App Quản Lý Bán Hàng Tốt Nhất 2021 Cho Shop Online

Liên hệ

Hà Nội

Với mong muốn mang đến nhiều tiện ích hơn cho người dùng, các công ty phần mềm đã phát triển và hỗ trợ phiên bản phần mềm quản lý bán hàng trên ứng dụng di động. Dù bạn đang ở đâu, bất kỳ thời điểm nào, cũng chỉ cần có kết nối internet thì bạn đã có thể kiểm tra, giám sát các hoạt động kinh doanh của mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 App quản lý bán hàng tốt nhất dành cho các shop online.

1. Abit – App quản lý bán hàng

App quản lý bán hàng Abit là sản phẩm công nghệ được phát triển bởi Nitco, dựa trên những khó khăn mà người bán hàng thường gặp phải trong quá trình quản lý.

Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại, các chủ cửa hàng, shop bán hàng sẽ:

* Tiết kiệm lên tới 60% thời gian thanh toán, in bill

Abit - ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên Iphone cho phép bạn tạo đơn nhanh chóng chỉ từ 7 – 10 giây. Và có thể thanh toán thông qua hình thức quét mã vạch. Ban có thể thực hiện từ quá trình thanh toán từ xa thông qua kết nối internet. Điều này có thể hạn chế khó khăn gặp phải khi máy pos tại quầy hỏng hoặc mất điện hoạt động bán hàng vẫn diễn ra như bình thường.

* Quản lý đa kênh bán hàng hiệu quả (Fanpage, Website, Landing page, Sàn TMĐT)

Hiện tại phần mềm quản lý bán hàng trên iPhone Abit cho phép bạn kết nối và đồng bộ đơn hàng với trang TMĐT Shopee, Lazada, Tiki, Sendo… Quản lý tập trung các đơn hàng trên nhiều website khác nhau (Magento, WordPress…) thông qua API của Abit. Và đồng bộ cả các đơn hàng từ Landing Page thông qua API hoặc Form Contact.

* Đồng bộ quản lý đơn hàng và đẩy đơn nhanh chóng cho bên vận chuyển

Trên app quản lý bán hàng Abit, có thể đồng bộ quản lý đơn hàng trên đa kênh bán hàng (Facebook, Shopee, Tiki, Lazada…). Các đơn hàng sau khi chốt thì sẽ được đẩy đồng thời cho cho các đơn vị vận chuyển đã được kết nối sẵn trên hệ thống phần mềm. Bao gồm các đơn vị giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, VN post, Viettel Post, J&T Express và Supership. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý đơn hàng sẽ gợi ý và so sánh phí ship giữa các bên. Hiển thị trạng thái đơn, tỷ lệ hoàn, tỷ lệ đối soát, doanh thu. Điều này giúp chủ shop quản lý nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Abit sẽ giúp hạn chế sai sót, thất thoát trong quản lý kho. Báo cáo 24/24 bằng biểu đồ trực quan. Hỗ trợ quản lý các tài khoản quảng cáo Fanpage. Quản lý fanpage, comment, inbox, tương tác khách hàng hiệu quả.

App quản lý bán hàng Abit tương thích với mọi thiết bị di động, ipad. Ứng dụng hỗ trợ 2 phiên bản trên hệ điều hành IOS và Android. Dù bạn đang sở hữu thiết bị được cài đặt cấu hình nào thì cũng đều có thể cài đặt và sử dụng phần mềm Abit. Không cần phí bảo hành, nâng cấp, sửa lỗi, duy trì như nhiều ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí khác hiện nay trên thị trường.

Và hàng ngàn tính năng khác đang chờ khám phá, nhanh tay đăng kí TẠI ĐÂY.

2. KiotViet – Phần mềm quản lý bán hàng trên Iphone

Phần mềm quản lý bán hàng trên Iphone KiotViet là giải pháp hiệu quả cho hơn 15 ngành hàng khác nhau trên thị trường Việt Nam. Ứng dụng được thiết kế và có thể điều chỉnh tính năng để phù hợp với yêu cầu của từng ngành hàng.

Phần mềm hiện được phát triển theo 2 app riêng biệt. App dành cho các nhân viên bán hàng. Và app dành cho các nhà quản lý. Cả 2 giao điện của cả ứng dụng đều được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng nhất có thể.

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet là ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên Iphone dành cho nhân viên tại cửa hàng. Phần mềm cho phép nhân viên tại cửa hàng thực hiện mọi thao tác bán hàng một cách nhanh chóng, chính xác hơn, điều này giúp rút ngắn quy trình bán hàng. Bên cạnh đó, app quản lý bán hàng còn có khả năng lưu lại lịch sử hoạt động theo từng nhân viên. Mọi thông tin về thời gian, nội dung của các giao dịch sẽ được lưu tự động lại. Giúp việc tìm kiếm và quản lý thông tin giao dịch đơn giản hơn nhiều.

App quản lý bán hàng KiotViet được phân quyền cao hơn. Phần mềm hỗ trợ các nhà quản lý theo dõi, giám sát hoạt động tại các cửa hàng. Những tính năng nổi bật như: thống kê đơn hàng, sản phẩm, theo dõi doanh thu; quản lý tồn kho, quản lý nhân viên,… Phần mềm hỗ trợ báo cáo kinh doanh tổng hợp giúp chủ cửa hàng có cái nhìn thực tế và toàn diện nhất về tình trạng kinh doanh của mình. Từ đó đưa ra những quyết định, giải pháp kinh doanh đúng đắn nhất.

3. Sapo – Ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên Iphone

Nhằm mang lại giải pháp tối ưu cho các cửa hàng kinh doanh online, Sapo mang đến cho bạn ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên Iphone. Chỉ với thao tác đơn giản là bạn có thể download và sở hữu app quản lý bán hàng Sapo từ cửa hàng ứng dụng App Store.

Với ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí, chủ cửa hàng đã có thể thực hiện đầy đủ và chuyên nghiệp mọi nghiệp vụ quản lý bán hàng trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Phần mềm hỗ trợ tạo đơn hàng, liên hệ với đơn vị vận chuyển. Thực hiện thanh toán trực tuyến thông qua VNPAY QR, đến quản lý thông tin sản phẩm, thông tin đơn hành. Theo dõi, thống kê doanh thu, lãi lỗ, quản lý tồn kho, nhà cung cấp… Với phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại, bạn có thể bán hàng mọi lúc, mọi nơi. Tiết kiệm thời gian lý đơn hàng. Từ đó tăng doanh thu và tạo ra lợi thế trong kinh doanh.

4. Nhanh – Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại Android

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên Android Nhanh.vn hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau như: ứng dụng tại smartphone, tablet hay máy tính để bàn, máy tính xách tay. Do đó, bạn có thể truy cập vào hệ thống của Nhanh.vn mọi lúc mọi nơi chỉ cần thiết bị kết nối internet. Không những thế, Nhanh.vn còn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên với hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu kinh doanh lớn, uy tín. Sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn 24/7 để giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh khi sử dụng phần mềm.

Với Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên Android Nhanh.vn bạn có thể quản lý sản phẩm chính xác đến hàng nghìn biến thể. Quản lý kho hiệu quả. Phần mềm cũng hỗ trợ quản lý bán hàng: theo mã vạch; Imei, quản lý đơn hàng online, khuyến mãi tích điểm, marketing, và báo cáo chuyên sâu khác,…

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng nhanh.vn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển đến 20.000 VNĐ/đơn hàng khuyến mãi tích điểm. Marketing, báo cáo chuyên sâu,… Tiết kiệm đáng kể các chi phí lưu kho không cần thiết.

Và không khó để sở hữu được phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên Android này. Bạn chỉ cần mất 7.000/ngày là có thể sử dụng Full tính năng của phần mềm.

5. Pos365 – App quản lý bán hàng hiệu quả trên các thiết bị di động

App quản lý bán hàng trên điện thoại Pos365 giúp chủ cửa hàng quản lý tài khoản và kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh ngay cả khi không có mặt ở cửa hàng hiệu quả. Hiện nay, phần mềm đang được hơn 82.000 khách hàng lựa chọn tin dùng.

Với app quản lý bán hàng Pos365 bạn có thể các báo cáo chi tiết về hoạt động kinh doanh bán hàng. Bao gồm: dữ liệu bán hàng theo giờ, xu hướng bán hàng theo tháng, doanh số bán hàng theo các mặt hàng, doanh số bán hàng theo danh mục… Đồng thời phần mềm hỗ trợ tính năng phân tích các dữ liệu báo cáo chi tiết và cụ thể. Bên cạnh đó, với app Pos365 cũng cho phép truy cập vào thông tin khách hàng. Với dữ liệu khách hàng sẵn có trên ứng dụng phần mềm. Bạn có thể xuất thông tin chi tiết báo cáo. Và xây dựng các chiến lược để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Bên cạnh đó, app quản lý cũng thường xuyên cập nhật xu hướng tiêu dùng giúp bạn định hướng thị trường và phát triển kinh doanh.

Một trong những điểm sáng của các phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại đó chính là chi phí sử dụng khá rẻ. Giao diện đơn giản, tính năng đa dạng và tương thích trên hầu hết thiết bị smartphone. Với app quản lý bán hàng trên điện thoại, bạn có thể kiểm soát hoàn toàn hoạt động kinh doanh bán hàng bất cứ lúc nào, bất kỳ nơi đâu.

Trên đây là top 5 app quản lý bán hàng trên điện thoại di động tốt nhất hiện nay trên thị trường. Bạn có thể xem xét và cân nhắc lựa chọn những phần mềm phù hợp với nhu cầu kinh doanh bán hàng của mình.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0246 674 8888
Mã số : 16235511
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn