Phần Mềm Quản Lý Đơn Hàng Công Cụ Hỗ Trợ Đắc Lực Nhất Hiện Nay Cho Shop Online

Liên hệ

Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp giúp quản lý đơn hàng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhưng với nguồn chi phí thấp? Bạn muốn kiểm soát tốt hơn các dịch vụ giao nhận từ các đối tác giao hàng? Phần mềm quản lý đơn hàng Abit sẽ giúp bạn quản lý, kiểm soát đơn hàng và hoạt động giao nhận hàng một cách hiệu quả nhất.

  1. Đồng bộ kết nối đơn hàng trên đa kênh trên cùng giao diện phần mềm (Facebook, Shopee, Tiki, Lazada..)

Hiện nay, với sự hỗ trợ của internet đã giúp cho các chủ cửa hàng, shop bán hàng thậm chí là các doanh nghiệp triển khai hoạt động kinh doanh trên đa kênh bán hàng. Sự kết hợp này giúp tăng lợi nhuận, hạn chế rủi ro khi quá phụ thuộc vào một kênh nhất định.

Facebook, Instagram hay trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki… là những kênh bán hàng phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Và để có thể quản lý đồng thời, đồng bộ dữ liệu khách hàng, dữ liệu đơn hàng bạn cần đến sự hỗ trợ của phần mềm quản lý đơn hàng Abit.

Trước hết, Abit sẽ kết nối các tài khoản Fanpage, tài khoản shopee, tài khoản Tiki… với phần mềm. Sau khi đã kết nối với các kênh bán hàng này, mọi thông tin sẽ được tự động cập nhật và đổ về hệ thống. 

Bạn chỉ cần đăng nhập, “Click chọn phần đơn hàng” là có thể nắm bắt toàn bộ đơn hàng của mình với chi tiết số lượng, chủng loại và nguồn đổ về.

2. Quản lý đơn hàng theo nhân viên

Với phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí Abit, cho phép bạn phân quyền nhân viên theo cấp quản lý, và gán cụ thể tên nhân viên theo từng đơn hàng.

Điều này giúp bạn thống kê và kiểm soát tốt chất lượng, số lượng công việc của nhân viên. Và cụ thể ở đây chính là nhân viên Sale.

3. Quản lý đơn hàng theo từng đối tác giao hàng

3.1 Kết nối và đẩy đơn đồng bộ cho các đối tác vận chuyển

Với ứng dụng phần mềm quản lý đơn hàng Abit bạn có thể kết nối đồng thời 6 đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay. Sự khác biệt lớn nhất của của Abit so với các phần mềm quản lý đơn hàng bằng Excel đó chính là, bạn có thể so sánh cước phí vận chuyển của các đối tác này trên hệ thống phần mềm. Đồng thời, có thể đồng bộ đẩy đơn hàng cho bên vận chuyển. Sau đó đơn hàng sẽ được bên vận chuyển xác nhận và đến lấy hàng. 

Bạn có thể cân nhắc tính toán, và lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp với ngân sách tài chính, thời gian hay địa chỉ nhận hàng. Thêm nữa, hiện các đơn vị chuyển đang có thêm những chương trình khuyến mại cho các shop bán hàng khi đẩy đơn trực tiếp trên phần mềm Abit. Tiết kiệm đáng kể các chi phí. Mà lại có thể quản lý đơn hàng hiệu quả.

3.2 Theo dõi trạng thái đơn hàng và tự động cập nhật đến khách hàng

Đơn hàng sau khi được gửi cho các đơn vị vận chuyển sẽ được phần mềm theo dõi sát sao trạng thái đơn và cập nhật ngay tức thì đến cho khách hàng khi có sự cập nhật của COD giao hàng. Với tính năng này, hỗ trợ người bán hàng chủ động nắm bắt được tình trạng giao nhận hàng của bên đối tác đến khách hàng của mình. Kiểm soát tốt được chất lượng dịch vụ giao nhận, cũng như thời gian cung cấp sản phẩm đến tay khách hàng.

3.3 Thống kê phí giao hàng

Nếu như bạn chỉ sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng excel hay phần mềm quản lý đơn hàng shopee thì sẽ rất khó để có được con số thống kê phí giao hàng trong thời gian ngắn. Nhưng với Abit, thì bạn có thể cập nhật được chi phí ngay tức thì. Với tính năng đồng bộ của phần mềm quản lý vận đơn và tính năng đẩy đơn hàng trên hệ thống cho các đơn vị vận chuyển. Đã cho phép các chủ shop bán hàng thống kê ngay được mức phí cần bỏ ra cho các đơn vị vận chuyển.

Nhanh chóng, chính xác, cụ thể, chi tiết đó chính là những gì mà người dùng có thể thấy được khi trải nghiệm phần mềm.

3.4 Hỗ trợ thanh toán và đối soát tiền hàng với các đối tác giao hàng

Dường như công tác thanh toán và đối soát tiền hàng luôn là vấn đề gây nhức nhối cho các chủ cửa hàng kinh doanh. Nhưng khi có sự hỗ trợ của phần mềm quản lý đơn hàng Abit, bạn chỉ việc import file đối soát tiền hàng của bên vận chuyển lên hệ thống phần mềm, Abit sẽ giúp bạn kiểm tra và đối chiếu một cách chính xác và hiệu quả nhất.

4. Các tính năng khác của phần mềm giúp quản lý đơn hàng hiệu quả

4.1 Phần mềm hỗ trợ quản lý khách hàng hiệu quả

Để tiện cho việc quản lý đơn hàng, phần mềm quản lý đơn hàng cho hỗ trợ bạn tính năng quản lý khách hàng.

+ Gán thẻ, phân loại khách hàng ngay trên hệ thống.

+ Quản lý tập trung tất cả các khách hàng đổ về trên hệ thống (có kèm theo nguồn rõ ràng).

4.2 Quản lý kho hàng hiệu quả với sự trợ giúp của phần mềm

Hàng hóa sau khi nhập kho sẽ được quản lý một cách chặt chẽ theo từng kho riêng biệt. Thêm vào đó, phần mềm hỗ trợ kiểm đến, xuất nhập tồn nhanh chóng. Cho phép nhà quản lý dự báo nhu cầu thị trường để có mức tồn kho phù hợp tránh lãng phí hoặc thiếu sót trong quá trình cung cấp sản phẩm.

4.3 Phần mềm giúp quản lý nhà cung cấp hiệu quả

Quản lý nhà cung cấp cũng là một trong những vấn đề quan trọng để bảo đảm chất lượng và số lượng của đơn hàng. 

Phần mềm quản lý đơn hàng Abit sẽ cho bạn một cái nhìn tổng thể về tình trạng cung ứng và dịch vụ cấp phát vật tư của các đối tác. Đồng thời báo cáo chi tiết, cụ thể về số lượng hàng hóa, mẫu mã, chất lượng khi nhập hàng.

 Có thể thấy rằng, với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý vận đơn việc kiểm soát đơn hàng đã trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Không những thế, phần mềm còn giúp tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí thậm chí là nhân sự cho hoạt động này. Hiện nay, để tiện cho việc quản lý đơn hàng, Abit đã phát triển thêm phần mềm quản lý đơn hàng trên điện thoại. Chỉ cần có kết nối internet là bạn có thể cập nhập thông tin ngay tức thì.

Nhanh tay đăng ký dùng thử TẠI ĐÂY.

Hy vọng chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn trong quá trình quản lý đơn hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúc bạn thành công.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0246 674 8888
Mã số : 16226764
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn