Tại Sao Cần Phần Mềm Bán Hàng Để Quản Lý Hoạt Động Livestream?

Liên hệ

488 Minh Khai

Livestream bán hàng thực sự đang mang lại lợi ích cực lớn cho các chủ shop kinh doanh. Nhưng đó là khi bạn áp dụng quản lý theo hình thức tự động, ứng dụng công nghệ phần mềm. Câu hỏi đặt ra “Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng”. Theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

1. Tai sao bạn nên sử dụng phần mềm bán hàng cho hoạt động livestream?

Hiện nay Facebook đang ưu tiên phát triển các video livestream, do đó 1 chương trình livestream facebook thường có thời gian xem trung bình lâu hơn 1 video bình thường 3 lần và số lượng tương tác tăng hơn 2 lần. Bạn có để ý rằng, mỗi khi các fanpage mà bạn đã từng like mà họ livestream thì bạn sẽ nhận được thông báo trên notification không? Do đó, 1 điều chắc chắn rằng, video livestream của bạn sẽ luôn luôn có nhiều lượt xem. Và làm sao để kiểm soát được chúng thì đã có phần mềm bán hàng livestream giúp bạn:

Chuẩn bị cho 1 chương trình livestream chất lượng

Phần mềm livestream sẽ giúp bạn dễ dàng lên kịch bản livestream. Bạn chỉ cần lên danh sách các sản phẩm sẽ bán trong buổi livestream, sau đó thiết lập một số yếu tố trong phần mềm livestream facebook như: cú pháp comment mua hàng, text nhận diện, số lượng đơn hàng có trong kho dùng để bán trong buổi livestream,…

Quản lý livestream

Các phần mềm livestream chất lượng sẽ thu thập và thống kê toàn bộ thông tin của khách hàng mua hàng. Từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian, tránh việc sót đơn và thậm chí là sẽ tiết kiệm được tiền thuê nhân viên chốt đơn hàng cho mỗi lần thực hiện livestream.

Bạn cũng có thể quản lý nhiều bài live cùng lúc bằng phần mềm livestream, hoặc theo dõi lượng tương tác từ video livestream như: lượt like, share, comment, hoặc thậm chí là xem được các nhóm đã được share video livestream của bạn.

Thống kê doanh thu sau mỗi buổi livestream

Phần mềm quản lý bán hàng livestream sẽ tự động thống kê được số lượng đơn hàng, khách hàng, doanh thu,… của mỗi buổi livestream. Từ đó bạn sẽ vừa tiết kiệm được thời gian và nhân lực trong việc thống kê doanh thu sau mỗi buổi livestream nữa.

2. Phần mềm quản lý bán hàng livestream hiệu quả

Theo thống kê gần đây nhất, hơn 80% khách hàng muốn xem livestream hơn là chỉ đọc những bài viết thông thường. Sức hút của livestream cao gấp 5 lần so với những video được quay truyền thống. Với lượng đơn hàng tăng nhanh, chủ shop cũng sẽ gặp không ít khó khăn trong việc xử lý đơn hàng. Sử phần mềm quản lý livestream Abit sẽ giúp giải quyết toàn bộ các vấn đề của người bán hàng.

+ Tạo đơn hàng tự động trên livestream

+ Lưu lại thông tin khách hàng 

+ Ẩn và lọc comment theo từ khóa

+ Kết nối vận chuyển

+ Tự động cập nhật báo cáo 

+ Phản hồi ngay khi khách comment hoặc inbox

Kết luận:

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn phần mềm bán hàng livestream phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cần cần mua phần mềm quản lý bán hàng livestream hay liên hệ trực tiếp ******line: 024.6674.8888 hoặc ĐĂNG KÝ theo mẫu để được hỗ trợ tư vấn tận tình.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0246 674 8888
Mã số : 16196335
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn