Thuê Xe Du Lịch 29 Chỗ Tại Hà Nội

800.000

Số 19 Ngõ 3, Đường Tựu Liệt, Thị Trấn Văn Điển, Huyện Thanh Trì, Tp. Hà Nội

Khi thuê xe du lịch 29 chỗ, bạn thường lo lắng không biết nên lựa chọn đơn vị nào cho uy tín và chất lượng? Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại Hà nội tuy nhiên việc lựa chọn một đơn vị uy tín lại không hề dễ dàng chút nào.

 

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hành khách, An Dương đã phục vụ hàng ngàn khách hàng có nhu cầu thuê xe du lịch. Nhờ chất lượng dịch vụ vượt trội cùng phong cách phục vụ chu đáo, An Dương nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Do đó, An Dương trở thành đơn vị tin cậy mỗi khi khách hàng có nhu cầu thuê xe du lịch 29 chỗ. Đến với An Dương quý khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của chúng tôi.

 

Thuê xe tại An Dương - chất lượng, uy tín đặt lên hàng đầu

 

Là đơn vị uy tín, chuyên cho thuê xe du lịch tại Hà Nội, với phương châm cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh, An Dương luôn chuẩn bị các dòng xe đời mới, cam kết về chất lượng dịch vụ. Ngoài ra chất lượng lái xe cũng được An Dương hết sức chú trọng. Tất cả các lái xe đều có lý lịch rõ ràng và được đào tạo bài bản về cả kỹ thuật cũng như thái độ phục vụ. Ngoài ra đội ngũ tư vấn của chúng tôi cũng sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cũng như phản hồi của bạn về chất lượng dịch vụ của An Dương. Chắc chắn dịch vụ thuê xe du lịch 29 chỗ của An Dương sẽ khiến bạn hài lòng

Bình luận

HẾT HẠN

0338 833 222
Mã số : 16240213
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn