Diệt Mối Bằng Phương Pháp Sinh Học

Liên hệ

119 Nghĩa Dũng _ 45 Nguyễn Chí Thanh - Hn

Diệt mối bằng phương pháp sinh học
TS. Nguyễn Chí Thanh - Viện Khoa học lâm nghiệp Việt Nam là nhà khoa học đầu tiên ở Việt Nam áp dụng thành công phương pháp sinh học để diệt mối...
Từ một thông tin ban đầu là ở Vân Nam, Trung Quốc có ông Lý Thủy Mỹ, chỉ rắc thuốc lên trên đường đi về của con mối là diệt được cả tổ, với những kinh nghiệm và có nhiều nghiên cứu về xã hội loài mối, TS Thanh đã tìm ra nguyên nhân: dựa vào sự lây nhiễm trong quá trình chung đụng, dẫn tới việc diệt hoàn toàn cả tổ mối. Song nếu chỉ rắc thuốc trên đường mối đi thì không đủ số lượng mối mang hóa chất độc về tổ, để gây ô nhiễm cho cả đàn. Ông đã có một cải tiến quan trọng, đặt các mồi nhử ở khu vực có mối để thu hút cả đàn mối về rồi mới phun thuốc.
Mới đây khu Sứ quán Mỹ ở Hà Nội bị mối "tấn công", họ liền mời một chuyên gia diệt mối từ Australia sang với phương pháp rất "chính quy": cách ly các khu nhiễm mối bằng bao nhựa, rồi xông hơi, chất độc sẽ thấm vào mọi nơi có mối... Riêng chi phí cho chuyên gia này đi về, đã mất gần 5.000 USD nhưng kết quả vẫn chưa mỹ mãn. Đến lượt TS. Thanh, chỉ bằng phương pháp diệt lây truyền, không đào bới hay xông hơi, trong vòng có một tháng ông đã xóa hoàn toàn các tổ mối và công trình còn được bảo hành ba năm, tất cả chi phí chỉ có 2.000 USD.
DIỆT MỐI TẬN GỐC 04 22100717 – 0988 722 444

Bình luận

HẾT HẠN

0422 100 717
Mã số : 871640
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn