Kinh Nghiệm Thuê Xe Tết, Thủ Tục Thuê Xe Tự Lái Tết

Liên hệ

Sô 7, Vũ Văn Dũng, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng`


Kinh nghiệm thuê xe Tết, Thủ tục thuê xe tự lái Tết

Những ngày nghỉ Tết Quý Tỵ đang cận kề đến, không ít cán bộ công nhân viên, tổ chức, cá nhân hoặc gia đình rất muốn sử dụng ô tô để làm phương tiện tham quan du lịch, tặng quà chúc tết. Tuy nhiên việc lựa chọn công ty nào uy tín để cung cấp xe cho thuê là một vấn đề hết sức nan giải đối với người muốn tìm thuê xe. Kinh nghiệm của tôi mỗi dịp về tham quan chúc Tết tại Đà Nẵng đều ghé vào internet và search trang web www.thuexedanang.com.vn tại mục tìm kiếm của google để chọn cho mình một chiếc xe thuê theo sở thích. Một địa điểm cho thuê xe rất uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng xe tốt, giá cả rất hợp lý và điều đặc biệt khiến tôi không thể nào quên đó chính là cam kết cung cấp dịch vụ cho thuê xe đúng với thỏa thuận và mong đợi của khách hàng.

Trong thời buổi nền kinh tế Việt Nam đang khủng hoảng nhưng thị trường cho thuê xe ô tô Tết vẫn rất sôi động, nhiều công ty đã nhận được những hợp đồng Tết cách đây khoảng vài tháng. Đến nay, Công ty TNHH Vũ Khoa – Số 7, Vũ Văn Dũng, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng, ĐT: 0905.449544, một trong những công ty cho thuê xe qui mô lớn tại TP Đà Nẵng đã ký hợp đồng cho dịp Tết 2013 hơn 50% số lượng xe phục vụ. Công ty này hằng năm cung cấp số đông các dòng xe cho thuê phục vụ trong những ngày Tết Nguyên Đán tại TP Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. Tại đây cho thuê đầy đủ các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ, từ hạng sang đến bình dân, giá cả rất cạnh tranh, đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, là nơi khách hàng đặt trọn niềm tin thuê xe du xuân cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Công ty rất chú ý đến việc cung cấp các nguồn xe phục vụ dù là thuê có tài hoặc thuê xe tự lái. Theo như tình hình hiện nay thị trường cho thuê xe ô tô du lịch bắt đầu nóng lên,  nhất là dòng xe tự lái. Rất nhiều công ty cho thuê xe du lịch trên thị trường hiện nay giao xe tự lái không đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng ảnh hưởng đến công việc, sự an toàn của quý khách, do đó trước khi thuê xe tự lái quý khách nên tìm đến những công ty cho thuê xe thật sự uy tín, tìm hiểu kỹ về chiếc xe mình muốn thuê để việc thuê xe mang lại những lợi ích, sự tiện lợi tối đa cho quý khách.

Đa phần thủ tục cho thuê xe tự lái của các công ty đều giống nhau về hình thức: Khách hàng thuê xe tự lái phải cọc lại sổ hộ khẩu (bản chính), CMND kèm 1 xe gắn máy (hoặc 10 – 15 triệu đồng thay cho xe gắn máy). Đối với du khách nước ngoài cần phải có passport và cọc lại 500 $. Người thuê xe nên tìm hiểu kỹ về thủ tục và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ hợp lệ để thủ tục bàn giao xe giữa hai bên được diễn ra nhanh chóng, tiện lợi.

                                                 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0511 224 8391
Mã số : 6802946
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn