Chải Thông Kinh Lạc Toàn Thân Bằng Lược Chuyên Dụng

350.000

285/107 Cmt8, P. 12, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh

1. Chải thông kinh lạc là gì?

Chải thông kinh lạc là phương pháp kết hợp bấm huyệt đả thông huyệt đạo và sử dụng lược chải thông kinh lạc toàn thân bao gồm: 

- Chải lưng: Đây là phần quan trọng nhất đỡ cho cả cơ thể, do đó nếu kinh lạc phần này bị tắc nghẽn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe tinh dầu chuyên dụng sau đó dùng lược chải dọc 2 bên vai xuống tới hông, dọc sống lưng theo đường kinh lạc giúp lưu thông khí huyết và tiếp theo chải chéo theo xương sườn hết lưng từng bên.

- Chải vai gáy: Chải gáy và vai dọc theo các đường kinh từ gáy xuống hết 2 bờ vai giúp làm tan các tắc nghẽn giúp lưu thông dây thần kinh đỡ tê tay, mỏi vai gáy, cho tinh thần sảng khoái nhẹ nhõm.

- Chải chân: chải từ đùi lên mông giúp nâng mông và săn chắc phần đùi tiếp đến chải đi xuống hết bàn chân thải độc tố ra ngoài. 

- Chải bụng, 2 bên eo: Dùng tinh dầu giảm béo giúp lưu thông, làm săn chắc bụng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1624272524-pyx.jpg

2. Tác dụng của chải thông kinh lạc:

- Chải thông kinh lạc có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe và làm đẹp của con người:

- Chải thông kinh lạc giúp da dẻ nhuận hồng.

- Thông kinh lạc nhằm tăng cường tốc độ lưu thông máu và bạch huyết, từ đó sức đề kháng của cơ thể được tăng lên rõ rệt.

- Phân hủy các hàm lượng chất béo thông qua các tuyến mồ hôi, hô hấp, nước tiểu và những cách khác của cơ thể.

- Tác dụng sinh lý của kinh lạc là hành khí huyết, dưỡng âm dương, nhu cân cốt và lợi khớp xương.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1624272542-mhb.jpg

3. Thông kinh lạc tại Goldenoceanspa

 

Goldenoceanspa tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng phương pháp thông kinh lạc để chăm sóc và cải thiện sức khỏe cho người dân Việt. Dịch vụ của chúng tôi được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, cơ sở vật chất chất lượng tốt nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình miễn tip nhưng vẫn đảm bảo phục vụ tận tình chu đáo.

Như những thông tin mà Golden ocean spa vừa chia sẻ phía trên, chắc hẳn các bạn đã thấy được tầm quan trọng của việc chải thông kinh lạc đến sức khỏe con người, chính vì vậy mà chúng ta nên thông kinh lạc định kỳ để có sức khỏe tốtHãy đến Goldenoceanspa để được chăm sóc bản thân, cải thiện sức khỏe và thư giãn thực sự sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng bằng cách gọi đến hotline: 0387 589 968

Bình luận

HẾT HẠN

0388 540 684
Mã số : 16341250
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn