Phần Mềm Lọc Comment Facebook Tự Động Chính Xác Nhất Hiện Nay

Liên hệ

111 Truong Chinh

 

Tại sao phần mềm lọc comment lại cần thiết cho công việc online? Bạn quá mệt mỏi với những khách hay spam bình luận?Phần mềm lọc comment facebook có thể hữu ích cho bạn.

Phần mềm lọc comment Facebook là gì và tại sao người kinh doanh livestream nên sử dụng nó?

Với số lượng người theo dõi trang bán hàng lên tới một ngàn người trở lên thì việc sử dụng các phần mềm lọc comment để xác định nhu cầu của khách, người nào cần mua người nào muốn tư vấn thì rất quan trọng. Ví dụ trong lúc livestream bán hàng , một số người thường spam comment, chửi bậy sẽ làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.Lúc này phần mềm lọc comment sẽ có nhiệm vụ lọc những comment này. 

 

Hoặc khi bạn muốn tổ chức mini game cho khách với số lượng tương tác vô cùng nhiều , bạn muốn người chơi phải đủ các yêu cầu : người chơi đã like fanpage,đã share bài viết, đã comment vào bài viết thì phần mềm lọc comment sẽ giúp bạn làm việc đó một cách nhanh chóng.

Top 1 Phần mềm lọc comment Facebook được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Bạn có thể lọc comment các bài viết bình thường bằng tính năng có sẵn trong Facebook nhưng chúng chưa được tối ưu một cách hiệu quả cho người bán hàng. 

Tính năng này ở Facebook chỉ có thể phân loại : phù hợp nhất, mới nhất, tất cả bình luận.

 

 

Để bán hàng livestream một cách hiệu quả, Phần mềm Chotdon.vn sẽ giúp bạn quản lý công việc  bán hàng hiệu quả hơn. Phần mềm này có tính năng chính là lọc comment spam, lọc thông tin địa chỉ, số điện thoại khách muốn mua hàng. Từ đó bạn có thể quản lí thông tin khách hàng một cách dễ dàng.

Việc livestream bán hàng đòi hỏi người bán phải nhanh chóng , hiểu được điều đó nên Phần mềm Chotdon.vn có tốc độ tải comment cực kì nhanh ngay cả khi comment trên livestream cực kì chậm và giật.

 

Bên cạnh đó, phần mềm còn hiển thị tất cả bình luận của khách hàng đã từng comment vào bài viết nào. Điều đó giúp cho việc tư vấn dễ dàng hơn và nhận dạng được khách quen ( nhu cầu, sở thích của họ).

 

Hiện tại bên Chotdon.vn đang có chương trình khuyến mãi miễn phí dùng phần mềm cho shop dưới 500 đơn/tháng.Thật là tiết kiệm phải không nè , bạn nên dùng thử ngay.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0965 434 332
Mã số : 16445549
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn