Cơ Hội Đối Tác Làm Văn Phòng Đại Diện (Vpdd) Cấp Tỉnh Chuyên Tư Vấn Du Học, Hợp Tác Lao Động Quốc Tế(Xuất Khẩu Lao Động - Xkld) Với Vhrt Corp

Liên hệ

Hn & Hcm



THÔNG BÁO

(V/v: Mời cộng tác làm văn phòng đại diện cấp tỉnh)

 Công ty cổ phần thương mại và nhân lực Việt Nam (VHRT Corp) hoạt động dưới sự hỗ trợ từ các Tập đoàn, Công ty, Tổ chức quốc tế chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm trong từng lĩnh vực chuyên môn (Vui lòng xem Profile VHRT để biết thêm về lĩnh vực công ty đang hoạt động). Hiện nay, VHRT đang triển khai nhiều chương trình hữu ích dành cho khách hàng có nhu cầu: du học, hợp tác lao động nước ngoài (xuất khẩu lao động), visa&định cư nước ngoài và xuất nhập khẩu.

Trong quá trình triển khai kinh doanh trên toàn quốc, VHRT đã, đang và sẽ cung cấp cơ hội hợp tác cho cá nhân/tổ chức có mong muốn, đồng thời đủ năng lực làm chi nhánh/văn phòng đại diện (VPĐD) của VHRT ngay tại chính địa bàn của Bạn.

Hiện nay, chúng tôi tìm đối tác tại: Cần Thơ, Đồng Nai, Tây Nguyên, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thái Bình.

VHRT cam kết hỗ trợ Bạn đầy đủ thủ tục cần thiết để thành lập VPĐD hợp pháp, cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng, giúp Bạn mở rộng quan hệ kinh doanh, từ đó mang lại  nguồn thu nhập tốt cho Bạn.

VHRT có đội ngũ tư vấn giúp bạn mở rộng kinh doanh của chính Bạn.

VHRT sẽ cùng BẠN mang đến những dịch vụ hữu ích nhất giúp con em/người thân và khách hàng của Bạn nâng tầm ước mơ, mở rộng kiến thức, thêm cơ hội hòa nhập cùng thế giới, làm giàu cho chính quê hương của Bạn.

VHRT hân hạnh chào đón Bạn tới với đội ngũ năng động, nhiệt tình và chuyên nghiệp của VHRT, cùng nhau phát huy giá trị cốt lõi của VHRT:

Đoàn kết - Hợp tác - Sáng tạo - Khát vọng - Đổi mới.

Để chúng ta cùng sống, làm việc và hợp tác cùng nhau trong gia đình VHRT một cách thật sự vui vẻ, đoàn kết và thành công!


Trân trọng cảm ơn!

VHRT Corp.

Gửi:            

- Phòng Văn thư lưu trữ

- Chi Nhánh/Văn phòng đại diện

- Phòng Marketing

Đại diện VHRT

               (Ký tên & đóng dấu)

 

 

NGÔ KIM LÁNH

 Website: www.vhrt.net

Facebook: http://facebook.com/vhrt.net


Bình luận

HẾT HẠN

0862 768 575
Mã số : 5875163
Địa điểm : Cần Thơ
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn