Tổ Chức Sự Kiện Ở Tại Tp Vinh Nghệ An

Liên hệ

Tầng 7,Tòa Nhà Handico - Đại Lộ Lê Nin - Tp Vinh








Tổ chức sự kiện ở tại TP Vinh Nghệ An

Bạn đã từng nghe nói đến tổ chức sự kiện, bạn đã từng tham dự nhiều sự kiện và bạn tự hỏi thế Tổ chức sự kiện là gì? nó là như thế nào ?

Nói đến Tổ chức sự kiện là nói phương thức giao ngoài, tổ chức các sự kiện của doanh nghiệp, của các tổ chức xã hội, hoặc là sự kết hợp của cả hai. Ở đây không có giới hạn cho việc phát triển công ty thành công ty Tổ chức sự kiện. Điều này hoàn toàn khả thi trong việc tổ chức mọi thể loại sự kiện, từ lễ cưới cho đến một buổi họp chính trị. Một đội Tổ chức sự kiện có thể được sử dụng để tổ chức cho bất kì buổi họp doanh nghiệp nào.

Trong nền kinh tế thị trường, các Doanh nghiệp đều hết sức quan tâm đến việc phát triển thương hiệu, mở rộng quan hệ và tăng doanh thu qua các hoạt động bán hàng tại Show room, chương trình Tiếp thị và bán hàng trực tiếp, Hoạt động diễu hành, Chiến dịch trưng bày sản phẩm, chăm sóc khách hàng, Triển lãm, Hội chợ, Hội nghị, hội thảo, tiệc chiêu đãi, khánh thành..

 To chuc su kien

Có rất nhiều giải pháp kinh doanh được vận dụng nhằm hướng tới mục tiêu thành công của doanh nghiêp. Một trong những giải pháp nhanh nhất nhưng  mang lại hiệu quả tối ưu chính là PR(quan hệ công chúng).

Tất cả các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển bền vững đều cần có chiến lược xây dựng thương hiệu của mình. Giữa hình ảnh của công ty (cooperate image) và thương hiệu (brand) có mối quan hệ chặt chẽ bổ sung cho nhau. Vì vậy, tất cả các chương trình xây dựng hình ảnh của Công ty cũng như xây dựng thương hiệu cho sản phẩm cần được hoạch định một cách rõ ràng trong chiến lược marketing của mỗi công ty.

Bài toán đặt ra cho doanh nghiệp của Quý vị là làm sao để tránh lãng phí về nguồn nhân lực, tiết kiêm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất?

Dịch vụ Tổ chức PR sự kiện của Công ty chúng tôi ra đời nhằm triển khai những kế hoạch giúp doanh nghiệp của Quý vị khẳng định được những giá trị riêng mang lại cho người tiêu dùng và xã hội.

Với mục tiêu ”Niềm tin của Quý khách hàng là uy tín của Công ty Newsee”, chúng tôi tự hào mang sự chuyên nghiệp đóng góp vào mục tiêu quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp của Quý vị bằng đội ngũ những cô gái xinh đẹp được gọi là Đại sứ nhăn hiệu (PG), chuyên viên, nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sáng tạo. Bên cạnh đó là sự tham gia của đội ngũ cộng tác viên năng động và trẻ đẹp làm chương trình bao gồm: Ca sĩ, diễn viên điện ảnh, người mẫu, MC truyền hình, PG, dàn dựng chương trình… Tất cả những thành viên  đó đại diện cho thương hiệu để tiếp cận trực tiếp với khách hàng là một  nhân tố quan trọng đóng góp một phần không nhỏ cho thành công của chương trình và hình ảnh của doanh nghiệp..

Phát triển một thương hiệu và định vị hợp lý thương hiệu đó để chiếm lĩnh thị trường trong nước và quốc tế hiện đang là thách thức lớn đối với nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Doanh nghiệp bạn cần tổ chức PR sự kiện nhằm:


  • Đánh dấu những mốc phát triển và thành công của Công ty?
    (Tổ chức lễ khai trương, Khánh thành, Tổng kết, Ký kết hợp đồng quan trọng, Sinh nhật Công ty…)
  • Tăng doanh số bán hàng?
    (Tổ chức hội nghị, Hội thảo giới thiệu sản phẩm, Hội trợ triển lãm, các cuộc diễu hành ấn tượng…)
  • Tri ân với nhân viên công ty, khách hàng, đối tác?
    (Tổ chức tiệc dành riêng cho nhân viên,tiệc chiêu đãi khách hàng VIP, họp mặt đối tác chiến lược…)
  • Gây sự chú ý hơn nữa đối với khách hàng?
    (Tổ chức họp báo,các chương trình khuyến mại lớn,tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa, ca nhạc,tài trợ cho những chương trình gắn liền với hoạt đông từ thiện,cộng đồng,…)
  • Củng cố và nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp?
    (Quảng bá hình ảnh,thông điệp,sản phẩm trên các phương tiện thông tin,tổ chức hội thảo chuyên đề,thăm dò ý kiến khách hàng, xuất bản ấn phẩm,tạp trí …)
 













































 





TIN TỨC - KHUYẾN MÃI



Dịch vụ thiết kế lại website, nâng cấp website
Chính vì sự phát triển nhanh chóng của internet hiện nay mà website trở thành một công cụ kinh doanh hữu hiệu hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn có thể bán hàng giao tiếp, kết nối với khách hàng bất kỳ lúc nào (kể cả khi bạn đang ngủ), do vậy website cần phải được nâng cấp phát triển cập nhật sao cho khách hàng vầ đối tác tiện dụng, dễ tìm kiếm thông tin và đặc biệt là nhận thấy sự đẳng cấp của công ty bạn qua website.




 Dịch vụ thiết kế lại website, nâng cấp website
 Các gói thiết kế website
 Dịch vụ quay phim, chụp ảnh cưới hỏi
 Công ty thiết kế website ở tại Hà Tĩnh
 Thiết kế Website giá rẻ ở tại TP Vinh Nghệ An Hà Tĩnh
 Bán Text link quảng cáo, bán backlink, trao đổi text link liên kết
 



KHÁCH HÀNG - ĐỐI TÁC






 



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN



 
Văn phòng - 0383 558 886

 
Miss Sáng - 0986.029.568


Hôm nay: 227
Tất cả: 2,858,414



 
Công ty CP Công nghệ Thương mại Viettech
Địa chỉ: Tầng 7 - Tòa nhà Handico - Đại lộ Lê nin - TP Vinh

Điện thoại: 0986 029 568 - Hotline: 0383 558 886
Email: congnghethuongmaivn@gmail.com - Website: http://websitecongnghe.com

Bình luận

HẾT HẠN

0383 558 886
Mã số : 9998248
Địa điểm : Nghệ An
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn