Phần Mềm Bán Hàng Facebook Có Những Tính Năng Gì?

Liên hệ

Hà Nội


Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook

Với các phần mềm bán hàng online trên Facebook, bạn có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng và chốt đơn hàng hiệu quả hơn.

 Các tính năng nổi bật của phần mềm:

- Hỗ trợ quản lý comment, inbox khách hàng hiệu quả

Các comment hay inbox của khách hàng trên Fanpage sẽ được phần mềm đồng bộ quản lý. Bạn có thể thực hiện lọc, ẩn bình luận hoặc tin nhắn của khách hàng. Phần mềm cũng cho phép cài đặt các tính năng tự động tương tác: nhắn tin tự động, comment tự động theo cú pháp cài sẵn.

Hướng dẫn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn, bình luận trên Facebook

- Chốt đơn nhanh như telesales chuyên nghiệp

Một trong những ưu điểm nổ bật của phần mềm bán hàng online trên Facebook đó chính là khả năng tự động chốt và lên đơn hàng khi có tương tác của khách hàng (đúng theo cú pháp cài đặt trước). 

- Quản lý lên tới 1000 Fanpage bán hàng trên 1 giao diện duy nhất

Với sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng Facebook, bạn có thể đồng bộ quản lý dữ liệu bán hàng của nhiều fanpage cùng một giao diện quản lý

- Kết nối đa kênh bán hàng hiệu quả

Một trong những điểm nổi bật khác của phần mềm quản lý bán hàng Facebook đó chính là cho phép bạn đồng bộ kết nối đa kênh bán hàng: Facebook, Shopee, Tiki, Lazada… 

- Đồng bộ quản lý đơn hàng trên fanpage

Phần mềm đã kết nối với những đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay trên thị trường và cho phép đẩy đơn hàng trực tiếp cho vận chuyển thông qua hệ thống phần mềm. Nhanh chóng, tiện lợi, gọn nhẹ và cực kỳ chính xác.

Và để sở hữu cho mình một phần mềm bán hàng trên Facebook không hề khó. Chỉ cần click ĐĂNG KÝ hoặc liên hệ ******LINE: 024.6674.8888 đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình. Bật mí thêm, chi phí để sử dụng phần mềm cực rẻ, chỉ bằng giá một cốc trà đá.

Trên đây là những chia sẻ về cách tăng đơn hàng Facebook. Hy vọng rằng đã cung cấp cho bạn nhiều giá trị bổ ích. Chúc bạn sớm thành công.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0246 674 8888
Mã số : 16266395
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn