không thấy áp lực, nhàm chán mà tạo được niềm say mê khám phá tiếng Anh cũng như phát triển năng lực cá nhân.

Để có thêm thông tin chi tiết về các khóa học cũng như đăng ký tham dự các hoạt động ngoại khóa của trung tâm, vui lòng liên hệ với các cơ sở của chúng tôi theo các địa chỉ sau:

224 Xã Đàn – ĐT : 844. 35720245. Website: http://www.londonedu.vn. Email : londonvietnam@yahoo.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0435 720 245
Mã số : 10550629
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn