Key Windows 10 Pro 32/64-Bit

250.000

282 Kim Giang, Phường Đại Kim

Tính năng của windows 10

Cải tiến nút Start

Download Windows 10 bản cập nhật mới nhất cải tiến nút Start Menu hoàn toàn mới, khả năng chạy đa nhiệm, cửa sổ Task View mới, giúp tìm kiếm dữ liệu nhanh hơn đồng thời tối ưu hóa tất cả các tính năng để giúp hệ điều hành hoạt động ở trạng thái tốt nhất.

Để chỉnh sửa menu Win+X bạn có thể sử dụng phần mềm Win X Menu Editor với các tính năng thú vị như thay đổi tên và thứ tự của các shortcut trên Win X, quản lý các shortcut theo nhóm... với Win X Menu Editor sẽ giúp bạn Power User Menu trên Windows 10 tốt hơn.

Cập nhật win 10 nhanh, dễ dàng

Khi cập nhật Win 10 có lẽ sẽ còn vô cùng nhanh và dễ dàng do Microsoft áp dụng công nghệ chia sẻ ngang hàng trong quá trình update. Theo cách này, dữ liệu cần update cho windows 10 không chỉ tải từ máy chủ của Microsoft mà nó được cập nhật đồng thời từ các máy người dùng khác tại khu vực gần nhất giúp tối ưu truyền tải dữ liệu. 

Trợ lý ảo Cortana

Bạn cũng có thể tận dụng tính năng trợ lý ảo Cortana trên win 10 64bit khá thú vị. Ngoài việc hỗ trợ trên windows 10 thì trợ lý ảo Cortana hiện cũng đã có mặt trên các thiết bị iOS.

Chạy trên mọi nền tảng

Windows 10 thiết kế để chạy trên mọi nền tảng thiết bị từ Máy tính, Máy tính bảng cho tới điện thoại, Microsoft cũng hé mở một khả năng sẽ cho phép chạy windows 10 trên thiết bị Android, và hãng đã tiến hành thử nghiệm với một số thiết bị của Xiamao tại thị trường Trung Quốc.

Bình luận

HẾT HẠN

0986 502 544
Mã số : 16331511
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn