Xu Hướng Quà Tặng In Logo Mùa Hè 2021

350.000

82/36 Đường Số 2, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

 




Tặng quà là hình thức marketing cho thương hiệu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, thông qua những món quà tặng này mối quan hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp ngày càng gắn bó, đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng và tăng doanh thu kinh doanh. 

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để các doanh nghiệp tăng cường trong công tác tạo mối quan hệ với khách hàng bằng việc sử dụng các món quà tặng khách hàng in logo trong các chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Món quà tặng in logo mà khách hàng nhận được thể hiện lòng biết ơn cũng như truyền tải những thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng, hình ảnh logo thương hiệu của công ty in trên món quà còn giúp quảng bá thương hiệu mỗi khi khách hàng sử dụng từ đó giúp in sâu trong tâm trí khách hàng về thương hiệu của doanh nghiệp.

Trong bài viết này công ty quà tặng Phương Trinh sẽ chia sẻ với các bạn xu hướng quà tặng khách hàng in logo mùa hè 2021 được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhé!

Vì sao mùa hè là thời điểm vàng cho các chiến dịch quảng cáo

Mùa hè là thời điểm mà học sinh, sinh viên nghỉ học và phụ huynh, nhà trường thường tổ chức các chuyến du lịch với nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa. Mùa hè cũng là lúc mà các công ty, doanh nghiệp tổ chức cho nhân viên đi du lịch để thư giãn và giải toả căng thẳng của công việc nhằm gắn kết tình đoàn kết giữa các nhân viên trong công ty. Đây là thời điểm vàng cho các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp bởi vì:

Khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm lớn

Từ thực tế và những quan sát chúng ta có thể nhận ra được các món sản phẩm khách hàng có nhu cầu sử dụng lớn vào mùa hè như: vali du lịch, ô dù, sạc dự phòng, bình nước, nón... Đây là những sản phẩm thiết thực và rất cần thiết cho con người vào mùa hè. 

Truyền thông thương hiệu tốt bằng chính khách hàng sử dụng

Mùa hè là thời điểm diễn ra các hoạt động dã ngoại, team building hoặc du lịch chính vì vậy các món quà tặng in logo đồng bộ giúp lan toả thương hiệu doanh nghiệp tốt nhất. 
Các doanh nghiệp lựa chọn in logo công ty lên món quà tặng nhằm quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Đây là giải pháp marketing và truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

Các món quà tặng in logo mùa hè 2021 được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

1. Vali in logo - quà tặng du lịch mùa hè cho khách hàng

Mùa hè là quãng thời gian mà học sinh, sinh viên nghỉ học và cũng là thời điểm tuyệt vời nhất để thực hiện những chuyến du lịch cùng gia đình, người thân, bạn bè. Các công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch, các ngân hàng, doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, tạo ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng bằng việc tặng vali du lịch in logo công ty, đây là món quà tặng rất hữu ích trong mùa hè này.

2. Áo thun, mũ lưỡi chai in logo - Đồng phục du lịch mùa hè

Thông thường các doanh nghiệp thường tổ chức các hoạt động Team Building cho nhân viên vào mùa hè do đó mà các món quà tặng như áo thun in logomũ lưỡi chai in logo thường được các doanh nghiệp lựa chọn nhằm góp phần quảng bá hình ảnh và nâng cao tinh thần đoàn kết trong nội bộ công ty. 

3. Quà tặng áo mưa, dù cầm tay in logo

Mùa hè cũng là sự khởi đầu của mùa mưa, những con mưa rào thường đến bất chợt do đó mà sản phẩm quà tặng áo mưa, dù cầm tay in logo là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Hơn thế nữa in logo lên sản phẩm áo mưa, dù cầm tay tại những vị trí dễ quan sát còn là cách tốt nhất để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. 

4. Quà tặng bình nước, bình giữ nhiệt

Cái nắng nóng của mùa hè là khi mà con người rất cần nước uống do đó mà nhắc tới mùa hè là không thể thiếu bình nước. Đây là món quà tặng in logo giá rẻ có thể là bình nước nhựa hoặc bình giữ nhiệt rất hữu ích trong việc xua tan đi cái nóng oi bức của mùa hè. 

5. Sạc dự phòng in logo làm quà tặng

Nhu cầu vui chơi, chụp hình ngày càng nhiều có thể dẫn đến việc thiếu pin. Một chiếc sạc dự phòng in logo được xem là món quà tặng vô cùng hữu ích cho những chuyến du lịch hè. 

Tại sao nên lựa chọn công ty quà tặng Phương Trinh là nơi cung cấp quà tặng in logo cho mùa hè 2021

Là xưởng sản xuất quà tặng in logo chuyên nghiệp và lớn nhất tại TPHCM, công ty quà tặng Phương Trinh mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm quà tặng in logo ý nghĩa, chất lượng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được:

  • Có sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã, kích thước và chủng loại quà tặng.
  • Được áp dụng nhiều chính sách khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng.
  • Công nghệ in ấn hiện đại, chuyên nghiệp giúp bạn sở hữu những sản phẩm quà tặng đẹp, chất lượng và ý nghĩa.
  • In logo lên món quà tặng sang trọng, bắt mắt tạo sự khác biệt to lớn cũng như có giá trị lâu dài trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt món quà tặng in logo công ty cho mùa hè hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm quà tặng in logo vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.




 

Bình luận

HẾT HẠN

0388 540 684
Mã số : 16347775
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn