Ưu Điểm Khi Điều Trị Mụn Bằng Oxy Jet

159.000

Phan Van Trị





Ưu điểm khi điều trị mụn bằng Oxy Jet

Không can thiệp, không xâm lấn

Công nghệ áp dụng phương pháp thẩm thấu chuyên sâu, sử dụng công nghệ và áp dụng biện pháp đẩy sâu oxy tinh khiết vào tầng hạ bì của làn da.

Do đó, collagen và elastin, hai yếu tố quan trọng quyết định độ ẩm và độ đàn hồi của da, tạo ra sự gia tăng đáng kể về khối lượng.

Cần lưu ý rằng hệ thống này có thể tái tạo lớp da mới mà không cần phẫu thuật, sử dụng kim tiêm nên rất an toàn và không gây đau đớn. Ngược lại, oxy đi vào da mang lại cảm giác mát lạnh, làm dịu da tức thì.

Hiệu quả cao và liệu trình điều trị ngắn

Việc điều trị bằng công nghệ oxy jet đem lại tỉ lệ hiệu quả rõ ràng chỉ sau một lần điều trị bằng phương pháp. Tuy vậy, để có mức hiệu quả cao nhất, ta cần từ 2 đến 3 lần (Thông thường sẽ kéo dài khoảng 7 – 9 ngày/ cho 1 lần)

Một lưu ý nhỏ, ta không nên lạm dụng hay sử dụng Oxygen quá nhiều, việc này chỉ làm bạn tốn kém về tiền bạc và đồng thời tác động đến da, làm da thiếu hụt sự hấp thụ đủ độ bão hòa và chỉ giữ oxy ở một mức độ nhất định.

An toàn cho mọi loại da

Cho đến nay, cách trị mụn bằng Oxy Jet là một trong những công nghệ có mức độ an toàn cao hơn so với các nền tảng công nghệ cùng khác cùng ngành

Áp dụng các trang thiết bị điều trị và làm trẻ hóa da mặt Oxy Jet tân tiến, tạo ra Oxy tinh khiết bằng cách ion hóa khí trong không khí, giữ an toàn cho da, giúp vùng da bị mụn phục hồi và được tái tạo một cách tối ưu nhất.

Hiệu quả của phương thức điều trị này đã được cục FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và kiểm định chặt chẽ an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc áp dụng phương pháp điều này nhé !


Đối tượng phù hợp để trị mụn bằng Oxy Jet là ?
Đối tượng phù hợp để trị mụn bằng Oxy Jet là ?


Đối tượng phù hợp để trị mụn bằng Oxy Jet là ?

Đối với một số phương pháp có thể sẽ tương thích với mọi lứa tuổi, tuy nhiên cũng có một số phương pháp phải có sự tham khảo từ các bác sĩ – chuyên gia mới được phép sử dụng thì, Công nghệ Oxy jet cũng không ngoại lệ.

Các nhóm đối tượng thích hợp sử dụng công nghệ oxy Jet gồm:

  • Người muốn có làn da trẻ hóa, khỏe mạnh tự nhiên mà không cần dao kéo
  • Người có tuổi bị lão hóa, da khô, da sần
  • Những người có lỗ chân lông to
  • Người bị mụn, mụn viêm, mụn rỗ, sẹo, mụn ẩn trong da,….
  • Nhóm lạm dụng và thường xuyên trang điểm, sử dụng kem chống nắng, trang điểm nhiều.
  • Người có da dầu nhờn, có làn da hỗn hợp

Nhìn chung các đối tượng thích và phù hợp để sử dụng công nghệ khá phổ biến, tuy nhiên vẫn phải được sự cho phép từ bác sĩ – chuyên gia mới có thể áp dụng công nghệ Oxy Jet này. Vì vậy, ta nên cân nhắc và lưu ý trước khi sử dụng loại công nghệ này nhé.


Quy Trình điều trị mụn bằng Oxy Jet như thế nào ?
Quy Trình điều trị mụn bằng Oxy Jet như thế nào ?


Quy Trình điều trị mụn bằng Oxy Jet như thế nào ?

Đối với quy trình điều trị mụn bằng phương pháp này sẽ khá tương đồng các bước ban đầu với nhiều phương pháp điều trị công nghệ khác như: điều trị mụn bằng Laser CO2 , công nghệ Q-Plus Evo, công nghệ profacial,…

Tuy nhiên, với các công nghệ kể trên, sẽ khác hơn rất nhiều về mặt công nghệ và các bước chuyên sâu. Dưới đây là các bước quy trình mà Ngọc Ánh và các Spa khác thường áp dụng:

Bước 1: Rửa mặt, tẩy trang: tẩy trang, làm sạch bề mặt

Bước 2: Tẩy tế bào chết cho da mặt: Tẩy tế bào chết hoặc sừng hóa

Bước 3: Xông hơi làm sạch sâu: giúp lỗ chân lông thông thoáng, hết tắc nghẽn.

Bước 4: Dùng Máy Hút Loại Bỏ Độc Tố, Dầu Thừa, Mụn Gàu: Giúp da thải độc tố bằng máy hút, thúc đẩy quá trình tuần hoàn và lưu thông máu.

Bước 5: Khởi động máy phun oxy thẩm mỹ: Dùng đầu vòi thổi trực tiếp oxy nguyên chất, sau đó dùng máy nén cao áp để nén sâu dưỡng chất oxy; Các tế bào da hấp thụ oxy để nuôi dưỡng và phát triển các tế bào mới.

Bước 6: Phun và nén dưỡng chất dưới áp suất cao giúp thẩm thấu sâu vào từng tế bào da, phục hồi các vùng da bị tổn thương, làm mịn da, se khít lỗ chân lông. Thoa vitamin C làm trắng da, giảm thâm nám, tăng độ đàn hồi, cải thiện sức khỏe làn da.

Bước 7: Đắp mặt nạ bột ngọc trai – yến mạch kết hợp với mặt nạ oxy để bổ sung oxy cho da

Bước 8: Massage đầu, vai, cổ và cánh tay để thư giãn

Vậy chi phí cho 1 lần điều trị mụn bằng Oxy Jet là bao nhiêu ?
Vậy chi phí cho 1 lần điều trị mụn bằng Oxy Jet là bao nhiêu ?

Vậy chi phí cho 1 lần điều trị mụn bằng Oxy Jet là bao nhiêu ?

Chi phí cho một lần áp dụng phương pháp Oxy khử này cũng khá hạt dẻ, trung bình chỉ từ 350.000 nghìn – 800. nghìn. Tùy theo tình trạng vết thương mụn và các gói đa dạng từ bình thường cho đến cao cấp.

Tuy có mức giá khá hạt dẻ và tỉ lệ phục hồi cao lên đến 70% cho các ca mụn trung bình và vừa. Nhưng ta cần thực hiện nhiều lần, nếu muốn triệt để tận gốc nguồn gây mụn từ bên trong và không tái phát lại lần nữa.

link bài viết: https://ngocanhspapvt.com/tri-mun-bang-oxy-jet-lieu-co-hieu-qua/




Bình luận

HẾT HẠN

0372 222 317
Mã số : 16773403
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần mua
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 15/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn