Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp - Từ Vựng Ngữ Pháp

Liên hệ

224 Phố Xã Đàn

Londonedu.vn 224 Phố Xã Đàn. Tel: 3520245 - Khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp - Từ Vựng Ngữ Pháp

 I. KHÓA NGHE NÓI VÀ PHÁT ÂM CƠ BẢN - CHUẨN PHÁT ÂM NGAY TỪ ĐẦU (ENGLISH BACKGROUND): 

 Trong quá trình toàn cầu hóa, việc giao tiếp tiếng Anh thành thạo mang đến rất nhiều cơ hội cho tất cả mọi người. Ai cũng hiểu tầm quan trọng của nó. Thế nhưng tại sao không phải ai cũng giao tiếp được tốt? Hoặc nếu nói tiếng Anh tốt thì lại phát âm không chuẩn. Vậy làm sao để giao tiếp tốt, phát âm chuẩn? 

 Hãy cùng đến với khóa học NGHE NÓI VÀ PHÁT ÂM CƠ BẢN - CHUẨN PHÁT ÂM NGAY TỪ ĐẦU (English Background) tại Londonedu.vn – đây là khóa học được thiết kế phù hợp cho:

 

• Các bạn mất gốc tiếng Anh hoàn toàn, các bạn chưa biết gì về tiếng Anh 

• Các bạn muốn học lại tiếng Anh ngay từ đầu

• Các bạn học chuyên ngoại ngữ tiếng Nga, Pháp, Trung… và các bạn học sinh chuyên ban A, các bạn sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật 

 

TẠI SAO KHÓA HỌC NÀY LẠI THỰC SỰ QUAN TRỌNG VỚI TOÀN BỘ QUÁ TRÌNH HỌC TIẾNG ANH CỦA BẠN? 

 

Thông thường, học sinh, sinh viên Việt Nam được dạy và học tiếng Anh theo cách ngược hoàn toàn với cách dạy ngoại ngữ chuẩn của thế giới.

 

Tâm lý của chúng ta là cứ học người việt thật tốt phần Từ vựng, Ngữ pháp rồi mới đi học với giáo viên người nước ngoài để cải thiện khả năng Phát âm. Tuy nhiên, đó là cách suy nghĩ hoàn toàn sai lầm.

 

Bởi lẽ trong quá trình học với giáo viên không phải là người bản xứ, các bạn cũng phải vẫn phải Nghe, cũng phải Nói nhưng thời gian dành cho 2 kỹ năng quan trọng này không được nhiều. Vì thế, nếu kĩ năng Nghe của các bạn không tốt thì kỹ năng nói cũng tệ theo. Đến lúc Nói sai thành phản xa quá lâu thì cực kỳ khó chữa. Ngữ pháp sai vẫn dễ chữa, Đọc sai thì sửa được, Viết sai hoàn toàn không khó chữa nhưng PHÁT ÂM SAI thì gần như rất khó chữa, tương tự như các căn bệnh Nan y vậy các bạn ạ. 

 

Vì vậy, việc học PHÁT ÂM CHUẨN ngay từ đầu là điều vô cùng cần thiết đối với tất cả các bạn mong muốn sử dụng thành thạo tiếng Anh.

 

GIỎI TIẾNG ANH BẮT ĐẦU VỚI 2 THÁNG!

 

Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa nhỉ? Hãy đến với lớp NGHE NÓI VÀ PHÁT ÂM CƠ BẢN - CHUẨN TIẾNG ANH NGAY TỪ ĐẦU (English Background) tại Londonedu.vn nhé. 

 

• Đây là khóa học trực tiếp hỗ trợ cho các bạn các lớp tiếng anh giao tiếp bổ sung từ vựng và ngữ pháp, giúp cho các bạn hệ thống hóa các hiện tượng ngữ pháp cơ bản trong tiếng anh như thì, thời, câu bị động, chủ động, các loại câu điều kiện, mệnh đề quan hệ, mạo từ, giới từ.. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ được học từ vựng theo các chủ đề phục vụ trực tiếp công việc, học tập hay giao tiếp hàng ngày như friend, family, home, housework, shopping, study, job…

 

• Mỗi buổi học, các bạn sẽ được hướng dẫn một cách chi tiết và thực hành các mẫu câu trong tiếng anh mức độ từ đơn giản đến phức tạp dần lên như từ các câu đơn đến các câu phức, các mẫu câu nhấn mạnh... 

 

• Mỗi buổi học sẽ tập trung phân tích và chữa một đến 2 lỗi phổ biến trong viết mà các bạn hay gặp như lỗi về dùng thì, thời, lỗi về dùng các loại từ, giới từ, mạo từ, linking words…

 

 ✔ Cam kết sau khóa học:

 

 • Có được nền tảng tiếng Anh cơ bản nhất: Số đếm, chữ cái, cách đọc các từ, toàn bộ các thì và ngữ pháp cơ bản... 

• Nghe được hội thoại tiếng Anh chậm, đơn giản

• Phương pháp học từ mới tiếng Anh hiệu quả, cách sử dụng từ điển sao cho hiệu quả…

• Yêu tiếng Anh, biết cách tự học qua nhạc, phim, internet, tài liệu...

• Sử dụng tiếng anh một cách hiệu quả, đơn giản và tự nhiên trong giao tiếp hàng ngày cũng như hiểu, giải quyết được các tình huống thực tế trong công việc và học tập.

 

 ✔ Học phí: 2.000.000 VNĐ/ khóa học 2 tháng ( 30% Giáo viên bản ngữ)

Đăng ký học tại Londonedu.vn – 224 Phố Xã Đàn. Tel: 35720245

 

Bình luận

HẾT HẠN

0435 720 245
Mã số : 10546439
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn