Bán Hàng Quà Tặng Cao Cấp, Hàng Phụ Kiện Công Nghệ Cao Cấp, Giá Cả Hợp Lý, Chất Lượng Cao

Liên hệ

38 Lê Văn Huân, P.13, Q.tân Bình


CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SENCO TS CO.,LTD

Địa chỉ: 38 Lê Văn Huân, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại liên hệ: 094 892 7755. Mail:huyentran7755@gmail.com, 

Web: http://www.vatgia.com/senco 

Hoạt động chính: Bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông

Trải qua nhiều năm không ngừng học hỏi và phát triển. Công ty đã có những bước đi đầy năng động và vững chắc, Sen Co đã là một trong những nhà phân phối hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ cao và phụ kiện cao cấp dành cho điện thoại di động, máy tính bảng và notebook. Với sự hợp tác chặt chẽ cùng các đối tác kinh doanh, Sen Co đã gây dựng được các kênh phân phối mạnh trong khu vực.

Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã được chứng minh là một đối tác kinh doanh tiềm năng và đáng tin cậy. Vì vậy, công ty đã được chọn là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu JCPAL, X-Doria, HEX, Trexta, Tucano... tại Việt Nam.

Mảng kinh doanh chính của công ty bao gồm phân phối các sản phẩm phụ kiện điện thoại, phụ kiện máy tính tới các điểm bán lẻ và các công ty, đoàn thể. Các điểm bán lẻ chủ yếu là mạng lưới các cửa hàng đơn lẻ hoặc chuỗi các của hàng điện thoại, điện tử, máy tính và các website bán hàng trên mạng. Đối với các công ty, đoàn thể, Sen Co giao dịch trực tiếp để cung cấp sản phẩm làm quà tặng hoặc kết hợp với các nhà cung cấp sản phẩm IT theo chương trình bán hàng kèm hoặc làm quà khuyến mại. Hiện nay các sản phẩm của Công ty đang được phân phối tại các hệ thống bán lẻ uy tín tại Việt Nam như FPT, Mai Nguyên, Icenter, @Store Thế Giới Phụ Kiện....

Tại Sen Co, chúng tôi luôn nắm bắt kịp thời các tiến triển công nghệ trên thế giới và nhanh chóng tìm tòi cơ hội mang các sản phẩm này tới người ưa chuộng trong các thị trường nội địa.

Tầm nhìn

Trở thành một nhà phân phối phụ kiện công nghệ cao cấp đi đầu trong khu vực, luôn luôn theo kịp các phát triển công nghệ trên toàn cầu, làm nhịp cầu nối hữu hiệu giữa các nhà cung cấp và thị trường nội địa.

Sứ mệnh                                                      

Trở thành đối tác được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng: nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các dịch vụ đa dạng, sản phẩm chính hãng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm.

Mang lại cho đối tác những lợi ích hấp dẫn, lâu dài: thông qua việc triển khai chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh.

Hợp tác

Hiện nay do nhu cầu mở rộng kênh phân phối sản phẩm trên toàn quốc, Sen Co đang tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý phân phối sản phẩm trên toàn quốc. Khi làm đại lý cho chúng tôi, các tổ chức, cá nhân sẽ được hưởng những chế độ đãi ngộ thoả đáng.

Chúng tôi rất mong sớm nhận được sự hợp tác nhiệt tình từ Quý đại lý !. Mọi tổ chức, cá nhân có nhu cầu làm đại lý cho chúng tôi.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0948 927 755
Mã số : 8617215
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn