Phần Mềm Quản Lý, Điều Hành Tour Du Lịch Qtravel

Liên hệ

50 Nguyễn Đức Cảnh, Tp Huế


  QTravel là một hệ thống phần mềm tự động thực thi tất cả các nhiệm vụ cần thiết cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch và lữ hành.

Mục đích chính của hệ thống QTravel là cung cấp một quy trình vận hành thống nhất nhằm mang lại những tiện ích lớn nhất và đơn giản hóa quy trình quản lý của doanh nghiệp. Sử dụng QTravel sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn những lợi ích sau đây:

-         Tối ưu hóa bộ máy hoạt động của doanh nghiệp, giảm thiểu sự cồng kềnh trong khâu điều hành và quản lý nguồn nhân lực.

-         Thực thi mọi tác nghiệp một cách nhanh chóng và chính xác

-         Giảm thiểu sai sót trong khâu tính toán và điều hành tour

-         Mô hình hoạt động đồng nhất từ đầu đến cuối

-         Dễ dàng theo dõi mọi hoạt động và năng suất làm việc của từng nhân viên

-         Báo cáo tình hình kinh doanh linh hoạt

Hệ thống được xây dựng qua tham khảo và học tập từ nhiều mô hình hoạt động thực tiễn thành công của các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch và lữ hành. Hệ thống cũng đã được áp dụng thành công cho nhiều tổ chức và doanh nghiệp lữ hành khác nhau trong nước.

Về mặt kỹ thuật, hệ thống có thể thực thi trên cả môi trường mạng nội bộ (LAN) và môi trường Internet nên rất phù hợp với doanh nghiệp của bạn trong quản lý và điều hành công ty có nhiều chi nhánh và đại lý ở nhiều địa điểm khác nhau.


MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG

Hệ thống được xây dựng dựa trên mô hình hoạt động được chia thành các bộ phận/phòng ban của một doanh  nghiệp, cụ thể như sau:

Bộ phận quản lý sản phẩm & dịch vụ (Product Management Department) . Bộ phận này chịu trách nhiệm quản lý các sản phẩm về tour và dịch vụ, chịu trách nhiệm thiết kế các tour và dịch vụ, tìm kiếm và quản lý các đối tác cung cấp các dịch vụ đi kèm.

Bộ phận bán hàng và đặt tour (Sales & Booking Department). Nhận yêu cầu đặt tour thông qua email (hoặc các kênh giao tiếp khác) hoặc nhận đặt tour trực tiếp tại văn phòng, xử lý các yêu cầu của khách hàng, tiến hành đặt tour và dịch vụ cho khách hàng, theo dõi và xử lý các đơn hàng.

Bộ phận điều hành tour (Tour Operation Department ). Đơn hàng của khách hàng sau khi đã được bán từ bộ phận Sales sẽ tự động được chuyển về cho bộ phận Operator. Bộ phận Operator có nhiệm vụ sắp xếp và điều hành các đơn hàng này. Tương tác với đối tác cung cấp dịch vụ để tiến hành đặt dịch vụ (khách sạn, xe, tour guide,…) tương ứng kèm theo tour.  Theo dõi, giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình diễn ra tour, tổng kết và báo cáo sau khi tour hoàn thành.

Bộ phận quản lý bán hàng (Sales Management Department). Nhận và phân bổ yêu cầu của khách hàng đến Sales để tương tác với khách hàng, theo dõi tình trạng những yêu cầu và đơn hàng của khách hàng gửi đến đã được thực thi hay chưa, theo dõi tình trạng sắp xếp dịch vụ cho tour của bộ phận điều hành, phân tích khả năng làm việc của Sales và Operator,…

Bộ phận marketing và quan hệ khách hàng (Marketing & Customer Relation Department). Phân tích và đánh giá khách hàng, phân tích đánh giá sản phẩm dựa trên số lượng bán ra, lấy phản hồi của khách hàng và đánh giá chất lượng tour/tourguide, đưa ra các chiến lược kinh doanh.

 

LIÊN HỆ

Tất cả các phân hệ trên đều có thể thay đổi để phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp. Hãy gửi cho chúng tôi yêu cầu của quý vị đễ được tư vấn chi tiết hơn về phần mềm và chi phí.

Địa chỉ:

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TECHLIFE

50 Nguyễn Đức Cảnh, TP Huế

Tel: 054. 2222 000

Email: info@techlife.vn

website: http://www.techlife.vn/site/

YM: thuluongquang

Skype: thu.lq


Bình luận

HẾT HẠN

0542 222 000
Mã số : 2152296
Địa điểm : Thừa Thiên Huế
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn