Làm Giấy Phép Lao Động Và Thẻ Tạm Trú

Liên hệ

302 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình



Nếu như bạn không có thời gian cũng như chưa biết xin giấy phép lao động ở đâu thì sẽ hỗ trợ cho bạn một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Những trường hợp phải xin giấy phép lao động

Nếu như bạn là người nước ngoài thuộc 1 trong những điều kiện dưới đây sẽ có đủ điều kiện đầy đủ cấp giấy phép lao động.

+ Những người nước ngoài phải đảm bảo đầy đủ những điều kiện dân sự một cách đầy đủ nhất theo quy định theo như luật pháp tại Việt Nam.

+ Người nước ngoài sinh sống ở Việt Nam nhưng không phải là người bị truy cứu trách nhiệm hình sự, tội phạm phải chịu trách nhiệm hình sự theo như quy định của luật pháp Việt Nam cũng như tại các quốc gia khác.

+ Những người có một sức khỏe tốt đảm bảo có đủ điều kiện trong quá trình làm việc.

+ Doanh nghiệp sử dụng người lao động nước ngoài đã đăng nhu cầu sử dụng nguồn lao động từ quốc gia khác.

Nếu như nằm trong những điều kiện này thì người nước ngoài làm việc tại Việt Nam sẽ được xin giấy phép lao động.

Visa Thái Dương hỗ trợ xin giấy phép lao động nhanh chóng

Đội ngũ nhân viên sẽ cung cấp thông tin cũng như những giấy tờ, hồ sơ một cách đầy đủ nhất, bao gồm những giấy tờ quan liên quan như đơn đề nghị xin cấp giấy phép, văn bản chứng minh, giấy khám sức khỏe, lý lịch tại Việt Nam, bằng cấp, hộ chiếu (bản sao), ảnh,..Sau khi hoàn thiện hồ sơ sẽ gửi đến cơ quan có thẩm quyền đẻ e cấp Giấy phép lao động.

Bạn yên tâm rằng khi được nhân viên tư vấn hồ sơ của bạn sẽ được hoàn thiện, đầy đủ không mất thời gian làm lại. Hơn nữa, quá trình xem xét và cấp giấy phép lao động cũng nhanh hơn dành cho những người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.

Với một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cũng như chuyên môn nắm vững những quy định của pháp luật trong luật lao động và xã hội hiện nay. Vì thế, họ sẽ đưa ra những biện pháp giải quyết vấn đề của bạn một cách nhanh chóng.

Chỉ cần đến với Xinthetamtru.com bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ xin giấy phép lao động chỉ trong một thời gian rất ngắn và không phải làm nhiều thủ tục, rườm rà mất thời gian.

Hotline : 1900.9227 - Phím 2 - 091 594 6427

Bình luận

HẾT HẠN

0915 946 427
Mã số : 16046920
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn