Cho Thuê Xe Ô Tô Ở Đà Nẵng, Thuê Xe Ô Tô Tại Đà Nẵng, Cần Thuê Xe Ô Tô Đà Nẵng

Liên hệ


Xin trân trọng kính chào Quý khách đã đến Thuê Xe Ô Tô Tại Đà Nẵng.

Công ty TNHH Vũ Khoa  - một trong những công ty cho thuê xe ô tô uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng. Uy tín ngành công nghiệp dịch vụ Cho thuê xe ô tô tại Vũ Khoa không chỉ nổi bật tại thị trường Đà Nẵng mà đã và đang lan rộng khắp ba miền Bắc, Trung, Nam của cả nước.

Công ty Cho Thuê Xe Ô tô Đà Nẵng hiện cung cấp dịch vụ cho thuê đầy đủ, đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ đến 45 chỗ đời mới, sang trọng, lịch sự.

Công ty cho thuê xe ô tô tại Đà Nẵng đang cung cấp các dịch vụ:

+ Cho thuê xe ô tô có tài theo hợp đồng, theo tuyến (nhận hợp đồng cho thuê xe theo từng tuyến, theo ngày, hoặc theo km tùy vào nhu cầu mỗi khách hàng).

Giá thuê xe ô tô đã bao gồm chi phí xăng dầu, cầu đường, lương và ăn ngủ của lái xe.

+ Cho thuê xe ô tô dài hạn, theo tháng, quý, năm có tài xế phục vụ: Tùy nhu cầu của từng tập đoàn, công ty, cá nhân thuê xe ô tô đưa đón các sếp đi làm việc, đưa đón cán bộ công tác, đưa đón nhân viên làm việc, thuê xe ô tô phục vụ công trình dự án, …Loại hình này đang chiếm 60% tất cả các hình thức cho thuê xe ô tô tại Vũ Khoa. Chúng tôi đã kinh nghiệm lâu năm cung cấp các dòng xe ô tô vận chuyển khách đặc biệt dòng xe 7 chỗ ngồi phục vụ công trình, dự án thủy điện, cầu đường, điện lực, viễn thông, dự án tại các khu du lịch, khu nghỉ mát, resort, sân golf, khu công nghiệp…

+ Cho thuê  xe ô tô tự lái các dòng 4 chỗ, 7 chỗ: Hình thức thuê xe này đang rất phổ biến tại các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Tuy nhiên để chọn được dịch vụ cung cấp xe tự lái uy tín, chất lượng là một vấn đề hết sức nan giải của Quý Khách đang có nhu cầu thuê xe ô tô tự lái hiện nay. Để giải quyết được vấn đề trên, Công ty Cho Thuê Xe Ô Tô tại Đà Nẵng luôn luôn làm theo phương châm: giao xe tự lái đúng chất lượng, loại xe, giá cả đặc biệt phải đảm bảo tiêu chuẩn về mặt kỹ thuật theo yêu cầu của khách hàng.

Đến với Vũ khoa Quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô chất lượng với giá cả hợp lý nhất tại thị trường Đà Nẵng

Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã quan tâm, sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô tại Vũ Khoa.

Công ty TNHH Vũ Khoa

ĐC: S 7 Vũ Văn Dũng, qun Sơn Trà, Tp Đà Nng

Tel: 0511.2248391 – 0511.3552768

Hotline: 0905449544 - 0979165101

Fax: 0511.3552768

Website: www.thuexedanang.com.vn

Email: dxvukhoa@gmail.com; vukhoa@thuexedanang.com.vn



Bình luận

HẾT HẠN

0979 165 101
Mã số : 5139503
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn