Phần Mềm Tự Động Seeding Facebook - Seeding Livestream

Liên hệ

62 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội

 

Seeding facebook có cần thiêt hay không ?

Nếu bạn không có Seeding thì chắc hẳn bạn sẽ tốn một số tiền khá lớn để chạy quảng cáo trên face hoặc sản phẩm của bạn đã có một độ uy tín siêu lớn thì mới có thể bán được sản phẩm. Việc sử dụng Seeding facebook sẽ giúp cho khoản tiền chạy quảng cáo ít đi rất nhiều độ uy tín tự động tăng lên. Vậy nên Seeding fcaebook rất cần thiết, nhất là trong kinh doanh.

Hạn chế của seeding là gì: 

Nói về nhược điểm của Seeding facebook thì bạn cần phải có một số lượng lớn các nick facebook nhất định. Những nick face này phải có những thông tin trên trang cá nhân của nó, ảnh bìa, ảnh đại diện… Nói nôm na thì bạn phải cho người khách hàng của mình khi tìm hiểu về trang cá nhân của nick ảo đó không nghi ngờ đó là do bạn tạo ra ( Điều này cần rất nhiều thời gian và tâm sức để tạo ).

Phần mềm tự động Seeding Facebook là gì?

Bạn có thể hiểu seeding facebook là like, share, comment ảo trên những bài viết quảng bá sản phẩm bạn đang bán nhằm tạo niềm tin đến với khách hàng đang thực sự có nhu cầu. Khi bạn muốn mua một món đồ gì đó trên facebook thì việc đầu tiên bạn làm đó chính là đọc comment của người dùng trước khi tìm hiểu kĩ hơn vì có đến 90% người mua sẽ tham khảo những ý kiến của những người mua trước đó. phần mềm tự động seeding facebook được sinh ra có thể nói seeding là một dạng phần meemfm tự động Pr cho bài viết quảng bá sản phầm của mình mà không tốn chi phí quảng cáo

Thay vì seeding thủ công bằng tay như bình thường các bạn hay làm khiến bạn mất rất nhiều thời gian và công sức thì hiện tại bạn có thể seeding bằng phần mềm tự động seeding.

Các bài post, video,livestream sẽ được seeding 1 cách tự động và đơn giản với HÀNG NGHÌN lượt view,like,share,comment mà k cần tốn công sưc ngồi làm thủ công.

Tăng đề xuất bài viết mạnh mẽ hơn so với bài viết thông thường. Bài viết của bạn sẽ được ăn đề xuất lên top 1 top 2 trên kết quả tìm kiếm từ khóa của khách hàng

Và còn rất nhiêu những tính năng hỗ trợ sâu cho bạn về tìm kiếm khách hàng chất lượng trong cùng một phần mềm

Liên hệ mình để được biết thêm chi tiết

Fanpage        : https://www.facebook.com/Phanmemmarketingninja1

Facebook Admin : https://www.facebook.com/Phamduongninja

Youtube        : https://www.youtube.com/channel/UCzbrthPo9bOJJkJN0B8DSSg

Hotline        : 0983451613

 

Bình luận

HẾT HẠN

0983 451 613
Mã số : 16364400
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn