Phần Mềm Quản Lý Fanpage Miễn Phí Cho Các Shop Thời Trang

Liên hệ

488 Minh Khai

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều công cụ hỗ trợ các shop kinh doanh online bán hàng hiệu quả hơn. Và cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất hiện nay là phần mềm quản lý fanpage miễn phí. Vậy tool này có tác dụng và vai trò như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

Phần mềm quản lý fanpage miễn phí là gì?

Phần mềm quản lý Fanpage Facebook là một phần mềm được xây dựng trên nền tảng web giúp người dùng thực hiện các tác vụ công việc không thể thao tác trên trình quản lý Fanpage của Facebook như: tìm kiếm khách hàng nhanh, phân loại khách hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý comment, inbox, doanh thu, nhân viên…

Đối với những ai đang kinh doanh online, sử dụng phần mềm quản lý Fanpage Facebook sẽ giúp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí; Quản lý, chăm sóc khách mua hàng trên Fanpage và các hoạt động kinh doanh trên Fanpage hiệu quả.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý fanpage được sử dụng nhằm cho phép bạn điều hướng khách hàng khi họ tương tác với shop của bạn nhằm trả lời những câu hỏi mà bạn đã nghiên cứu và biết trước (những câu hỏi mà khách hàng thường hỏi), xem danh sách sản phẩm, đề xuất danh mục sản phẩm, hướng họ truy cập vào website (nếu có), và sử dụng để gửi tự động thông tin khuyến mãi, mã coupon, quà tặng nhân các sự kiện, ngày lễ tết, từ đó tạo mối quan hệ tốt với khách hàng khi học được chăm sóc thường xuyên, đều đặn.

Việc của bạn là thiết kế ra một chuỗi những từ khóa để hướng dẫn khách hàng của mình đi đến những bước tiếp theo, giúp tiết kiệm thời gian, công sức. Chi tiết cách thực hiện như thế nào, bạn sẽ hiểu rõ hơn khi xem hướng dẫn phía dưới và thực hành.

Quan trọng nhất vẫn là tư duy, chiến lược, sự am hiểu sản phẩm, tâm lý khách hàng sẽ giúp bạn tận dụng hết được sức mạnh của phần mềm từ đó nâng cao tối đa hiệu quả bán hàng.

Chức năng nổi bật của phần mềm quản lý fanpage miễn phí

Chiến dịch

Phần mềm giúp bạn dễ dàng chăm sóc lại lượng khách hàng cũ của page bằng cách gửi tin nhắn tới tất cả các khách hàng đã từng inbox page, giúp bạn gia tăng doanh số re-marketing. Bạn cũng có thể gửi chiến dịch thông báo cho khách hàng về ưu đãi đang diễn ra, sản phẩm mới, cập nhật một số thông tin hữu ích cho khách hàng

Livechat

Phần mềm giúp bạn quản lý comment, inbox từ tất cả các pages trên cùng một cửa sổ. Tự động phân chia hội thoại cho sale và đánh giá hiệu quả của từng sale ngay trên phần mềm. Hơn nữa, bạn có thể tạo phần tin nhắn mẫu có thể bao gồm những câu hỏi mà sale hay gặp phải, giúp sale phản hồi nhanh hơn, gia tăng tỉ lệ hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, phần mềm còn giúp bạn kết nối với Zalopages, chứ không còn chỉ là Fanpages Facebook.

Chống cướp khách, Auto reply, Auto inbox

Phần mềm giúp bạn tự động ẩn tất cả bình luận, bình luận chứa số điện thoại, email. Việc này giúp bạn hoàn toàn có thể tránh bị cướp khách từ đối thủ và bảo mật thông tin khách hàng của mình tốt hơn. Hơn nữa, Phần mềm giúp bạn tự động trả lời và inbox cho khách hàng tùy chỉnh theo ý muốn của mình như khi khách hàng bình luận có số điện thoại, tất cả bài viết hay tùy chỉnh theo từng bài viết để có thể khai thác tối đa hiệu quả cũng như sự hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, Phần mềm còn giúp bạn tự động gửi tin nhắn cho khách hàng khi khách hàng inbox vào fanpage hay bấm vào quảng cáo của page.  

Keyword, nhắn tin tự động

Phần mềm giúp bạn trả lời tự động và inbox cho khách hàng khi họ bình luận chứa từ khóa bạn mong muốn trả lời như hỏi size, màu sắc, mã sản phẩm hay giá cả của sản phẩm. Điều này giúp bạn cũng như nhân viên tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều. Việc tùy chỉnh theo keyword giúp bạn có câu trả lời cụ thể hơn cho khách hàng chứ không phải chung chung như set up trả lời theo tất cả bình luận nữa. Bên cạnh đó, Phần mềm cung cấp thêm chuỗi tin nhắn tự động CSKH và Upsale, tự động gửi chúc mừng sinh nhật. Chuỗi tin nhắn này có thể là thông tin hữu ích dành cho khách hàng, giúp khách hàng nhớ tới bạn lâu hơn.

Đơn hàng

Bạn có thể dễ dàng tạo Form đặt hàng. tạo và quản lý đơn hàng, kết nối công ty vận chuyển ngay trên phần mềm mà không cần đi đâu xa, sử dụng nhiều công cụ chồng chất. Thật tiện lợi đúng không?

Nhanh tay đăng ký dùng thử phần mềm quản lý fanpage miễn phí để được trải nghiệm tất cả các tính năng ưu việt từ sản phẩm.

Nguồn: Sưu tầm

 

Bình luận

HẾT HẠN

0246 674 8888
Mã số : 16139590
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn