Phần Mềm Nhân Sự B-Hrm

Liên hệ

P812, Nhà Ct2B, Kđt Mới Mỹ Đình 2, Đường Lê Đức Thọ, Hà Nội

B-HRM – Giải pháp hiện đại và ứng dụng hiệu quả:

· B-HRM là hệ thống hoạch định nguồn nhân lực: Chức năng hoạch định trợ giúp các nhà quản trị một công cụ hữu hiệu trong việc hoạch định tổ chức doanh nghiệp, phân tích công việc cho các vị trí, kiểm định được nguồn nhân lực hiện tại của doanh nghiệp mình từ đó đưa ra các quyết định phân công công tác hợp lý “đúng người, đúng việc”, lập các kế hoạch về nhân sự như: tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực để đáp ứng được các chiến lược sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong hiện tại và tương lai.

· B-HRM hệ thống Giám sát – đánh giá nhân sự tổng thể giúp các nhà quản lý Lập được các kế hoạch công việc và theo dõi thực hiện, đưa ra các chỉ tiêu và tiêu chí đánh giá nhân sự một cách toàn diện và khách quan. Giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đồng thời tạo ra môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thử thách và thăng tiến cho nhân viên.

· B-HRM tích hợp quản lý nhân sự và tiền lương: Quản lý từ tổng quan đến chi tiết những thông tin liên quan tới nhân sự, quản lý quá trình tuyển dụng, đào tạo, các chế độ chính sách, theo dõi nhật ký công việc, chấm công, tích hợp chấm công thẻ từ, thẻ điện tử... Cho phép thiết lập hệ thống tính lương động cho từng doanh nghiệp đáp ứng bài toán tính lương phức tạp của tất cả các doanh nghiệp.

· B-HRM tư vấn Quản trị nhân sự: Hỗ trợ rất nhiều phương pháp Quản trị nhân sự hiện đại trên thế giới, B-HRM sẽ tư vấn cho doanh nghiệp những phương pháp để quản trị nhân sự cho doanh nghiệp hiệu quả nhất. Ví dụ: phương pháp chỉ tiêu đánh giá điểm, phương pháp thang luơng điểm, Công nghệ quản lý nhân sự “HAY” ,.. và hỗ trợ quy trình ISO trong quản lý nhân sự.

· B-HRM Giải pháp thiết kế động: Cho phép doanh nghiệp tự thiết kế các quy trình quản lý, xây dựng hệ thống đánh giá công việc, xây dựng quy trình tính lương động và tạo ra các báo cáo theo các chỉ tiêu động đó. Hệ thống cho phép doanh nghiệp tự thiết lập hệ thống báo cáo theo từng chỉ tiêu của doanh nghiệp, và chỉnh sửa hệ thống báo cáo cho phù hợp với đặc thù doanh nghiệp.

· B-HRM Giải pháp công nghệ hiện đại: B-HRM được xây dựng trên nên tảng công nghệ của Microsoft phiên bản mới nhất: Các công cụ phát triển VB&ASP.NET 2005 và quản trị cơ sở dữ liệu MS SQL 2000/2005. Việc lựa chọn công cụ phát triển này cung cấp sức mạnh cho hệ thống với khả năng xử lý trôi chảy hàng trăm nghìn bản ghi nhân sự, trên một phạm vi rộng các hệ điều hành Window hoặc Linux. Và đặc biệt B-HRM có 2 phiên bản Winform và Webbase cho phép Doanh nghiệp có thể trực tiếp khai thác sử dụng trên môi trường Internet. Cấu trúc này rất phù hợp cho mô hình công ty lớn (tập đoàn, tổng công ty) có mô hình tổ chức trên cả nước.

· B-HRM là hệ thống mở: là phần mềm xây dựng để hoạt động trong nhiều loại môi trường tổ chức khác nhau, cả tập trung và phân tán. Các công ty có thể chọn triển khai hệ thống tại mọi cơ sở toàn quốc, và lưu giữ cơ sở dữ liệu quản lý tại trụ sở chính, cho phép truy cập từ các chi nhánh ở xa vào hệ thống dữ liệu trung tâm, hoặc có thể duy trì các dữ liệu của chi nhánh tại các cơ sở dữ liệu riêng đã được tự động đồng bộ hóa với cơ sở dữ liệu trung tâm. Sự linh hoạt này cũng là điểm mà các khách hàng hiện tại của chúng tôi đánh giá rất cao trong một môi trường telecom còn nhiều hạn chế như ở Việt Nam.

B-HRM cung cấp nền Extensible Markup Language (XML) cho phép bạn kết nối với các hệ thống đang dùng và các công nghệ khác như hệ thống phần mềm kế toán, quản trị khách hàng, văn phòng trực tuyến ...

· B-HRM tích hợp trực tuyến: B-HRM có khả năng tích hợp trực tiếp với Wesbite tuyển dụng trực tuyến www.chovieclam.com.vn tạo lên một giải pháp tích hợp tổng thể giữa nhu cầu tuyển dụng của các Doanh nghiệp với các ứng viên tìm việc. Khách hàng sử dụng phần mềm B-HRM không phải mất thời gian và chi phí tài chính để đăng quảng cáo tuyển dụng và mất thời gian lọc hồ sơ, tìm kiếm các ứng viên. Và đặc biệt còn được sử dụng rất nhiều tiện ích tuyển dụng nhân viên từ hệ thống www.chovieclam.com.vn.

Bình luận

HẾT HẠN

0462 931 189
Mã số : 586962
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn