Tổ Chức Hội Thảo Chuyên Nghiệp Uy Tín Trên Toàn Quốc

Liên hệ

Cầu Giấy - Hà Nội

Doanh nghiệp của ban đang cần tìm công ty tổ chức hội thảo chuyên nghiệp uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Hãy đến với Solution, với hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi đã thực hiện thành công rất nhiều những sự kiện hội thảo thành công và chúng tôi tin sẽ thực hiện thành công sự kiện cho doanh nghiệp của bạn.
Công ty tổ chức hội thảo là công ty chuyên tổ chức các cuộc hội thảo khách hàng, hội nghị, tổng kết, đại hội cho rất nhiều bộ ban ngành trong cả nước, các buổi tập huấn,. Do đó Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín , chất lượng cũng như năng lực phục vụ của chúng tôi.
Hãy giao lại cho chúng tôi tất cả các công việc như thuê phòng họp, trang trí, set up, cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng, nhân viên take care từ A – Z… Công việc sẽ bớt đi gánh nặng hơn nếu quý khách giao nhiệm vụ cho chúng tôi đứng bên cạnh và thay bạn hoàn thành công việc đó. Những công việc tưởng chừng như rất nhỏ những sẽ chiếm khá nhiều thời gian của bạn. Bạn sẽ phải làm gì để tiết kiệm thời gian của mình mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn ?
Bạn cần:
Tiết kiệm chi phí ?
Tiết kiệm thời gian ?
Hội thảo luôn có kết quả thành công nhất?
Sự kiện phải được tổ chức chuyên nghiệp ?
Các trang thiết bị tổ chức luôn mới và hiện đại nhất?
Thêm vào đó, là đối tác của hàng nghìn khách sạn từ 2 – 5* trên cả nước, chúng tôi có những mức giá ưu đãi, giá cả hợp lí với từng quy mô, mức kinh phí của quý khách. Xin cam đoan rằng khi làm việc với chúng tôi, Quý khách có thể tiết kiệm được 20 – 40 % kinh phí dự trù.
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp: Cho thuê âm thanh,hội thảo, ánh sáng tổ chức sự kiện, Đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tàu xe, cho thuê xe ô tô, đón tiễn sân bay, Tổ chức tour du lịch trong và quốc tế, Đặt tiệc Buffe trong nhà, ngoài trời, Tổ chức hội nghị khách hàng.Tổ chức tiệc cuối năm, tiệc liên hoan, tiệc trà teabreak….
Công ty còn cung cấp cho thuê các thiết bị tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện lớn nhỏ, lễ khai trương, lễ động thổ….
Nếu bạn và doanh nghiệp đang cần sử dụng dịch vụ tổ chức hội thảo chuyên nghiệp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Công ty tổ chức event Solution
Địa chỉ : Tầng 9 số 201 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline : 0912525577 – 0976602468

Bình luận

HẾT HẠN

0982 523 898
Mã số : 12185871
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn