Làm Gì Để Bán Hàng “Đắt Như Tôm Tươi”?

500.000

Hn

Làm sao để tăng nhanh doanh thu? Làm sao để đơn hàng luôn tấp nập mỗi ngày? Làm sao để giữ chân khách hàng để họ trở thành khách hàng trung thành? Bài viết này sẽ có vài mẹo nhỏ giúp các chủ shop và doanh nghiệp có những ý tưởng mới trong kinh doanh của mình.

CONTENT ĐƯỢC ĐẦU TƯ CHỈNH CHU

Đầu tư về nội dung

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 23% thời gian người dùng truy cập internet để đọc thông tin trên mạng, và nếu tính trung bình mỗi người online 5 tiếng/ngày thì họ sẽ có 60 phút tiếp cận nội dung mỗi ngày. Việc đầu tư chỉn chu về nội dung, trau chuốt câu từ sẽ giữ người dùng dừng chân ở bài viết của bạn, tăng khả năng quảng bá sản phẩm của bạn tới khách hàng.

Chọn ảnh đẹp, hút mắt người đọc

Xu hướng người đọc thường ấn tượng với hình ảnh hơn text, nên khi chọn được hình ảnh khiến người dùng ngừng lướt thì bạn đã thành công 50%. Tuy nhiên hình ảnh phải khớp với nội dung và gợi mở tưởng tượng, hình dung của người dùng có cái nhìn về sản phẩm người viết hướng tới.

 

Bán hàng trên các kênh truyền thông

Facebook

Thời đại 4.0, công nghệ lên ngôi, mọi người thường dành thời gian để hoạt động Facebook. Thói quen mua hàng qua Facebook khá phổ biến ở Việt Nam. Tận dụng khối lượng khách hàng khổng lồ từ Facebook là chiến lược vô cùng khôn ngoan!

 

Instagram

Instagram đang là đề tài hot trên các diễn đàn của chủ shop và doanh nghiệp. Đây được coi là kho tiềm năng để bán hàng tuyệt vời, dự kiến sẽ là kênh bán hàng gây bão trong tương lai. Thay vì “đổ tiền” vào quảng cáo Facebook, nhiều chủ shop đã chuyển hướng sang Instagram và dần coi đây như một kênh quảng bá sản phẩm và tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả.

SỬ DỤNG VÀ CẬP NHẬT CÁC PHẦN MỀM HỖ TRỢ HIỆU QUẢ

Bằng những phần mềm hỗ trợ trên các kênh bán hàng vô cùng hiệu quả, đem lại sự tiện lợi và tối ưu cả về chi phí và nhân lực. Chỉ bằng những thao tác đơn giản, bạn có thể chăm sóc dàn tài khoản của mình toàn diện.

– Phần mềm Ninja Facebook

– Phần mềm Ninja Zalo

– Phần mềm Ninja Shopee

– Phần mềm Ninja Instagram

Và rất nhiều phần mềm hỗ trợ trên các nền tảng đáp ứng nhu cầu của người kinh doanh.

Bình luận

HẾT HẠN

0969 966 559
Mã số : 15881034
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn